เมื่อ : 19 ต.ค. 2564 , 1028 Views
Eaton ประเทศไทย รุกบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจด้วยทีม service แบบครบวงจร
 อีตั้น อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (EATON)  เป็นบริษัทจัดการพลังงานแบรนด์ดังจากอเมริกา ซึ่งมียอดขาย 17.9 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2563 ที่ผ่านมา อีตั้นมีโซลูชั่นเพี่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ลูกค้าของเราจัดการระบบไฟฟ้าและระบบสำรองไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัย คุ้มค่าและยั่งยืน โดยอีตั้นมีพนักงานทั่วโลกประมาณ 92,000 คน และมีสำนักงานในประเทศต่างๆ มากกว่า 175 ประเทศ
 


มนตรี กองสมบัติ Regional Service Manager บริษัท อีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด

มนตรี กองสมบัติ Regional Service Manager บริษัท อีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (EATON) ได้กล่าวว่า “ทีมเซอร์วิส ของอีตั้น มีความพร้อม และมุ่งมั่นในการบริการให้กับลูกค้าไม่ได้มีเพียงการบริการหลังการขายเท่านั้น เราเริ่มตั้งแต่การให้คำแนะนำ สำรวจหน้างานเพื่อออกแบบโซลูชั่นทางไฟฟ้าและระบบสำรองไฟที่เหมาะสมตรงกับความต้องการของลูกค้า  การติดตั้งและทดสอบระบบเพื่อส่งมอบงาน การทำ preventive maintenance ตามกำหนดระยะเวลา รวมไปถึง การให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินเร่งด่วน ทางทีมงานพร้อมเข้าไปดูแลทันทีในรูปแบบ 24/7 โดยทีมงานที่ผ่านการ Certified และมีทักษะความรู้ รวมทั้ง อุปกรณ์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน
 
“ในสภาวะปัจจุบันนี้ เราต้องยอมรับว่า นอกจากชื่อเสียงของแบรนด์และคุณภาพของสินค้าแล้ว ปัจจัยที่สำคัญอีกอย่างคือ ศักยภาพในการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งลูกค้านำมาประกอบการตัดสินใจเพื่อความมั่นใจในความต่อเนื่องทางธุรกิจ นั่นจึงทำให้ทีมเซอร์วิสของเราเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดดในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ รวมไปถึงแผนธุรกิจของปีหน้า เรายังคงมุ่งเน้นการให้บริการที่รวดเร็ว ด้วยทักษะความรู้ความสามารถที่ดีเยี่ยมของทีมงานและอุปกรณ์ตรวจสอบที่ทันสมัย ครอบคลุมการให้บริการทั้งเปลี่ยนเครื่องหรือซ่อมแซมทั่วทั้งประเทศไทยแบบออนไซต์ และกำลังมีแผนที่จะพยายามขยายฐานไปยังลูกค้าที่มีระบบไฟฟ้าหรือเครื่องสำรองไฟรุ่นเดิมและต้องการเปลี่ยนใหม่เพื่อให้มีประสิทธิภาพ คุ้มค่าและปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย” นายมนตรีกล่าวเสริม

นอกจากการให้บริการที่ครบวงจร ทีมเซอร์วิสของอีตั้นยังมี Call Center และทีมงานดูแลที่สแตนด์บายคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ในการที่จะรับแจ้งเหตุเมื่อเกิดปัญหาและพร้อมเข้าหน้างาน
 
เพื่อสร้างความอุ่นใจในการให้บริการให้กับลูกค้า อีตั้นจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากลุ่มดาต้าเซ็นเตอร์และโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วไทยในการดูแลระบบไฟฟ้าและระบบสำรองไฟ “เพราะอีตั้นตระหนักว่าการบริการที่ยอดเยี่ยมมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจของคุณ” สนใจข้อมูลเพิ่มเติม www.eaton.co.th