เมื่อ : 27 มิ.ย. 2567 , 160 Views
ข้าวตราฉัตรผนึกกำลัง 7-Eleven เปิดตัว  “ข้าวหอมมะลิใหม่ 100 % ฝาเกลียว ถุงตั้ง” เจ้าแรกในไทย สะดวก สะอาด เทง่าย วางตั้งได้ ไม่ล้ม จำหน่ายแล้ว ที่ 7-Eleven และ ALL Online

 บริษัท ข้าว ซี.พี. จำกัด หรือ ข้าวตราฉัตร ผู้นำธุรกิจข้าวสารบรรจุถุงเมืองไทยเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศ ที่ได้เบอร์หนึ่งแบรนด์ข้าวยอดนิยมในใจผู้บริโภค 12 ปีซ้อน เปิดตัว “ข้าวหอมมะลิใหม่ 100 % ฝาเกลียว ถุงตั้ง” เจ้าแรกในไทย สะดวก สะอาด  เทง่าย วางตั้งได้  ไม่ล้ม ขนาด 2 กิโลกรัม เจ้าแรกในไทย ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่มีขนาดครอบครัวเล็ก อาศัยอยู่คอนโด และกลุ่มคนโสด มาพร้อมความสะดวกในการใช้งานฝาเกลียวทำให้เก็บได้ง่าย มีฝาปิดมิดชิดมั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย บรรจุภัณฑ์ออกแบบตั้งได้วางง่ายไม่ต้องกลัวล้ม นับเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่คิดค้นบรรจุภัณฑ์เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมากที่สุด 

 

ข้าวหอมมะลิใหม่ 100 % ฝาเกลียว ถุงตั้ง” จากการที่ข้าวตราฉัตรร่วมผนึกกำลัง 7-Eleven สำรวจข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคการใช้งานถุงข้าว พบว่า มีความต้องการบรรจุภัณฑ์ที่ป้องกันแมลงรบกวนและจัดเก็บได้ง่ายเข้ากับ Lifestyle ในยุคปัจจุบัน จึงเกิดการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มีฝาเกลียวสะดวก เปิด-ปิด ปลอดภัยจากการรบกวนของแมลง อีกทั้งถุงยังออกแบบมาให้ตั้งได้วางง่ายเก็บสะดวก ขนาด 2 กก. เหมาะกับครอบครัวปัจจุบันที่มีขนาดเล็กลง อีกทั้งยังคงล็อคความ หอม นุ่ม เหนียว ตลอดปี  ด้วย เทคโนโลยีความเย็น 15°C เพื่อคงความสดใหม่ ให้เหมือนกับข้าวต้นฤดูที่เพิ่งเก็บเกี่ยว อร่อยได้ตลอดปี   


“ข้าวหอมมะลิใหม่ 100 % ฝาเกลียว ถุงตั้ง” เจ้าแรกในไทย สะดวก เทง่าย วางตั้งได้  ไม่ล้ม พร้อมวางจำหน่าย แล้วที่ 7-ELEVEN  และ ALL ONLINE