เมื่อ : 16 ก.ค. 2566 , 256 Views
โครงการ The Sky Cozy บ้านติดทะเล ”ครอบครัวยิ้ม” Trip เที่ยวทะเลชำอำ 2 วัน 1 คืน

บ้านที่เราพัก The Sky Exclusive villa "บ้านทะเล Beach Front"

 

สุขไหนก็ไม่เท่า สุขใจกับวันครอบครัว หนีความวุ่นวายมารับโอโซนบริสุทธิ์เสียหน่อย

 

วันหยุดที่ยังเหลือ เราจะใช้กับชีวิตส่วนตัวอยู่ใกล้ทะเล

ชีวิตที่มีความสุขคือ ชีวิตที่อนุญาตให้ตัวเองและครอบครัวมีความสุข

 

วันหยุดพักผ่อนแสนดิ๊ดี แต่ก็ไม่หยุดคิดถึงธรรมชาติ "หาดทราย ทะเล สายลม" เลยแอบแวะมาทำซึ้งกับทะเลขาว แล้วเราจะกลับมา เมื่อเราและทะเลคิดถึงกัน

 

Chill Feel Good สดชื่นกับไอทะเล สายลม แสงแดด "ทะเลสวยงามเสมอ"

 

ทริปนี้ "ครอบครัวยิ้ม" จะพาทุกคน มาเที่ยวทะเลชะอำ 2 วัน 1 คืน กับบ้านพักติดทะล ตากอากาศส่วนตัว ราคาเบาๆ

 

ในโครงการ The Sky Cozy บ้านติด

ทะเล ทุกหลังสวยสะอาดพร้อมให้บริการ มีแพลนพักผ่อน นึกถึง โครงการ The Sky Exclusive villa "บ้านทะเล Beach Front" บ้านที่เราจองไว้

 

บ้านพักติดทะเล ราคาเบาๆ ขึ้นอยู่จำนวนคนและสไตล์บ้านแต่ละหลัง

 

คำถามเดียวเลย จะได้โปรพิเศษยังไง 
กับทริปของเรา "ชิวล์ฟีลกู๊ด" Chill Feel Good เดี๋ยวขอบรรยากาศทริปนี้ก่อนแล้วกัน เบอร์โทรจองบ้านพักทะลขาว เราจะบอกไว้ท้ายทริปนะจ๊ะ

 

2 วัน 1 คืน "Chill Feel Good" กับบ้านพักตากอากาศส่วนตัว ริมหาดชะอำ "The sky cozy" แล้วไปยืน Selfie ริมชายหาด ว่ายน้ำในทะเล ขี่ม้า ขับเจ๊ตสกี นั่งบายาน่าโบ๊ท นั่งชมอาทิตย์ขึ้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ยามพระอาทิตย์ตก

เย็น ปาร์ตี้ปิ้งย่างทะลสดๆ พร้อมด้วยควงไมค์คาราโอเกะในบ้าน ฟินยกครอบครัวและแก๊งค์เพื่อน

 

สายคอนเทนต์ แนะนำ โครงการ The Sky Exclusive villa "บ้านทะเล Beach Front"


มาถ่ายรูปชิคๆ ได้เลย รับรองว่าได้รูปสวยๆ แน่นอน

 

"ทะล ชะอำ" เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ของคนรักธรรมชาติ เพื่อมาสัมผัสน้ำทะเล รับลมทะเลแบบชิลล์ๆ ในบรรยากาศที่แสนสวยตลอดปี สามารถรับเอาอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด ท่ามกลางธรรมชาติและแหล่งพักผ่อนอีกหลากหลาย ทั้งโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร คาเฟ่และสวนสัตว์ เป็นต้น

 

เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังมองหาที่เที่ยว ที่พักผ่อนส่วนตัวกันอยู่ใช่ไหม และที่นี้คืออีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลมากนัก จากกรุงเทพฯ สามารถเดินทางมาได้ง่าย

 

ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ทะล หาดทรายและแสงแดดออ่อนๆ ยังคงเป็นบรรยากาศที่สวยงามเสมอ ทะเลสวยงามเสมอ

 

ลองตามมาดูทริปนี้กัน

วันนี้ "ครอบครัวยิ้ม" ยกครอบครัวมาปาร์ตี้ "ฉลองวันเกิดแฟนฝาแฝด" ทะเลชะอำ เราเลือกที่พักติดทะเล ที่ The Sky Exclusive villa

 

เหมาบ้านพักตากอากาศส่วนตัว อยู่ติดหาดทรายริมทะเล บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเล ในโครงการ มีบ้านพักหลาย

สไตล์ หลายขนาดให้เลือก ตัวบ้านพักเป็นบ้านหลังใหญ่ เนื้อที่กว้างขวาง

 

ตอบโจทย์คนรักครอบครัว กลุ่มเพื่อน คนรัก มาพักผ่อนในวันหยุดอย่างมากเลยทีเดียว ภายในบ้านตกแต่งสไตล์วินเทจผสมผสานด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้

 

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งห้องครัวไทย ครัวฝรั่ง เตาปิ้งย่าง แบ่งโซนชัดเจน อย่างมุมแต่งตัว ห้องนอนและห้องน้ำในตัว แถมยังมีอ่างอาบน้ำให้แช่อีกด้วย 

 

สำหรับตัวบ้านมี 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พักได้มากถึง 10 คนบวกๆ ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแถมยังมีอุปกรณ์ครัวสำหรับประกอบอาหารครบครัน

 

ส่วนกลาง มีคาราโอเกะ ห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ครัวอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีเตา BBQ ถ่านปิ้งย่าง พร้อมน้ำแข็ง 1 ถังใหญ่ (ฟรี) น้ำอัดลม น้ำเปล่า กาแฟ บริการให้ด้วย

 

กันอย่างเพลิดเพลินใจอีกด้วย ยิ่งยามเย็นลองมารับลมทะเลกันที่มุมพักผ่อนหน้าบ้าน พร้อมปิ้งย่างแบบชิลล์ๆ รับรองว่าได้ฟีลลิ่งสุดๆ

 

ในส่วนของมื้อเช้า ก็จะมีแม่บ้านจัดเตรียม ข้าวต้มหมูอร่อยๆ ไว้ให้รองท้องเบาๆ ยามเช้า เช่น ขนมปัง ไข่ไก่ แยม นมข้นหวาน กาแฟ/โอวัลติน อิ่มจนจุก

มีมุมต่างๆ ทั้งในบ้านและนอกบ้านพักให้เซลฟี่อัพลงสตอรี่ได้อีกเพียบ

ป่ะ ไปดูห้องพักกันเถอะ ..!


เมื่อขับรถเข้ามาข้างในโครงการ นับไปหลังที่ 6 นี่บ้านหลังใหญ่จุได้ถึง 10 กว่าคน กับบรรยากาศส่วนตัวติดทะเล อากาศดีจริง เราตั้งใจจะมาพักกันทั้งครอบครัว 2 วัน 1 คืน

 

ความรู้สึกที่มองจากภาพ เทียบไม่ได้เลยกับที่เรามายืนอยู่ตรงนี้ ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง


จึงเข้าใจบรรยากาศที่สุดประทับใจ

นี่เป็นบ้านในฝันที่เป็นส่วนตัวมากๆ บ้านติดทะเล ทุกหลังสวยสะอาดพร้อมให้บริการ มีแพลนพักผ่อน นึกถึง โครงการ The Sky Exclusive villa "บ้านทะเล Beach Front" บ้านที่เราจองไว้

ในบ้านจะมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องครัว แบ่งโซนทานข้าว คาราโอเกะ ชัดเจน ห้องแอร์เย็นสบาย การบริการและแม่บ้านที่นี่ใจดีฮับ

 

โซนหน้าบ้านโซน นั่งรับสายลม แสงแดดริมทะล ชมพระอาทิตย์ตกดิน

ตกเย็น "ครอบครัวยิ้ม" ปาร์ตี้ปิ้งย่างอาหารทะเล หน้าบ้าน ชมพระจันทร์ลอยเด่นเต็มดวง สะท้อนเงาทะเล แว่วเสียงคลื่นกระทบชายฝั่งเบาๆ พร้อมกับน้ำทะลที่กำลังขึ้น

 

อรุณสวัสกับเช้าใหม่ (วันที่ 2) ก่อนกลับบ้าน ตื่นเช้าลงเล่นทะล ประมาณ 7 โมงเช้า อากาศก็ดี จะรู้สึกว่าทะเลเป็นของเราแต่เพียงผู้เดียว 5555 โลกส่วนตัว ของข้าแต่เพียงผู้เดียว อิๆๆๆ ก่อนจะเดินทางกลับบ้าน

 

ทริปเที่ยวทะลกลางปี เราขอเรียก บ้านพักติดทะลที่นี่ ว่าเป็นแลนด์มาร์กของทะเลชะอำ มาแล้วต้องรีวิวซะหน่อย

ตัวอย่างบ้าน​ติดทะเลและกิจกรรมที่บ้านทะเลวิวสวน บ้านติดทะเล/ทะเลวิวสวน เหมือนกันทุกอย่าง ต่างกันแค่ตำแหน่งที่ตั้งของบ้าน

 

หลังจากเชคเอาท์ออกจากบ้านทะล The Sky Cozy ระหว่างเดินทางกลับบ้าน

"ครอบครัวยิ้ม "แวะไหว้พระและชมความงดงามของ "วัดถ้ำเขาหลวง" ซึ่งสร้างขึ้นในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งพระองค์มีพระราชประสงค์จะสร้างวัดบนยอดเขา เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเสด็จประพาสมายังถ้ำแห่งนี้

 

ถ้ำแห่งนี้ มีความวิจิตรงดงามด้วยมีหินงอกหินย้อยทั่วทั้งผนังถ้ำ ภายในยังมีช่องกว้างที่แสงอาทิตย์สาดส่องเข้ามากระทบแนวหิน ก่อให้เกิดความหลาก

หลายของสีสันภายในถ้ำ อีกทั้งโพรงหินที่แตกเป็นช่อง ทำให้มีอากาศเย็นสบายและไม่อับชื้น จนสามารถมองเห็นความสวยงามภายในถ้ำได้ทุกซอกทุกมุม

 

"ครอบครับยิ้ม" ประทับใจและสนุกสนานมากๆ กับทริปนี้ อาจจะเป็นทริปสั้นๆ แต่ตราตรึงไปด้วยความทรงจำและคว่มอบอุ่นของครอบครัว ถ้าไม่ได้พัก The Sky Cozy คงไม่มีความสุขเท่านี้


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม "คุณแอน"
Phone : 098-998-5555 
Line ID : @theskycozy 
Click link :  https://lin.ee/MIGSS2K
Inbox : m.me/theskycozy

Location : The sky cozy 
ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ห่างจากสะพานเหล็กปูชักชะอำ/ตลาดสดเทศบาลชะอำ ประมาณ 15 นาที
ซากุระ Infinity beachfront เข้าโครงการยูเรเซียมาหลังที่ 6 มีต้นซากุระใหญ่หลังบ้าน 
https://goo.gl/maps/4TDbgQ4858DPaGhH7

 

Review link : บ้านติดทะเล
https://bit.ly/3L4XIdl