เมื่อ : 16 พ.ย. 2564 , 933 Views
เปิดแล้ว! Under Armour แบรนด์ เฮ้าส์ เมกา บางนา รูปโฉมใหม่  ดึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยในสไตล์ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์
15 พฤศจิกายน 2564 - Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดประสบการณ์ช้อปแบบจุใจให้แฟน ๆ กับการพลิกโฉมแบรนด์ เฮ้าส์ สาขาเมกา บางนา ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ (City Concept Store) ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความโดดเด่นของแต่ละเมือง พร้อมจัดเต็มกับสินค้าแบบหลากหลายและครบครันที่สุด ตั้งเป้าเป็นสาขาแรกที่ตกแต่งด้วยคอนเซปต์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย พร้อมวางแผนพลิกโฉมแบรนด์ เฮ้าส์ สาขาอื่น ๆ เช่น สยามเซ็นเตอร์ ด้วยคอนเซปต์เดียวกันในปี 2565
 
Under Armour ยังได้ดึงศิลปินชาวไทยรุ่นใหม่อย่าง อัครพงษ์ ‘โอ๊ต’ เพ็ชผล มาร่วมออกแบบลวดลายตกแต่งร้าน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อเมือง ‘กรุงเทพฯ’ ซึ่งหมายถึงเมืองแห่งเทพ จึงเลือกใช้องค์ประกอบเช่น ก้อนเมฆ สื่อถึงสวรรค์หรือเมืองที่ลอยอยู่บนฟ้า ประดับอยู่ท่ามกลางลวดลายสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็น พระปรางค์วัดอรุณราชวราราม, พระบรมบรรพต หรือภูเขาทอง วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร, พระศรีรัตนเจดีย์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม, เสาชิงช้า และสะพานพระราม 8 ผสานความเป็นไทยด้วยดอกบัว รถตุ๊กตุ๊ก และลายประจำยาม ลายไทยที่เรียบง่าย สวยงาม แต่แฝงด้วยความหนักแน่นและแข็งแรง ลวดลายตกแต่งร้านยังโดดเด่นด้วยยักษ์ในรองเท้า Under Armour สัญลักษณ์แห่งความแข็งแรง สะท้อนความเป็นนักกีฬาในแบบ Under Armour
 
   
 
ภายในร้านขนาด 267 ตารางเมตร Under Armour นำเสนอคอลเลกชันหลากหลายและครบครันสำหรับนักช้อปทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม วิ่ง กอล์ฟ บาสเกตบอล ไลฟ์สไตล์แฟชัน และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ  รวมถึงสินค้าในคอลเลกชันพิเศษ เช่น Project rock และ Curry Brand
 
ตามไปสัมผัสรูปโฉมใหม่ และเลือกช้อปสินค้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ได้ที่ Under Armour แบรนด์ เฮ้าส์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกา บางนา เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับลูกค้า Under Armour รับโปรโมชันมากมาย ระหว่างวันที่ 16 – 21 พฤศจิกายน 2564 ไม่ว่าจะเป็น
 
  • • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในร้านครบ 2,500 บาท รับสิทธิเป็นสมาชิก Armour Club Member ระดับ Silver ฟรี
    • สมาชิก Armour Club Member รับส่วนลดเพิ่ม 10% จากส่วนลดสมาชิก
    • ซื้อรองเท้าผ้าใบ Under Armour ภายในร้าน ราคาตั้งแต่ 4,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี UA Shoe Bag มูลค่า 990 บาท
 
สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้