เมื่อ : 20 ม.ค. 2567 , 134 Views
แบรนด์ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างชั้นนำกว่า 600 บริษัท ตบเท้าร่วมงานสถาปนิก’67 พร้อมโชว์นวัตกรรมสุดล้ำ

นายศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะออแกไนเซอร์จัดงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงานสถาปนิก’67 ซึ่งจัดภายใต้แนวคิด “Collective Language: สัมผัส สถาปัตย์” ขณะนี้มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างชั้นนำทั้งในและต่างประเทศยืนยันเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานแล้วกว่า 600 บริษัท อาทิ SCG MAKITA JORAKAY TOSTEM VG TOA PANTAMITR CONNEXT DOS CRISTINA TAK BOONTHAVORN PANEL PLUS เป็นต้น พร้อมนำนวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์การก่อสร้างยุคใหม่มาจัดแสดง อาทิ

 

  • Mellow - High Pressure Laminate (HPL Anti-fingerprint) จาก บริษัท พาเนล พลัส จำกัด โดยแผ่นลามิเนต พาเนล พลัส “เมลโล่ (Mellow)” เป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมตกแต่งบ้านที่มีผิวสัมผัสนุ่มดุจมาร์ชเมลโล่และคุณสมบัติผิวหน้าแมทท์พิเศษ ช่วยป้องกันการเกิดคราบและรอยนิ้วมือ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ลามิเนตมีความหนา เพียง 1 มิลลิเมตร ทนทานต่อรอยขีดข่วนและแรงกระแทก 
  • Natural Color by SEE JORAKAY จาก บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีจุดเด่นที่เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติผสานกับเทคโนโลยีกราฟีนที่ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะ ดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ในเวลาแห้งตัว อีกทั้งไม่มีกลิ่นฉุน และปราศจากสารก่อมะเร็งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบคือ ไบโอสเฟียร์ พรีเมียมอีโคสเฟียร์ พรีเมียม และ กราฟคลีน พรีเมียม
  • Gelato Ceramica จาก บริษัท เวิลด์ เซรามิค เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นแบรนด์กระเบื้องและสุขภัณฑ์ที่มีคาแรกเตอร์สดใส ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และก้าวข้ามลิมิตในงานออกแบบวัสดุปูพื้นที่ไม่ลื่น หรือใช้กระเบื้อง anti-slip ที่มีค่า R (slip resistance rating) สูง และเป็นวัสดุที่ดูแลรักษาง่ายตอบโจทย์บ้านที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุ กระเบื้อง Gelato Ceramica มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่ ได้แก่ Memphis Havana Macaron และ Clay
  • “Timber” Collection – High Pressure Laminate by O2 (โอทู พลัส) จาก บริษัท ดับเบิ้ลยูจี จำกัด โดย“Timber” ลามิเนตคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ O2 ในกลุ่ม PLAY Collection ที่มาในดีไซน์ที่เรียบ เท่ห์ แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกและมีชีวิตชีวา ต่อยอดชิ้นงานออกแบบด้วยผิวสัมผัสลายไม้ที่ผสมผสานกับสีที่ลงตัว พร้อมคุณสมบัติที่ทนทานต่อแรงขูดขีดสูง 
  • DOS DX5 Water Pac PRo SERIES จาก บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ซึ่งเป็นถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำ อีกทั้งยังคิดค้นนวัตกรรม เพิ่มกรองน้ำบนตัวถัง ตอบโจทย์การใช้งานที่สะอาดปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานมากที่สุด           

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสถาปนิก’67 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้แล้วที่ www.ArchitectExpo.com

 

ผลิตภัณฑ์ Mellow - High Pressure Laminate (HPL Anti-fingerprint) บริษัท พาเนล พลัส จำกัด

 

ผลิตภัณฑ์ Natural Color by SEE JORAKAY (สีจระเข้) บริษัท จระเข้ คอร์ปอเนชั่น จำกัด 

 

ผลิตภัณฑ์ Gelato Ceramica บริษัท เวิลด์ เซรามิค เซ็นเตอร์ จำกัด

 

ผลิตภัณฑ์ DOS DX5 Water Pac PRo SERIES บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ