เมื่อ : 20 ธ.ค. 2565 , 204 Views
Glenfiddich ชวนมาเดินทางสู่ห้วงความพิเศษรับปีใหม่และตรุษจีนนี้ ผ่านแพ็กเกจของขวัญรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน

กรุงเทพฯ (19 ธ.ค. 65) – Glenfiddich (เกลนฟิดิค) แบรนด์เครื่องดื่มซิงเกิลมอลต์วิสกี้ระดับโลก อวดโฉมแพ็กเกจของขวัญรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่มาพร้อมกับสี่ดีไซน์สุดพิเศษ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์อย่าง Glenfiddich Stag (กวางเกลนฟิดิค) ที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาและลวดลายที่เต็มไปด้วยสีสัน ผ่านการจับมือกับศิลปินนักวาดภาพสัญชาติจีนชื่อดัง Yixin Zeng (อี้ซิน เจิง) เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงในช่วงต้นปี 2566 นี้ ภายใต้แนวคิด “A Journey to Extraordinary” ที่จะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับห้วงความพิเศษในช่วงเทศกาล พร้อมเฉลิมฉลองช่วงเวลาและของขวัญอันสุดแสนพิเศษกับเพื่อนและครอบครัว

 

คุณวิลล์ พีค็อก ผู้อำนวยการโกลบอลลักซ์ชัวรี่ บริษัท วิลเลี่ยม แกรนท์ แอนด์ ซันส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วันตรุษจีนในทุก ๆ ปี นับเป็นการเฉลิมฉลองที่มีความหมายสำคัญสำหรับหลาย ๆ คนทั่วโลก และ สำหรับเราที่ Glenfiddich ทำให้เอกลักษณ์แบรนด์ของเรามีความสัมพันธ์กับเทศกาลนี้นั้นมีความหมายกับเรามาก เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับนักวาดภาพชื่อดัง Yixin Zeng ซึ่งมีสไตล์ที่โดดเด่นและมีชีวิตชีวาเป็นสิ่งที่เรากำลังมองหา เพื่อรังสรรค์ความพิเศษให้กับแพ็กเกจของขวัญตรุษจีนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันปีนี้ ตั้งแต่หยดแรกของซิงเกิลมอลต์สก็อตช์วิสกี้ของเราไปจนถึงหยดสุดท้าย เราต้องการเชิญชวนเพื่อน ๆ ชาว Glenfiddich ให้มาร่วมเดินทางสู่ห้วงความพิเศษไปกับเรา”

 

คุณอี้ซิน เจิง ศิลปินนักวาดภาพสัญชาติจีนชื่อดัง กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Glenfiddich ในการออกแบบแพ็กเกจของขวัญวันตรุษจีนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันสำหรับปี 2023 งานศิลปะของผมได้ดึงเอาแรงบันดาลใจจากความสนุกสนานและรื่นเริงของการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนและประสบการณ์ส่วนตัวของผมในฐานะนักเดินทาง ศิลปิน และนักมโนทัศน์

 

โดยบริเวณใจกลางของแพ็กเกจเราจะเห็นกวาง Royal Stag ที่โดดเด่นท่ามกลางดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบที่เต็มไปด้วยรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น มังกรจีน นกนำโชค ขนนก ปลา รวมถึง ดอกไม้ไฟ นอกจากนี้ ผมยังเพิ่มความพิเศษให้กับ Glenfiddich ด้วยการซ่อนรายละเอียดที่น่าค้นหาเข้าไปบนแพ็กเกจของขวัญอีกด้วย และเมื่อดีไซน์พิเศษในครั้งนี้ได้มาบรรจบกับผลิตภัณฑ์ซิงเกิลมอลต์สก็อตช์วิสกี้ระดับโลก กลายมาเป็นการสร้างห้วงความพิเศษสำหรับให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำในช่วงเทศกาล”

 

นอกจากนี้ แพ็กเกจของขวัญตรุษจีนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน นำเสนอเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์อย่าง Glenfiddich Stag (กวางเกลนฟิดิค) หรือ Fu Lu (ฝูลู่) ที่เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวยและอายุที่ยืนยาวในวัฒนธรรมจีน อยู่บริเวณกลางแพ็กเกจ ห้อมล้อมไปด้วยภูมิทัศน์อันชวนฝันพร้อมพื้นผิวแพทเทิร์นที่งดงามและมีชีวิตชีวารับกับช่วงเทศกาล โดยมีทั้งหมด 4 ดีไซน์เอกซ์คลูซิฟสำหรับแพ็กเกจของ Single Malt Scotch Whisky Glenfiddich 12 Year Old พร้อมแก้วไฮบอลหนึ่งใบ Glenfiddich 15 Year Old พร้อมแก้ววิสกี้หนึ่งใบ Glenfiddich 18 Year Old พร้อมแก้ววิสกี้สองใบ และ Reserva Rum Cask 21 Year Old ที่ถูกรังสรรค์โดยมอลต์มาสเตอร์ Brian Kinsman (ไบรอัน คินส์แมน) ซึ่งจะมีสีสันที่แตกต่างกันออกไปตามสีของประเภทของผลิตภัณฑ์ และถูกตกแต่งด้วยฟอยล์ เคลือบเงา และ ลายนูนอย่างหรูหรา พร้อมเปิดให้เหล่านักสะสมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Tops Supermarket Villa Market Foodland และ The Mall

 

พิเศษไปกว่านั้น Glenfiddich เตรียมเปิดตัวป๊อปอัพสุดหรูภายใต้แนวคิด “A Journey to Extraordinary” บริเวณใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่เกษรวิลเลจ ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2565 – 23 มกราคม 2566 เพื่อเฉลิมฉลองและต้อนรับการมาถึงของแพ็กเกจของขวัญตรุษจีนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันประจำปี 2023 ในครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าสาวก Glenfiddich ได้มาค้นพบและเดินทางสู่ห้วงความพิเศษรับกับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ทั้งนี้ ผู้ที่มาเยี่ยมเยียนจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษจาก Glenfiddich ไม่ว่าจะเป็น Glenfiddich Personalization Label Gift Wrapping Service เพื่อต่อยอดความพิเศษให้กับแพ็กเกจของขวัญรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน