เมื่อ : 17 เม.ย. 2566 , 343 Views
คึกคัก ชุ่มฉ่ำ จัดเต็มตลอด 4 วันในงาน “เมกา สงกรานต์”  กับการกลับมาของความสนุกอย่างเต็มรูปแบบสำหรับทุกเจเนอเรชั่น

เรียกได้ว่าคึกคักสุด ๆ ตลอด 4 วันเต็มสำหรับเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย ในงาน “เมกา สงกรานต์” (Mega Songkran) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 – 16 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาจัดงานเทศกาลสงกรานต์อย่างเต็มรูปแบบและยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็น Your Everyday Meeting Place สำหรับทุก ๆ คน ซึ่งตลอด 4 วัน มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เพื่อมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ และทุกท่านได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน เติมเต็มความอบอุ่น กระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว 

 

โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมต่าง ๆ เต็มพื้นที่ของศูนย์การค้าเมกาบางนา เริ่มจากสวนน้ำขนาดยักษ์ Songkran Water Park ที่บริเวณ เมกา พลาซ่า ที่จะให้น้องๆ หนูๆ สนุกคลายร้อน พร้อมด้วยสไลเดอร์ และเครื่องเล่นในสระน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 สระ ซึ่งมีเด็ก ๆ และผู้ปกครองพาลูกหลานมาร่วมเล่นน้ำคลายร้อนกันเป็นจำนวนมาก ต่อเนื่องด้วยโซน Songkran Family Club บริเวณฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ชั้น G รวบรวมหลากหลายกิจกรรมทั้งร้อง เต้น เล่น กันได้เพลินๆ ทั้งครอบครัว จึงอบอวลไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นของครอบครัวที่พาคุณปู่คุณย่า มาร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจศิลปินคนโปรด จากนั้นลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้กับโซน Songkran Landmark  โซนวัฒนธรรมที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสรงน้ำพระ ไหว้ขอพรพระพุทธรูปปลุกเสกปางมารวิชัย และการทำบุญไหว้พระประจำวันเกิด เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ต้อนรับวันปีใหม่ไทยปีนี้  พร้อมแลนด์มาร์คถ่ายภาพสุดเก๋ที่เหมาะกับเทศกาลสงกรานต์ บริเวณ เมน เอนทรานซ์ และปิดท้ายด้วยโซน Megabangna Maha Songkran ณ บริเวณโซนธนาคาร เพลินตาเพลินพุงไปกับเทศกาลอาหารไทยในบรรยากาศตลาดโบราณ พบกับร้านอาหารไทย ขนมไทย สูตรดั้งเดิมกับร้านดังกว่า 80 ร้าน  

 

พลาดไม่ได้! กับกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งจะจัดอย่างต่อเนื่องตลอดปี ตามแนวคิดการเป็นศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุกๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ 

 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่ 
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G

เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/

เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTER

อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH

ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3 

ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL

หรือโทร. 02-105-1000

 

#เมกาบางนา #Megabangna #YourEverydayMeetingPlace #MegaSongkran