เมื่อ : 31 ส.ค. 2566 , 99 Views
แลคตาซอย ร่วมสนับสนุน “ LOCAL LOW COST บทที่ 1: กรุแตก”  มหกรรมลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ ช่วยลดค่าครองชีพให้แก่ประชาชนทั่วไทย

บริษัท แลคตาซอย จำกัด โดย นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ กล่าวว่า แลคตาซอย ได้ร่วมสนับสนุนการจัดมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ “LOCAL LOW COST บทที่ 1: กรุแตก” มหกรรมการจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพและราคาประหยัดใกล้บ้าน เพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้แก่ประชาชนทั่วไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจที่ชะลอตัวจากภาวะเงินเฟ้อ ส่งผลต่อการปรับขึ้นราคาสินค้า ซึ่งทางแลคตาซอยเล็งเห็นว่าโครงการนี้จะช่วยลดค่าครองชีพให้ประชาชนได้อีกทางหนึ่ง

 

สำหรับกิจกรรม LOCAL LOW COST “บทที่ 1: กรุแตก” ทันตแพทย์วชิรวิชญ์ ศิริไชย นายกสมาคมการค้าส่ง-ปลีกไทย กล่าวว่า กิจกรรมนี้เป็นการรวมกลุ่มผู้ประกอบการห้างค้าส่ง-ค้าปลีกท้องถิ่นทั่วประเทศ LMT (Local Modern Trade) ซึ่งมีผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 52 ราย และผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค พร้อมให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ในวันที่ 1-10 กันยายน 2566 พร้อมกันทุกพื้นที่ ในกิจกรรมมีการจัดโปรโมชันสินค้าราคาพิเศษ สินค้าแลกซื้อราคาสุดคุ้ม สินค้านาทีทอง สินค้าลดราคาสูงสุดกว่า 20-50% ในทุกๆกลุ่ม โดยรายการจะแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่

 

ทั้งนี้ แลคตาซอย ได้นำสินค้าหลัก ได้แก่ แลคตาซอย รสออริจินัล ขนาด 300 มล. และขนาด 125 มล. เข้าร่วมกิจกรรม โดยแต่ละรายการจะมีการจัดโปรโมชันแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการแลกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ สินค้าลดราคา หรือแถมสินค้าที่น่าสนใจ เป็นต้น

“แคมเปญนี้ แลคตาซอยไม่ได้เน้นเรื่องยอดขายที่เพิ่มขึ้นเป็นหลัก แต่เรามีเป้าหมายที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาระค่าครองชีพที่สูงขึ้นของผู้บริโภคให้มากที่สุด ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังสถานการ์ณกำลังซื้ออาจยังไม่กลับมามากนัก แต่คาดหวังว่าจะกลับมาหลังจากการเมืองมีเสถียรภาพ โดยมองว่าเป็นอีกปัจจัยหนึ่งจะทำให้ภาคเศรษฐกิจเกิดการหมุนเวียนได้คล่องตัวขึ้น” นางสาวพรรวนา กล่าวเพิ่มเติม