เมื่อ : 07 มิ.ย. 2567 , 94 Views
“โบว์-เมลดา สุศรี” ร่วมเปิดประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียม กับ น้ำยาซักผ้า เอสเซ้นส์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ครั้งแรกของพลัง 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรม Anti-Yellow Enzyme Active ที่จะช่วยลดคราบเหลืองสะสม ขจัดคราบได้ล้ำลึกถึงคราบ DNA มนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น คราบคอเสื้อ คราบรักแร้ คราบเครื่องสำอาง หรือ คราบเหลืองบนหมอน  สลายกลิ่นอับซ้ำซาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มั่นใจ ไม่ระคายเคืองผิวผ้า  หมดเรื่องกังวลในงานซัก เผยความสดใส มั่นใจไร้กังวล และยังหอมยาวนาน 30 วัน

 

ภายในงานยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ “โบว์-เมลดา สุศรี” ในฐานะ Brand Ambassador ให้กับเอสเซ้นซ์มากว่า 6 ปี มาร่วมทำการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม พร้อมโชว์ประสิทธิภาพเสื้อหลังซัก เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นถึงประสิทธิภาพของพลัง 3 เอนไซม์ ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

“คราบเหลือง เป็นอะไรที่ใกล้ตัวมาก เราสามารถเจอได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น คราบเครื่องสำอาง สำหรับตัวโบว์เองเวลาไปถ่ายละคร Outdoor ต่าง ๆ เจอความร้อนเหงื่อออกง่าย สิ่งที่ตามมาคือคราบเหงื่อไคลที่จะติดตามเสื้อผ้าเรา หากเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไม่เหมาะสมก็จะเกิดเป็นคราบเหลือง เมื่อเราขจัดคราบเหล่านี้ไม่หมดคราบเหล่านี้ก็จะสะสมเป็นคราบฝังแน่นที่ติดอยู่บนผ้า และเกิดกลิ่นอับตามมา ซึ่งหลังจากนี้หมดกังวลกับคราบต่าง ๆ ด้วย “เอสเซ้นซ์” ด้วยพลังขจัดคราบ 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร ใครยังไม่ได้ลองก็อยากแนะนำให้ลองนะคะ” โบว์-เมลดา กล่าว 

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์กับ“โบว์-เมลดา”มอบรางวัลผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ให้กับผู้โชคดีในงานและผู้โชคดีจากการร่วมสนุกผ่านทางออนไลน์อีกด้วย 

 

พบกับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “เอสเซ้นซ์” สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม ด้วยประสิทธิภาพ 3 พลังเอนไซม์ ซักได้ทั้งมือ เครื่องฝาบน เครื่องฝาหน้า มีให้เลือกถึง 3 สี  3 กลิ่น ได้แก่ สีชมพู กลิ่น Luxury Blossom เสน่ห์หอมหรูมีระดับ  สีฟ้า Elegant Blue เสน่ห์หอมโดดเด่นเปล่งประกาย  สีม่วง Romantic Violet เสน่ห์หอมน่าหลงใหล พบกับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “เอสเซ้นส์” สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม บรรจุในถุงชนิดเติม ขนาด 600 มล. ราคา 116 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Lotus Big C Makro Tops Gourmet Market และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ