เมื่อ : 12 เม.ย. 2565 , 319 Views
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงแรม “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
นางณภัทร เคเนดี้ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ของโรงแรม “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในฐานะผู้นำหญิงที่ตระหนักถึงบรรยากาศความเท่าเทียม

ทางเพศในที่ทำงาน จาก “Wyndham Hotels and Resorts Asia Pacific” เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันสตรีสากล ประจำปี 2565 โดยมีแนวคิดในการทำงานที่ยึดเป็นหลักในการบริหารทีมคือ ทุกคนต้องให้ความสำคัญของค่านิยม

ขององค์กร 5 ประการ คือ ความซื่อสัตย์ ความรับผิดชอบ ความครอบคลุม ความเอาใจใส่ และความสนุกสนาน ซึ่งเป็นหลักสำคัญที่ทำให้สามารถทำงานได้ตรงกับวิสัยทัศน์ของบริษัท และเคล็ดลับความเป็นผู้นำที่ดี คือ ผู้นำที่ดีจะตระหนักถึงหน้าที่ที่จะต้องนำทีมเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นความรับผิดชอบหลัก และผู้นำจะต้องมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน สามารถสื่อสารวิสัยทัศน์ดังกล่าวให้แก่ทีมได้ ผู้นำจะต้องทำให้พนักงานตระหนักว่าทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของทีม และเมื่อทุกคนตระหนักแล้ว ก็จะสามารถทำงานออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ในฐานะผู้นำที่เป็นผู้หญิง ฉันจะพยายามผลักดันการทำงานเป็นทีมและส่งเสริมให้เกิดบรรยากาศความเท่าเทียมทางเพศในที่ทำงาน”
 
โรงแรม "วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต" (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 11 ไร่ ใกล้หาดในหานและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดภูเก็ตเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวพรีเมียม พัฒนาในรูปแบบของอาคารสูง 4 จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปัจจุบันเปิดให้แขกเข้าพักแล้วตั้งแต่ปลายปี  2563  ที่ผ่านมา
 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ