เมื่อ : 10 ก.ย. 2565 , 369 Views
realme คว้ารางวัล LazMall Rising Star Award  ในงาน LazMall Brands Future Forum (BFF) 2022 ณ Resorts World Sentosa ครองตำแหน่งแบรนด์เทคโนโลยีเดียวที่คว้ารางวัลใหญ่
กรุงเทพฯ 8 กันยายน 2565realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติ LazMall Rising Star และ Best Brand Partnership Awards จากงาน LazMall Brands Future Forum (BFF) 2022 ซึ่งจัดโดยลาซาด้า ณ Resorts World Sentosa เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดย realme เป็นแบรนด์เทคโยโลยีเพียงแบรนด์เดียวที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ในงานครั้งสำคัญนี้
 
นับเป็นเรื่องน่ายินดีเมื่อพิจารณาจากรายชื่อแบรนด์ที่เข้ารอบสุดท้ายของรางวัล LazMall Rising Star Award ซึ่งได้แก่แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Shiseido Group และ Under Armour รวมถึง realme ซึ่งในที่สุด realme ในฐานะแบรนด์เทคโนโลยีน้องใหม่ก็สามารถเบียดเอาชนะแบรนด์เครื่องกีฬาและแบรนด์สกินแคร์ระดับโลก จนคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปได้ในที่สุด


 
 
LazMall Brands Future Forum (BFF) 2022 โดยลาซาด้า กำหนดจัดเป็นประจำทุกปีและครั้งนี้จัดเป็นปีที่ 3 ถือเป็นอีเวนต์เชิงพาณิชย์ที่รวบรวมผู้นำอุตสาหกรรมระดับภูมิภาคและพันธมิตรธุรกิจของลาซาด้า มาแลกเปลี่ยนแนวคิดและนวัตกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้แบรนด์และผู้ค้าสามารถเสริมสร้างความสำเร็จและนำเสนอประสบการณ์ค้าปลีกที่แตกต่างแก่ผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงานมีทั้งการนำเสนอข้อมูลโดยคณะผู้บริหารลาซาด้า การประชุมสัมมนากับแบรนด์ชั้นนำในลาซาด้า รวมถึงการออกบูธสไตล์อินเตอร์แอ็กทีฟเพื่อจัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อการช็อปปิ้งที่โดดเด่นของลาซาด้า และอีกมากมาย
 
สำหรับกิจกรรมการมอบรางวัลประจำปี จัดขึ้นเพื่อยกย่องแบรนด์ในลาซาด้าที่มียอดขายโดดเด่นและนำเสนอนวัตกรรมระดับโลกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนเชิดชูความเป็นเลิศที่ปรากฏในแวดวงธุรกิจค้าปลีกออนไลน์และความสามารถด้านกลยุทธ์ธุรกิจที่ปรับตัวได้อย่างฉับไวพร้อมตอบโจทย์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน
 
ทั้งนี้ เรียลมียังมอบโปรโมชั่นดี ๆ ผ่านช่องทาง Lazada และช่องทางอีคอมเมิร์ซอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee และ JD Central โดยจะมาในเทศกาล “realme 9.9 Big Brand Day” ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากเรียลมีได้ในราคาที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นถึง 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 50% และต่อที่ 2 แจกคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท! ทั้งสมาร์ตโฟนน้องเล็กที่เพิ่งเป็นตัวไปหมาดๆกับ realme narzo 50i Prime มอบความโดดเด่นที่สุดทุกด้านในสมาร์ตโฟนเซกเมนต์เดียวกัน รวมถึงออกแบบ Vertical Stripe Design ที่มาพร้อมกับความหรูหราเพียวบางเพียง 8.4 มม. มอบประสิทธิภาพเร็วแรงเต็มสปีดด้วยซีพียู UNISOC T612 และหน่วยความจำ UFS 2.2 พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh หรือจะเป็น realme 9i 5G เปล่งประกายความงามของโทนสีทองวินเทจ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Dimensity 810 5G และ realme GT Neo 3T สุดยอดเรือธงแห่งปีที่มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 870 ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์ Racing Flag ที่นำลวดลายจากสนามแข่งขันอันเร้าใจมาสู่สุดยอดดีไซน์สมาร์ตโฟนแห่งปี
 
ห้ามพลาด! เพราะเรียลมีเตรียมราคาอันคุ้มค่า ส่วนลดสุดพิเศษ และของสมนาคุณอีกมากมายที่พร้อมจะมาลด แลก แจก แถมให้คุณแบบจุใจในแคมเปญ “realme 9.9 Big Brand Day” !!! ผ่านช่องทาง Shopee เฉพาะในวันที่ 9 กันยายน และช่องทาง Lazada และ JD Central ในวันที่ 9-11 กันยายนนี้เท่านั้น!