เมื่อ : 06 ต.ค. 2565 , 427 Views
มังกี้ โชล์เดอร์ เฉลิมฉลองความสามารถของเหล่าบาร์เทนเดอร์ เผยผู้ชนะการแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ตัวแทนประเทศไทย
อ๋อง ธนโชติ โลหะนิมิต จาก Find the Locker Room ฝ่าด่าน 6 การแข่งขันสุดท้าทาย
คว้าแชมป์ Ultimate Bartender Championship 2022 ประจำประเทศไทยไปครอง



 
ประเทศไทย, 5 ตุลาคม 2565 - อ๋อง ธนโชติ โลหะนิมิต บาร์เทนเดอร์รุ่นใหม่ไฟแรงจาก Find the Locker Room คว้าแชมป์ในการแข่งขัน มังกี้ โชลเดอร์ อัลติเมต บาร์เทนเดอร์ แชมป์เปียนชิป 2022 (Monkey Shoulder’s Ultimate Bartender Championship 2022 หรือ UBC) ที่จัดขึ้นล่าสุด หลังฝ่า 6 ด่านโจทย์สุดมันในการแข่งขันสุดท้าทายเพื่อเฟ้นหาบาร์เทนเดอร์ตัวแทนประเทศไทย
 
มังกี้ โชลเดอร์ จัดการแข่งขัน Ultimate Bartender Championship ประจำปี 2022 ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันระดับโลกสำหรับเหล่าบาร์เทนเดอร์ที่จะได้แสดงฝีมือโชว์สกิลผสมเครื่องดื่มแบบมืออาชีพ โดยเวทีนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเฟ้นหาบาร์เทนเดอร์คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองให้มีโอกาสฉายแสงและขยายวงการบาร์เทนเดอร์ระดับมืออาชีพให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น
 
การแข่งขันสุดเร้าใจนี้ออกแบบมาเพื่อจุดประกายความสนุกสนานแห่งสีสันและรสชาติกับท่วงท่าลีลาของผู้เข้าแข่งขันที่งัดออกมาโชว์ขณะรังสรรค์เครื่องดื่มอย่างไม่มีใครยอมใครเพื่อฝ่าด่านสุดท้าทายถึง 6 ด่าน สำหรับการทดสอบทักษะสำคัญที่สุดยอดบาร์เทนเดอร์จะต้องมี
 
หลังจากเฝ้ามองเวทีนี้มานานถึง 2 ปี อ๋อง ธนโชติ โลหะนิมิต บาร์เทนเดอร์รุ่นใหม่ไฟแรงวัย 26 ปี จาก Find the Locker Room บาร์คอกเทลลับชื่อดังย่านทองหล่อ ตัดสินใจเข้าร่วมประชันฝีมือกับผู้แข่งขันกว่า 106 คน ด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการบาร์เทนเดอร์มากว่า 5 ปี ครั้งนี้อ๋องได้โชว์ฝีมือการทำเครื่องดื่มด้วยจังหวะที่ลื่นไหลและเป็นธรรมชาติ และท่วงท่าลีลาในการเอนเตอร์เทนผู้ชมไปด้วยระหว่างทำ ส่งผลให้ชนะใจกรรมการและสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จในที่สุด