เมื่อ : 22 ธ.ค. 2564 , 902 Views
“SNNP” เปิดตัว “ขนมขบเคี้ยวผสมใบกัญชา” รายแรกในประเทศไทย
SNNP ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดขนมขบเคี้ยว เปิดตัว ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว นำเทรนด์ด้วยการนำใบกัญชาที่กำลังเป็นกระแสมาเป็นส่วนผสมในขนมขบเคี้ยว สร้างความแตกต่าง เปิดประสบการณ์ใหม่ เอาใจสายเขียว รายแรกในประเทศไทย

 
 
นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าวว่า นับตั้งแต่มีการปลดล็อกกัญชาให้เป็นพืชเศรษฐกิจใหม่ โดยอนุญาตให้ใช้สารของพืชดังกล่าวมาผลิตอาหารได้อย่างถูกกฎหมาย ทำให้กัญชากลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่มาแรง ผู้บริโภคตื่นตัวเปิดรับและให้ความสนใจกันมากโดยเฉพาะเทรนด์การนำมาเป็นส่วนผสมในอาหาร SNNP ในฐานะผู้นำทางการตลาดขนมขบเคี้ยว จึงเกิดไอเดียในการพัฒนาสูตรขนมขบเคี้ยวที่นำกัญชามาเป็นส่วนผสม จึงได้พัฒนา ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว ขึ้นมา ซึ่งจะมาสร้างสีสันให้ตลาดขนมขบเคี้ยว เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ต้องการลิ้มรสและได้รับสรรพคุณของกัญชาที่ช่วยเพิ่มความอร่อยกลมกล่อม ซึ่ง SNNP นับเป็นผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวรายแรกในประเทศไทยในขณะนี้ที่นำใบกัญชามาเป็นส่วนผสม โดยได้รับอนุมัติอย่างถูกต้องจากคณะกรรมการอาหารและยา
 
“จากการปลดล็อคพืชเศรษฐกิจประเภทกัญชา ทาง SNNP ได้นำมาต่อยอดโดยใช้ใบกัญชามาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหาร ซึ่งจากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคและการสำรวจตลาด พบว่าผู้บริโภคเปิดใจรับขนมผสมกัญชามากกว่าที่คิด จึงมั่นใจว่าเมื่อขนมโลตัสที่ผสมใบกัญชาวางขายในตลาดแล้ว จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี และสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ด้วย” นายวิโรจน์ กล่าว
 
สำหรับขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว จะเริ่มวางจำหน่ายที่ห้างโมเดิร์นเทรดและร้านสะดวกซื้อตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมนี้ ในราคาซองละ 30 บาท
 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ