เมื่อ : 11 ม.ค. 2566 , 362 Views
BreadTalk กางแผนรุกตลาดเบเกอรี่ไตรมาสแรกปี 2566 ปล่อย “HOPPY PROSPERITY” ต้อนรับปีกระต่าย ขนมปังมงคลดีไซน์นำเทรนด์ ในช่วงเทศกาลตรุษจีน

กรุงเทพฯ 10 มกราคม 2566 – เบรดทอล์ค ก้าวอย่างมั่นใจในปี 2566 ด้วยปัจจัยบวกจากการผ่อนคลายของสถานการณ์โควิด ประกอบกับการปรับแผนกลยุทธ์การตลาดของเบรดทอล์คที่เข้าถึงผู้บริโภคตลอดปีที่ผ่านมาโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และเน้นทำการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ คาดตลาดเบเกอรี่ปี 2566 ยังโตต่อเนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจฟื้นตัว พร้อมเดินหน้าเปิดเมนูใหม่ทุกไตรมาส ประเดิมเปิดปี 2566 ส่งเมนูรับเทศกาลตรุษจีน “Hoppy Prosperity” มอบความเจริญรุ่งเรืองแบบก้าวกระโดดผ่านขนมปังดีไซน์สุดล้ำเทรนด์ 9 เมนู ชูเมนูไฮไลท์ “ Mala Pot ” ที่ยังคงเกาะกระแสรสชาติยอดนิยมในไทย แสดงถึงความอบอุ่นของครอบครัวและ Lucky Bunny ขนมปังรูปกระต่ายต้อนรับปีใหม่ สนองตอบความต้องการลูกค้าในช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน สามารถลิ้มลองรสชาติความอร่อยใหม่ หรือส่งมอบให้ครอบครัวช่วงเทศกาลตรุษจีน ได้ที่เบรดทอล์คสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น

 

นายวินเซนท์ โทช์ ผู้จัดการภูมิภาคประจำประเทศไทย บริษัท บีทีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ “เบรดทอล์ค” (BreadTalk) ผู้นำธุรกิจอาหารภายใต้เครือ BreadTalk Group  โดยมีร้านอาหารภายใต้เครื่องหมายการค้า BreadTalk Bakery Din Tai Fung Song Fa and Food Republic เผยความสำเร็จหลังจากการผ่อนคลายสถานการณ์โควิด เป็นผลทำให้กลุ่มผู้บริโภคคลายกังวล และเกิดความมั่นใจในการกลับมาใช้ชีวิตปกติ เดินช้อปปิ้งภายในห้างสรรพสินค้ากันคึกคัก ประกอบกับการทำการตลาดเชิงรุกของ
เบรดทอล์คที่พุ่งเป้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ การขยายสาขาให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น รวมทั้งการปรับปรุงสาขาเดิมให้ทันสมัย สวยงาม สร้างความดึงดูดให้ผู้บริโภคอยากเดินเข้าร้านมากขึ้น นอกจากนี้ อีกหนึ่งปัจจัยความสำเร็จของเบรดทอล์ค คือ คุณภาพวัตถุดิบของขนมปังที่คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุด รังสรรค์เมนูด้วยฝีมือของเชฟมือหนึ่งจากสิงคโปร์ ส่งผลให้ขนมปังเบรดทอล์ค สด ใหม่ รสชาติอร่อย มีเมนูที่หลากหลายกว่า 80 เมนู และมีเมนูสุดฮิตตลอดกาลหลากหลายรายการที่ครองใจผู้บริโภคจนกลายเป็นเมนู Signature อาทิเช่น Flosss และ Japan Light Cheese Custard Lava Croissant และ Messy Bun เป็นต้น

 

โดยปี 2566 นี้ คาดว่าตลาดเบเกอรี่ในประเทศไทย ยังคงขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการฟื้นตัวของกิจกรรมทางเศรษฐกิจและการทยอยกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ เบรดทอล์คจึงมั่นใจในการเดินหน้าวางแผนการตลาดเชิงรุก ออกเมนูใหม่ทุกไตรมาส เพื่อสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ เบรดทอล์ค ปล่อยแคมเปญ “Hoppy Prosperity” พร้อมเสิร์ฟขนมปังความหมายมงคลรับเทศกาลตรุษจีนถึง 9 เมนู คาดว่าแคมเปญนี้จะดึงดูดให้มีลูกค้าใหม่เข้าร้านมากขึ้น 10 – 15% และกระตุ้นตลาดช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ให้กลับมาคึกคักกว่าทุกปี

 

แคมเปญ “Hoppy Prosperity” สะท้อนถึงความเจริญรุ่งเรืองแบบก้าวกระโดด และการส่งต่อความมั่งคั่ง โชคดี ในช่วงเทศกาลมงคลอย่างตรุษจีนปีกระต่ายนี้ โดยขนมปังแต่ละเมนูผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพตามมาตรฐานของเบรดทอล์ค และยังมุ่งเน้นวัตถุดิบที่มีความหมายมงคลในภาษาจีนพร้อมทั้งสื่อถึงปีนักษัตรอย่างปีกระต่ายได้อย่างลงตัว โดยมีเมนู “มาล่าพ็อต” เป็นไฮไลท์ในครั้งนี้ สื่อถึงการรวมตัวของครอบครัวอย่างอบอุ่นในช่วงตรุษจีน และยังมีขนมปังอีกหลากหลายเมนู อาทิ ลักกี้ บันนี่ นิวเยียร์ ฮาเวสต์แยมมี่ เทรเชอร์ โกลเด้น พัมพ์กิ้นบัน องไลน์ฮวด และบั๊กกวา ดีไลท์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท นายวินเซนท์ กล่าวเพิ่มเติม

 

แคมเปญ “Hoppy Prosperity” พร้อมเสิร์ฟเบเกอรี่รสชาติอร่อย ความหมายดีรับเทศกาลตรุษจีน ทั้ง 9 เมนู ที่เบรดทอล์กสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2566 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/breadtalkthailand หรืออินสตาแกรม https://www.instagram.com/breadtalkthailand/