เมื่อ : 26 พ.ย. 2566 , 124 Views
G-Shock ยกทัพความเท่รุ่นล่าสุดเปิดตัวภายในงาน “Central The Ultimate Watch Fair2023”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : 22 พฤศจิกายน 2566 –  G-Shock  เผยโฉมรุ่นพิเศษที่เปิดตัวครั้งแรกให้วอทช์เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์และเป็นเจ้าของก่อนใครที่งาน “Central The Ultimate Watch Fair 2023” อีกหนึ่งงานนาฬิกาที่ถือว่าจัดเต็มทั้งในเรื่องของคอลเลกชันใหม่ ๆ ที่มาจัดแสดง และโปรโมชั่นสุดเร้าใจส่งท้ายปี จากกระแสตอบรับที่ดีของกลุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ เอาใจทั้งสายสตรีท และสายเกมเมอร์ได้จับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญ หรือของสะสม เรียกได้ว่าจะต้องถูกใจคนรักนาฬิกาแน่นอน 

 

เริ่มด้วย G-SHOCK FULL METAL POLYCHROMATIC ACCENT ดีไซน์หน้าปัด ICONIC ในสไตล์ฟูลสเปกตรัมที่นำสีสันแห่งสายรุ้ง มาสู่นาฬิกาโลหะเต็มรูป สร้างคาเรคเตอร์ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์

 

GMW-B5000PC GMW-B5000BPC GM-B2100PC และ GM-B2100BPC

 

G-SHOCK เปิดตัว Full Metal Polychromatic Accent Series เต็มรูปแบบที่มีการไล่ระดับสีหลายสีหน้าปัดสร้างเทคนิกพิเศษให้กับนาฬิกาเรือนหรูมาสู่โลหะทั้งตัวเรือน และได้รับการออกแบบอย่างปราณีตในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กรอบโครงสร้างภายนอก และขั้นตอนการขัดเงาด้วยเทคนิคพิเศษแบบ Hairline อย่างพิถีพิถัน ซีรีย์นี้มาในรุ่น GMW-B5000 และ GM-B2100 

 

ซึ่งรุ่นนี้นี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัยด้วยการเชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธเพื่อการบอกเวลาที่แม่นยำ และ สามารถปรับเวลาได้สะดวกผ่านสมาร์ทโฟน และ การตั้งปลุกที่ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสำผัส รวมถึงฟังก์ชั่นการจับเวลา บอกเวลาโลก และชาร์จแบตเตอรี่ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ตอบโจทย์กระแส ECO และไลฟ์สไตล์คน New Gen 

 

Full Metal 2100 Series
[GM-B2100PC] Silver with Purple/Blue Gradation 

 

โดดเด่นด้วยตัวเรือนทรงแปดเหลี่ยมสีเงินตามแบบฉบับ  2100 พร้อมขับเน้นการออกแบบด้วยสีสันที่หลากหลาย มูลค่าเรือนละ 23000 บาท พร้อมดีเทลตัวบอกเวลา เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีไล่ระดับโทนสีม่วง/น้ำเงิน สะท้อนถึงความเป็นผู้นำที่น่ายกย่อง ความเป็นอิสระ และความเท่าเทียม

 

 [GM-B2100BPC] Black with Orang/Yellow 

 

ตัวเรือนสีเงินดีไซน์หน้าปัดแปดเหลี่ยม เฉดสีอบอุ่นที่เติมเต็มโทนสีสีดําล้วน เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีไล่ระดับสีพร้อมกับการเน้นสีน้ําเงินและสีเหลือง ได้อย่างสวยงาม สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความงามของจิตวิญญาณให้มีชีวิตชีวา มูลค่าเรือนละ 25000 บาท

 

Full Metal 5000 Series 

Blue/Green Gradation

 

GMW-B5000PC ตัวเรือนสีเงิน หน้าปัดไอคอนิก 5000 ซีรีส์ใช้เทคนิกพิเศษในการไล่ระดับเส้นกรอบด้วยสีเขียว/ฟ้าบนหน้าปัดดิจิตอล มูลค่าเรือนละ 23000 บาท และรุ่น GMW-B5000BPC ตัวเรือนสีดำหรู ตัดดีเทลด้วยการไล่ระดับสีบนกรอบหน้าปัดนาฬิกาด้วยสีเขียว/ฟ้า ซึ่งเป็นสีที่เสริมจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด เหมาะกับคนรุ่นใหม่ มูลค่าเรือนละ 25000 บาท

 

#GSHOCKTH #FULLMETAL #POLYCHROMATIC #GMWB5000 #GMB2100

#CentralTheUltimateWatchFair2023 #CASIOCMG #CASIOThailand

 

League of Legend x G-SHOCK

คอลแลปส์ครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่าง G-SHOCKและ เกมออนไลน์ยอดนิยมระดับโลก League of Legends.

 

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในตระกูล จี-ช็อค (G-SHOCK) 2 รุ่น ได้แก่ GM-B2100LL และ GA-110LL เป็นผลงานจากความร่วมมือกับบริษัทระดับโลกอย่าง ไรออท เกมส์ (Riot Games) ผู้นำด้านอีสปอร์ต ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมออนไลน์ยอดนิยมระดับโลกอย่าง ลีกออฟเลเจ็นดส์ (League of Legends) 


G-Shock ได้ร่วมมือกับ Riot Games ในลอสแองเจลิสเปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นคู่พิเศษโดยร่วมมือกับวิดีโอเกม League of Legends เปิดตัวในปี 2009 League of Legends เป็นวิดีโอเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์แบบทีม มันเป็นหนึ่งในชื่ออีสปอร์ตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและปัจจุบันเป็นเกมอีสปอร์ตพีซีอันดับต้น ๆ ในแง่ของมุมมองตาม Esports Charts

 

ลีกออฟเลเจ็นดส์เป็นมัลติเพลเยอร์เกมจากสหรัฐ โดยผู้เล่นจะแบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 5 คน ควบคุมตัวละครที่เรียกว่า “แชมเปี้ยน” มาต่อสู้กันเพื่อบุกเข้าไปในฐานของศัตรู ความน่าดึงดูดของตัวละคร ภาพ เพลง และคอนเทนท์อื่น ๆ ที่หลากหลายทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลกคอลเลคชั่นนี้ได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ของตัวละครสู่รุ่นยอดนิยม

อย่าง GMW-B5000 และ GM-B2100 ได้อย่างลงตัวดีไซน์ของตัวเรือนผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและ เฮกซ์เทค ฟิวชั่น ออฟ เมจิก จากโลกลีกออฟเลเจ็นดส์ ได้นำนาฬิกาอะนาล็อกโลหะล้วนรุ่น GM-2100 มาเสริมด้วยการตกแต่งแบบเทคโนโลยี HextectTM อันน่ามหัศจรรย์ที่เป็นเทคโนโลยีสุดสำคัญของโลก Runeterra ภายใน League of Legends กรอบและสายได้รับการตกแต่งด้วยการชุบเคลือบไอออนสีทองสุดพรีเมียม หน้าจอ LCD สีน้ำเงิน และยังเพิ่มเทคนิคพิเศษโดยสลักฝาหลังและสายนาฬิกาด้วย “League of Legends” มาพร้อมแพคเกจที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษอัดแน่นด้วยจิตวิญญาณของ LOL อย่างแท้จริง GM-B2100LL มูลค่าเรือนละ 34000 บาท

 

โมเดล GA-2110 ด้วยดีไซน์การตกแต่งตามคาแรคเตอร์ของ Jinx แชมเปี้ยนที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและมากไปด้วยเสน่ห์ ด้วยการออกแบบกรอบตัวเรือนและสายนาฬิกาด้วยโทนสีสันสดใส และสนุกสนาน ได้รับการตกแต่งภายในเข็มบอกเวลาขนาดเล็กที่มีรูปร่างคล้ายจรวด ซึ่งเป็นอาวุธคู่ใจของ Jinx มีชื่อว่า Super Megadeath Rocket ที่บนหน้าปัดย่อยที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา มูลค่าเรือนละ 7200 บาท

 

#GSHOCKTH #LeagueOfLegends #GMB2100LL #GA110LL

#CentralTheUltimateWatchFair2023#CASIOCMG #CASIOTHAILAND

 

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิการุ่นพิเศษได้ที่งาน Central The Ultimate Watch Fair พลาซ่าลาดพร้าว ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 เริ่มวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 – 6 ธันวาคม 2566 หรือจะช้อปผ่าน