เมื่อ : 30 พ.ย. 2564 , 769 Views
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มุ่งหน้าสู่อนาคตแห่งการขับเคลื่อน เสนอที่สุด พลังแห่งทางเลือกภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู  630i GT M Sport
และอีกหลากหลายรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport บีเอ็มดับเบิลยู
X3 xDrive20d M Sport และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสปอร์ตอเนกประสงค์ บีเอ็มดับเบิลยู iX และ iX3
 
กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นด้านอนาคตแห่งการขับเคลื่อนด้วยทัพรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใหม่ล่าสุดและข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 นี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการนำเสนอที่สุดของพลังแห่งทางเลือกให้กับลูกค้า พร้อมจัดแสดงรุ่นรถยนต์ในหลากหลายระบบขับเคลื่อนให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างจุใจ นำทัพโดยบีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ ที่มาพร้อมสมรรถนะสปอร์ตทรงพลังตามแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยู ผสานความสะดวก สบายเหนือระดับสำหรับการขับขี่ทางไกล ในขณะที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 ใหม่ โดดเด่นด้วยความสปอร์ตและทันสมัย ผสมผสานความดิจิทัลยิ่งกว่ากับบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport ใหม่ ในขณะที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX และ iX3 ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและดีไซน์การออกแบบ
ล้ำสมัยมาอวดโฉมภายในงาน

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ท่ามกลางความท้าทายมากมายที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บีเอ็มดับเบิลยูยังคงโอบรับแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อความก้าวหน้าด้านอนาคตแห่งการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ซึ่งผสมผสานศาสตร์แห่งศิลป์และสุนทรียะแห่งการขับขี่ในการส่งต่อให้กับลูกค้าได้อย่างยั่งยืน ความเป็นผู้นำของเราในตลาดรถยนต์พรีเมียมสะท้อนได้จากความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนวิวธีการทำงานท่ามกลางเหตุการณ์ที่พลิกผัน ในขณะที่ผู้จำหน่ายของเราก็ทำงานอย่างมุ่งมั่นเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปได้ในคราวเดียวกัน เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าตามพันธกิจของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด การวัดผลของเราด้านดัชนีชี้วัดความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อองค์กร (NPS) ในส่วนการขายและบริการหลังการขาย เพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2564 ซึ่งนับเป็นสัญญาณบวกที่ดีจากลูกค้าของเรา โดยผ่านการโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์ซึ่งแสดงระดับความพึงพอใจที่เพิ่มขึ้นทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย ในขณะเดียวกัน เรายังยกระดับโซลูชันด้านดิจิทัลเพื่อสนับสนุนเส้นทางของลูกค้าผ่านช่องทางการขายและบริการ เรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการประยุกต์ใช้นวัตกรรมและพัฒนาความเป็นดิจิทัลให้มากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด นอกจากนั้น เรายังนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจในทุกเส้นทางของลูกค้าของเรา และเราจะไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะเรามุ่งหมายที่จะทำให้เกินกว่าความคาดหวังของลูกค้าทั้งในวันนี้และพรุ่งนี้”
 
“บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะสไตล์สปอร์ตทันสมัยควบคู่ ความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางระยะไกล รูปลักษณ์ภูมิฐานหรูหราเหนือระดับและการใช้งานรอบด้าน ในขณะที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 ใหม่ มาให้เลือกในสองรุ่นย่อยคือ บีเอ็มดับเบิลยู BMW X3 xDrive30e M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport ด้วยรูปลักษณ์ล้ำสมัยขึ้น พร้อมสมรรถนะอันทรงพลังยิ่งขึ้น และดีไซน์ที่ปรับเปลี่ยนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เน้นองค์ประกอบของความเป็นตระกูล X อันคลาสสิค ที่สำคัญ บีเอ็มดับเบิลยูยังได้สร้าง การสร้างประวัติศาสตร์ใหม่สู่ยุคแห่งการขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยรถยนต์ SAV ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างบีเอ็มดับเบิลยู iX และ iX3 ใหม่นี้” มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา กล่าว
 
ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38
 
บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่
ราคาจำหน่าย: 4,099,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard  คุ้มครองการบำรุงรักษาระยะเวลา 3 ปีหรือ 60,000 กม.)
 
 
บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ โดดเด่นกว่ารถยนต์อื่น ๆ ในคลาสเดียวกัน ผสมผสานความสะดวก สบายสำหรับการขับขี่ทางไกลและสมรรถนะสไตล์สปอร์ตไว้อย่างลงตัว พร้อมการออกแบบภายในที่หรูหราและฟังก์ชันการใช้งานอัจฉริยะ คอนเซปต์และรายละเอียดการออกแบบตัวถังและภายในตัวรถอย่างพิถีพิถันส่งให้ตัวรถโดดเด่นยิ่งขึ้น ความเพลิดเพลินและประสิทธิภาพการขับขี่ถูกยกระดับขึ้นอีกขั้นด้วยนวัตกรรมระบบผู้ช่วยผู้ขับขี่ ระบบปฏิบัติการ และการเชื่อมต่อต่าง ๆ
 
การออกแบบภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ มาพร้อมสัดส่วนปราดเปรียวที่เน้นย้ำถึงเอกลักษณ์หรูหราสไตล์สปอร์ตและการใช้งานที่หลากหลาย สะดุดตาด้วยกระจกรถไร้ขอบทั้งสี่ประตู เส้นสายหลังคาที่ทอดยาวจนถึงท้ายรถ ประตูท้ายขนาดใหญ่ และสปอยเลอร์หลังเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ ดีไซน์ด้านหน้าและท้ายตัวรถแบบใหม่ส่งให้บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport มีรูปลักษณ์สง่างามสปอร์ตเตะตายิ่งขึ้น กระจังหน้าและไฟหน้าทรงใหม่โดดเด่นกว่าเคย กระจังหน้าทรงไตคู่เหยียดออกด้านข้างและเข้าใกล้กันชนยิ่งขึ้น ส่วนกันชนท้ายดูกว้างและสะดุดตาเป็นพิเศษ ท่อไอเสียมาในทรงสี่เหลี่ยมคางหมู แพ็คเกจชุดแต่ง M Sport ออกแบบใหม่เช่นกัน มาพร้อมกันชนหน้าทรงลูกศรที่ชี้ไปทางถนนและชิ้นส่วนตะแกรง และดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ท้ายรถ
 
ไฟหน้าใหม่ในระบบ LED มาพร้อมฟังก์ชันไฟหน้าปรับองศาการเข้าโค้งอัตโนมัติ ระบบ BMW Selective Beam ลดความพร่ามัว ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติพร้อมเทคโนโลยี Matrix มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน การออกแบบไฟหน้าสะดุดตาด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันรูปตัว L สองตัวที่เรียงข้างกัน โดยไฟขับขี่ด้านนอกยังทำหน้าที่เป็นไฟเลี้ยวอีกด้วย ส่วนระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติช่วยปรับไฟส่องสว่างบนถนนได้ตามสถานการณ์การขับขี่
 
คอนเซปต์การออกแบบที่เด่นชัดของบีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ เสริมความโอ่อ่าและการใช้งานที่ทันสมัยภายในตัวรถ ความหรูหราเหนือระดับนี้มาพร้อมกับห้องโดยสารที่เอื้อต่อผู้ขับขี่ เบาะนั่งที่สูงขึ้น และการใช้งานที่หลากหลาย ช่องเก็บสัมภาระเพิ่มความจุจาก 600 ลิตรได้สูงสุด 1,800 ลิตร ระบบแสดงผล BMW Live Cockpit Professional ที่มาพร้อมหน้าปัดดิจิทัลและจอ Control Display ขนาด 12.3 นิ้ว มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ด้านระบบควบคุมที่อยู่บริเวณคอนโซลกลางดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยอะลูมิเนียมลาย Rhombicle Smoke Grey และพวงมาลัยหนัง M Sport ที่จัดวางปุ่มควบคุมต่าง ๆ ใหม่ เป็นสองฟีเจอร์เด่นที่ส่งให้ภายในตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ มีความพรีเมียมยิ่งขึ้น อุปกรณ์มาตรฐานอื่น ๆ ยังรวมถึงเบาะนั่งปรับไฟฟ้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าและเบาะหนัง Dakota บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ ยังมาพร้อมกับเบาะนั่งตอนหน้าดีไซน์สปอร์ต แถบตกแต่งภายในใหม่ ชุดไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารแบบใหม่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 4 โซน หลังคากระจก Panorama และระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon
 
บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ ยกระดับความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมห้องโดยสารที่โอ่อ่ากว้างขวางเพื่อความผ่อนคลายในการเดินทาง มาในเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Sport Steptronic ส่งพละกำลังสูงสุด 190 กิโลวัตต์ / 258 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 1,550 – 4,400 รอบต่อนาที จึงเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งสู่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
 
บีเอ็มดับเบิลยู BMW 630i GT M Sport ใหม่ มาพร้อมระบบควบคุมและแสดงผลชั้นเยี่ยม นำเสนอที่สุดแห่งความครบถ้วนในการควบคุมรถยนต์ การนำทาง รวมถึงฟังก์ชั่นการสื่อสารและระบบความบันเทิงที่ครบเครื่อง มอบความสะดวกสบายด้วย BMW ConnectedDrive กับระบบการสั่งงานด้วยเสียง กล้องแสดงภาพด้านหลัง และระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ เสริมความล้ำสมัยด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบปกป้องคนเดินถนนเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ระบบควบคุมความเร็วคงที่พร้อมฟังก์ชัน Stop&Go ระบบป้องกันการกระแทกจากด้านข้าง ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ  รวมถึงฟังก์ชันจอดรถยนต์ปราศจากผู้ขับขี่ควบคุมด้วยกุญแจ และระบบแสดงข้อมูลการขับขี่ BMW Head-Up Display
 
ระบบแสดงผล BMW Live Cockpit Professional ในบีเอ็มดับเบิลยู BMW 630i GT M Sport ใหม่ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Operating System 7 ที่นอกจากจะช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายและปรับแต่งหน้าจอแสดงผลได้ง่ายยิ่งขึ้น ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้บริการดิจิทัลเพิ่มเติมได้อีกด้วย อุปกรณ์มาตรฐานในบีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ ยังรวมถึงระบบผู้ช่วย BMW Intelligent Personal Assistant ที่ใช้งานได้หลากหลายกว่าเดิม
 
บีเอ็มดับเบิลยู BMW 630i GT M Sport ใหม่ มาใน 3 สีตัวถัง คือสีเทา Bernina Grey สีดำ Carbon Black และสีขาว Mineral White
  
บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport ใหม่
ราคาจำหน่าย: 3,799,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard คุ้มครองการบำรุงรักษาระยะเวลา 3 ปีหรือ 60,000 กม.)
 
บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport ใหม่
ราคาจำหน่าย: 3,699,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard คุ้มครองการบำรุงรักษาระยะเวลา 3 ปีหรือ 60,000 กม.)
 


(ภาพสำหรับใช้ประกอบข่าวประชาสัมพันธ์เท่านั้น)
 
บีเอ็มดับเบิลยู X3 ใหม่ ในรูปลักษณ์ทันสมัยสื่อถึงพละกำลังที่แข็งแกร่งยิ่งกว่า กับการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนทั้งด้านหน้าและท้ายตัวรถ รวมไปถึงการเน้นย้ำองค์ประกอบคลาสสิคที่บ่งบอกความเป็นรถยนต์ตระก%E

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ