เมื่อ : 20 เม.ย. 2565 , 337 Views
แบรนด์ “ตรางู” เปิดตัว 2 สูตรใหม่ ! เจลอาบน้ำเพื่อสุขภาพผิว ผิวคลีน อารมณ์คูล ลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.99%
ผิวคลีน อารมณ์คูล ได้ทุกวัน แบรนด์ ตรางู ภายใต้กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู ยืนหนึ่งเรื่องความเย็นมายาวนานกว่า 130 ปี เปิดตัว 2 สูตรใหม่ ! เจลอาบน้ำเพื่อสุขภาพผิว Ultra-Moisture ‘HYDRATING’ (อัลตร้า-มอยเจอร์ ไฮเดรทติ้ง) เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื้นเป็นพิเศษ และ Ultra-Clean ‘DETOXIFYING’ (อัลตร้า คลีน ดีท็อกซิฟายอิ้ง) เพื่อผิวสะอาดล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรียถึง 99.99% ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย พร้อมเผยผิวสะอาดหมดจดอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทย

 
 
เจลอาบน้ำตรางู สูตร อัลตร้า-มอยเจอร์ ไฮเดรทติ้ง เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง   โดดเด่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Japanese Sakura (เจแปนนิส ซากุระ) ถึง 2 เท่า และ วิตามิน อี สุดเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นเป็นพิเศษ พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย ติดทนนาน มีความสุขทุกครั้งที่อาบน้ำได้

 
 
เจลอาบน้ำตรางู สูตร ดีท็อกซิฟายอิ้ง เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวมัน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งสารตกค้างที่ทำลายผิว โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติใต้ทะเลลึก Kelp Complex (เคลป์ คอมเพล็กซ์) ถึง 2 เท่า ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและแบคทีเรียได้สะอาดล้ำลึก พร้อมคืนความสดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ มีส่วนผสม Vitamin E (วิตามิน อี) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส  
 
หมดกังวลเรื่องผิวแพ้ง่าย เพราะเจลอาบน้ำเพื่อสุขภาพผิว ตรางู  2 สูตรใหม่ ปราศจาก 4 สารเคมีตัวร้าย ที่แฝงในผลิตภัณฑ์สำหรับผิว ได้แก่ Triclosan (ไตรโครซาน) สารต้านแบคทีเรีย SLS (เอสแอลเอส) สารทำให้เกิดฟอง Parabens (พาราเบน) สารกันเสีย MIT (Methylisothiazolinone) ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และสะอาดกว่าที่เคย กับเจลอาบน้ำเพื่อสุขภาพ “ตรางู” สูตรใหม่ อัลตร้า-มอยเจอร์ ไฮเดรทติ้ง และสูตร ดีท็อกซิฟายอิ้ง ได้แล้ววันนี้ ในราคา 179 บาท ขนาด 450 มิลลิลิตร และ 79 บาท ขนาด 180 มิลลิลิตร ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ Line OA : @snakebrandfamily, Facebook : Snake Brand FanPage, Shopee : British Dispensary  และ Lazada : British Dispensary

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ