เมื่อ : 30 พ.ย. 2564 , 453 Views
เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผู้สนับสนุนหลักให้คนไทยแอ็คทีฟพร้อมดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น มอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าแก่สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ทั่วประเทศ
 
กรุงเทพฯ, 30 พฤศจิกายน 2564 – เพราะชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป (Life goes on) เราจึงควรดูแลสุขภาพกายและใจให้แข็งแรง พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในทุกวัน จึงเป็นที่มาให้เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มุ่งสนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับเอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่เหนือกว่าให้แก่สมาชิกในโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ด้วยส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 50% เมื่อสมัครเป็นสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แบบยืดหยุ่น (Flexi) หรือแบบไลต์ (Lite) ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป พร้อมชวนสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส สะสมคะแนนจากการออกกำลังกายที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คลับ เพื่อรับของรางวัลเมื่อพิชิตภารกิจแอ็คทีฟ ชาเลนจ์ได้สำเร็จ
 
ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ  ผู้จัดการใหญ่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมไวทัลลิตี้ ของเอไอเอ ประเทศไทย ในการสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพให้กับสมาชิกทั้ง 480,000 คนทั่วประเทศ และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับที่ได้ร่วมงานกันในหลายประเทศ ทั้งแอฟริกาใต้ สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และสิงค์โปร์ ด้วยความมุ่งมั่นและเข้าใจความต้องการโดยพัฒนาและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อการใช้ชีวิตแบบคนรักสุขภาพ ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย”
 
สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่สมัครสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไปใน 2 รูปแบบ ได้แก่ 1) สมาชิกแบบยืดหยุ่น (Flexi) ใช้บริการคลาสต่างๆ รวมทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายที่คลับทั้ง 8 สาขาทั้งใน กทม. นนทบุรี และเชียงใหม่ หรือ 2) สมาชิกแบบไลท์ (Lite) สามารถเลือกใช้บริการที่คลับใดก็ได้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง พร้อมสิทธิ์ในการสนุกกับคลาสออนไลน์ และออกกำลังกายแบบทุกที่ทุกเวลา เลือกคอนเทนต์ได้แบบออนดีมานด์จากเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ โดยมีรายละเอียดดังนี้ 
  • สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส รับส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 50% จากส่วนลดค่าสมาชิก 40% และเงินคืนตามสถานะไวทัลลิตี้ 10% (สถานะซิลเวอร์ โกลด์ และแพลทินัม)
    สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ รับส่วนลดค่าสมาชิก 40%

    นอกจากนี้สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส ยังสามารถสะสมคะแนนจากการออกกำลังกายที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คลับ เพื่อรับรางวัลแอ็คทีฟ รีวอร์ด ในภารกิจ “แอ็คทีฟ ชาเลนจ์” ที่จะช่วยให้สมาชิกมีแรงจูงใจในการดูแลรักษาสุขภาพของตนเอง
 
“เรามั่นใจว่าการช่วยเสริมทัพการใช้ชีวิตแบบคนรักสุขภาพให้แก่สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ในครั้งนี้ จะสามารถมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่แตกต่างให้กับทุกท่าน ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการออกกำลังกาย คลับที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์โดดเด่น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมครบครัน สามารถตอบโจทย์สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่ต้องการบริการที่เหนือระดับและความประทับใจในการใช้บริการ ด้วยข้อเสนอและโปรแกรมการออกกำลังกายที่หลากหลายและสมบูรณ์แบบทั้งการใช้บริการในคลับและแบบออนไลน์ของเราได้อย่างแน่นอน” ดร.วุธรวี กล่าวทิ้งท้าย
 
  • ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลสิทธิประโยชน์เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ของโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพิ่มเติมได้ที่ https://campaigns.aia.co.th/vitality/th/rewards/virgin-active