เมื่อ : 12 ก.ค. 2565 , 357 Views
ยูนิซิตี้แนะนำผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มชนิดผง “ยูนิเมต เลมอน เฟลเวอร์ เมท”
บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดผง ยูนิเมต เลมอน เฟลเวอร์ เมท (Unimate lemon Flavored Mate)” หอมกลิ่นเลมอน หวานอมเปรี้ยว สดชื่น ชุ่มคอ อร่อยไม่ซ้ำใคร พร้อมประโยชน์ดีๆ ที่สัมผัสได้ในทุกวัน Unimate มีส่วนประกอบของ สมุนไพรเยอร์บามาเต้ สูตรเฉพาะโดย ยูนิซิตี้ เก็บเกี่ยวพืชสมุนไพรเยอร์บามาเต้ ที่เจริญเติบโตในเขตอเมริกาใต้และนำไปผลิตภายใต้มาตรฐานสากล ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เพื่อให้ได้เยอร์บามาเต้ ที่มีความบริสุทธิ์สูงมากกว่าเยอร์บามาเต้ทั่วไป

อุดมสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด เช่น Chlorogenic acid, Theobromine, Triterpene และ Caffeine จากธรรมชาติ มีประโยชน์ที่หลากหลาย เช่น ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สนับสนุนลำดับการคิดและการตัดสินใจ อีกทั้งยังช่วยลดความรู้สึกอยากอาหาร ซึ่งช่วยสนับสนุนความตั้งใจในการควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งยังช่วยให้รู้สึกมีพลังและความอดทนที่ยาวนาน พร้อมสนับสนุนสุขภาพของระบบการเผาผลาญในร่างกายดีขึ้นอีกด้วย สามารถผสมได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น จึงเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เหมาะสมกับทุกคนในครอบครัว
 
สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

Facebook: Unicity Thailand
IG: Unicity_Thailand
Line: @unicity