เมื่อ : 10 ก.ค. 2565 , 367 Views
ไมโล ‘หลอดกระดาษใหม่’ แข็งแรงกว่าที่เคย
ปรับปรุงจากทุกคำแนะนำ มากับไมโลทุกกล่องแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
 
 
 
กรุงเทพฯ, 8 กรกฎาคม 2565ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก ส่งหลอดกระดาษเวอร์ชันใหม่ พัฒนาปรับปรุงให้แข็งแรงกว่าเดิม ลุยตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มให้ได้เต็มอิ่มกับไมโลรสชาติที่คุ้นเคยกับหลอดกระดาษที่ปรับปรุงจากทุกความคิดเห็นของแฟนไมโลภายใต้แนวคิด เพื่อลูกของคุณ เพื่อโลกของเราเริ่มให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มที่ดีกว่าเคยได้แล้วบนกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที ทุกรสชาติ
โดยหลอดกระดาษใหม่ใช้กระดาษที่มีความหนาขึ้น สามารถทนต่อความชื้นได้นานยิ่งขึ้น พร้อมองศาปลายหลอดที่แหลมมากกว่าช่วยให้ผู้บริโภคเจาะกล่องไมโลได้อย่างง่ายดาย และสามารถรีไซเคิลได้เหมือนเดิม มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคด้วยหลอดที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้รับการรับรองจากองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมอย่าง Forest Stewardship Council (FSC)
 
ไมโลขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกไปพร้อมๆ กันกับไมโล ด้วยหลอดกระดาษใหม่แข็งแรงกว่าที่เคยบนผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที ทุกชนิด เต็มอิ่มกับประสบการณ์การดื่มช็อกโลแลตมอลต์
ในรสชาติที่คุ้นเคย โดยสินค้าจะทยอยเข้าสู่ตลาดตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารของไมโล หลอดกระดาษใหม่ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.milo.co.th/

 
 
#หลอดกระดาษไมโล #ไมโลหลอดกระดาษปรับปรุงใหม่
 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ