เมื่อ : 16 ต.ค. 2567 , 49 Views
lyf Sukhumvit 8 Bangkok ฉลองครบรอบ 2 ปี  พร้อมกิจกรรมมากมายในงาน ‘September 2 Remember Carnival Fair’

จากซ้ายไปขวา : คุณอัลเบิร์ต พันพีระวงษ์ ไลฟ์ แชมป์เปี้ยน ไลฟ์ สุขุมวิท 8 กรุงเทพฯ คุณคณิต แสงมุกดา ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทยและลาว ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด คุณโจแอนน์ ชุง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ประจำประเทศไทยและลาว ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด
 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 16 ตุลาคม 2024 – lyf Sukhumvit 8 Bangkok แบรนด์โซเชียลลิฟวิ่งที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ด้วยการจัดงาน ‘September 2 Remember Carnival Fair’ ที่เต็มไปด้วยสีสัน ให้ผู้พักอาศัย นักท่องเที่ยว และทีมงาน ได้พบปะ ร่วมสนุก และเฉลิมฉลองในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนาน

 

งาน ‘September 2 Remember Carnival Fair’ ขนขบวนกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บูธเกม โซนงานฝีมือ โซนถ่ายรูป และของรางวัลอีกมากมาย พร้อมด้วยการแสดงจากวงดนตรีสดที่เพิ่มความสนุกเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน งานในครั้งนี้ ได้ตอกย้ำถึงประสบการณ์ร่วมกันอันเป็นเอกลักษณ์ของ lyf ที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เข้าพักและพนักงาน ทั้งยังเป็นการขอบคุณการตอบรับอันอบอุ่นที่มีให้กับโรงแรม lyf Sukhumvit 8 Bangkok มาอย่างต่อเนื่อง และเป็นคำมั่นสัญญาในการเดินหน้าสร้างพื้นที่แห่งความสุขที่มีชีวิตชีวา และเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมสำหรับแขกผู้เข้าพักและผู้มาเยือนทุกคน

 

lyf Sukhumvit 8 Bangkok ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ล้อมรอบไปด้วยแหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงชั้นนำในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น เทอร์มินอล 21 เซ็นทรัลเวิลด์ และสยามสแควร์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการเป็นที่พัก ด้วย 4 โซนที่โดดเด่น ได้แก่ Connect Bond Wash & Hang และ Burn ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับการ work from home การพบปะสังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์สังคมเมือง

 

และเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้ lyf Sukhumvit 8 Bangkok ยังมอบสิทธิพิเศษ เชิญชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกัน กับการเข้าพัก 3 คืน ในราคาเพียง 2 คืน นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเช็คอินในช่วงเวลาใดก็ได้ตามความสะดวก ซึ่งจะทำให้การวางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับอิสระในการใช้ชีวิตในย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับสีสันยามค่ำคืน และประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลาย

 

สามารถจองรับสิทธิพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ตุลาคม 2567 และสามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 66 2 204 4400 / 1800 888 272 (ฟรีค่าธรรมเนียมการโทรภายในประเทศไทย) อีเมล enquiry.thailand@the-ascott.com หรือ www.discoverasr.com

 

บรรยากาศภายในงาน ‘SEPTEMBER 2 SEPTEMBER CARNIVAL FAIR’
 

ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ lyf Sukhumvit 8 Bangkok 
 

บรรยากาศสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

 

กิจกรรมเต็มอิ่มภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นบูธเกม โซนงานฝีมือ โซนถ่ายรูป และของรางวัลอีกมากมาย พร้อมด้วยการแสดงจากวงดนตรีสด

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ