เมื่อ : 08 พ.ค. 2566 , 180 Views
คุณสัมภ์พัส ธนกิจโชติหิรัญ นำทัพจับธุรกิจบ้านจัดสรร โครงการหมู่บ้านชวนชม 5  “MAKE SPACE FOR YOUR LIFE บ้าน…คือพื้นที่ของทุกคนในครอบครัว” พื้นที่ความสุข ยกระดับคุณภาพชีวิต มีพื้นที่กว้างสำหรับทุกกิจกรรม

กรุงเทพฯ 8 พฤษภาคม 2566 - คุณพรัตน์ธร ธนกิจโชติหิรัญ  กรรมการบริษัท บริษัท เวลธ์นีดี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด “เจ้าของโครงการบ้านชวนชม” “ลูกบ้านเปรียบดั่งคนในครอบครัว ความจริงใจ และความใส่ใจ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องมีให้แก่ลูกบ้านทุกคน” 

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 40 ปีก่อน จากเจ้าของ "ธุรกิจกระจกและอลูมิเนียม"ของ คุณพรัตน์ธร ธนกิจโชติหิรัญ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เวลธ์นีดี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด สู่ธุรกิจบ้านจัดสรรมูลค่านับพันล้าน จุดเริ่มต้นเกิดจากการที่อยากต่อยอดและพัฒนาธุรกิจของตัวเอง บวกกับมีใจรักในอาชีพ จนได้เข้าสู่แวดวงอสังหาริมทรัพย์ มาตั้งแต่ปี 2538 ถ้านับถึงตอนนี้ก็ 28 ปีพอดี กับโครงการบ้านจัดสรรที่ชื่อว่า “ชวนชม” 

 

“คุณพรัตน์ธร ธนกิจโชติหิรัญ” ได้พูดถึงการเบนเข็มหันมาจับธุรกิจโครงการบ้านจัดสรรบ้านชวนชม ก็เนื่องมาจากชอบ มีใจรัก จึงอยากพัฒนาและยกระดับคุณภาพโครงการบ้านจัดสรรย่านชานเมือง ซึ่งโครงการในอดีตที่ผ่านมาล้วนเป็นตัวชี้วัดถึงความสำเร็จได้เป็นอย่างดี เริ่มตั้งแต่ โครงการชวนชม บ้านแฝด ชวนชมพาร์ค 1 บ้านเดี่ยว ชวนชมรัตน์ บ้านเดี่ยว ชวนชมพาร์ค 2 บ้านแฝด ชวนชมพาร์ค 3 และโครงการล่าสุด “บ้านเดี่ยว ชวนชม 5” รวมทั้งหมดก็ 6 โครงการแล้ว

 

วิสัยทัศน์ในการทำงานของซ้อธร สิ่งที่เป็นหัวใจหลักคือ เราต้องเข้าใจงานที่ทำ เพื่อที่จะสนุกกับมันให้ได้ และที่สำคัญที่สุดของการทำธุรกิจบ้านจัดสรร ต้องมีความจริงใจกับลูกบ้าน ที่ดูแลเปรียบเหมือนคนในครอบครัว โดยยึดคติว่าเราต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทั้งทีมงาน และลูกบ้าน

 

มาถึงตอนนี้ คุณพรัตน์ธร ธนกิจโชติหิรัญ ได้ส่งไม้ต่อให้กับ “คุณสัมภ์พัส ธนกิจโชติหิรัญ” หรือ “เฮียตี๋” ลูกชายเริ่มมาดูแลและจับธุรกิจบ้านจัดสรร โดย “คุณสัมภ์พัส” ตอบอย่างมั่นใจ ว่าไม่กดดัน ที่ต้องรับไม้ต่อดูแลกิจการจากคุณแม่ ตรงกันข้ามกลับตั้งใจเรียนรู้และพร้อมหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งไม่ต้องไปเรียนรู้จากที่ไหนไกล ก็จากคุณแม่ ที่เป็น Gen แรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ การได้นั่งเก้าอี้บริหารโครงการชวนชม 5 แบบเต็มตัว ทีมงานทุกคนเป็นเซ็ทเดิมตั้งแต่โครงการแรก ที่อยู่กับเรามานาน ทำให้ไม่มีปัญหาเวลาประสานงาน 

 

โครงการบ้านชวนชม 5 มีจุดเด่นหลักๆ ก็คือ เน้นการเดินทางที่สะดวก สามารถเข้าออกได้ทั้ง 3 เส้นทางหลัก คือ จากถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย  ถนนวัดลาดปลาดุก หรือจะมาจากทางบางเลน-ศาลายา ผ่านเส้น 346 หรือมาทางถนนคลองถนนก็สามารถเข้าถึงตัวโครงการเราได้เช่นกัน 

 

นอกจากนี้โครงการหมู่บ้านชวนชม 5 ยังรายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ  ฟิตเนส อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีกล้อง CCTV Key Card Access และยังใกล้สถานที่สำคัญๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และสถานที่ราชการอีกด้วย ซึ่งโครงการเรามาพร้อมกับบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ บวกกับความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนโครงการนี้มีเพียง 72 ครอบครัวเท่านั้น 

            

“คุณสัมภ์พัส ธนกิจโชติหิรัญ ” ยังกล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของชวนชม 5 อีกด้วยว่า “MAKE SPACE FOR YOUR LIFE บ้านคือพื้นที่ของทุกคนในครอบครัว” เพราะชวนชม 5 ออกแบบบ้านเพื่อขยายพื้นที่ความสุข ยกระดับคุณภาพชีวิต มีพื้นที่กว้างสำหรับทุกกิจกรรม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนเรชั่นในครอบครัวใหญ่ ดีไซน์บ้านสง่างามสไตล์โมเดิร์น ใส่ใจในทุกรายละเอียดชีวิต ให้คุณรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ในทำเลศักยภาพไม่ไกลเมือง

 

และในอนาคต ทางโครงการกำลังเตรียมโปรเจกต์เพื่อตอบโจทย์สำหรับลูกบ้านที่อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ และกำลังมองหาตัวบ้านใหญ่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยทำเลที่เล็งไว้ยังคงอยู่ในโซนของ ไทรน้อย-นนทบุรี และขยายโซนออกไปที่พุทธมณฑลสาย 3 ที่มาพร้อมฟังชั่นครบถ้วน  พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และมีทีมงาน Interior เพื่อตอบสนองสำหรับลูกบ้านที่ต้องการ  Built-In บ้านให้อีกด้วย เรียกได้ว่าเพียงแค่คุณลากกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที และนี่คือการส่งต่อรุ่นต่อรุ่น จากคลื่นลูกเก่าสู่คลื่นลูกใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่มาพร้อมจุดแข็งมากมายของโครงการบ้านจัดสรรที่น่าจับตามองไม่น้อย

 

            ส่วนใครที่กำลังมองหาพื้นที่แห่งความสุข บนทำเลที่ไม่ไกลเมืองกับโครงการหมู่บ้านชวนชม 5 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ทาง https://chuanchompark.com/chuanchom5/  และ https://www.facebook.com/baanchuanchompark/ สอบถามเพิ่มเติมที่ Line OA : https://bit.ly/หมู่บ้านชวนชม5

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ