เมื่อ : 04 เม.ย. 2567 , 71 Views
อมรินทร์กรุ๊ป โดย AMARIN ACADEMY ร่วมกับ Spotlight บ้านและสวน room  จัดงานสัมมนาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในหัวข้อ “วิกฤต หรือโอกาส? ลงทุนอสังหาฯ ยุคนี้ให้มีกำไร”

ตอบรับดี ครบทั้ง Business และ Design งานเดียวที่รวมนักออกแบบระดับแถวหน้า มาถ่ายทอดประสบการณ์ตรง

 

Amarin Media & Event (AME) ธุรกิจในเครือ อมรินทร์กรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจการจัดอีเวนต์และธุรกิจสื่อครบวงจรในประเทศไทย ได้เปิดตัว AMARIN ACADEMY ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Knowledge Platform ของ อมรินทร์กรุ๊ป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็น “ชุมชน” ในการเผยแพร่และแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์จากคนในแวดวงที่หลากหลาย ในรูปแบบของสัมมนา เวิร์กช็อป การให้คำปรึกษา นิทรรศการ หรือแม้แต่ทริปท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมการศึกษา และจัดงานสัมมนา  

 

เปิดตัวด้วยการจัดสัมมนาแรกแห่งปีสุดปัง  โดย Amarin Academy ร่วมกับ Business Talk by Spotlight บ้านและสวน room ภายใต้ 4 หัวข้อสุดอินเทรนด์  ซึ่งได้รับเกียรติจากกูรูตัวจริงในวงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และการออกแบบ  ร่วมให้ความรู้แบบจัดเต็มในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024    ณ ห้องประชุม MR214 – 216 ชั้น 2 ไบเทค บางนา ที่ผ่านมา ซึ่งการสัมมนาทั้ง 2 วัน ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาอย่างล้นหลาม

 

ในการสัมมนาทั้ง 2 วัน แบ่งหัวข้อออกเป็นทั้งหมด 4 Session ซึ่งมีเนื้อหาครบและครอบคลุม ทั้งองค์ความรู้ในด้านอสังหาริมทรัพย์และการออกแบบ สำหรับสัมมนาแรก   Business Talk by Spotlight จัดเต็มในการให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ กลยุทธ์รวยด้วยอสังหาฯ ใน Session 1 : สร้าง Passive Income ทำงานจากอสังหาฯ โดยมีกูรูตัวจริงในแวดวงมาให้ความรู้แบบเจาะลึก  นำโดย คุณคิม ชัชวาลย์ วัฒนะโชติ ครีเอเตอร์สายการเงินชื่อดัง  คุณปุ้ย รัตนา ทองสุข เจ้าของเพจ PuiAirbnb และสำหรับ Session 2 : สำเร็จ เสร็จ รวย ตัวช่วยลงทุนบ้านเก่า นำโดยคุณกวาง กชมล ทวิภาคธีรโชติ เจ้าของ TaviHome Studio  ลุงเหมียว จรัส ภาคอัด เจ้าของร้านอาหารเรือนจรุง  และคุณอิก บรรพต ธนาเพิ่มสุข พิธีกรสายธุรกิจชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินรายการ

 

และใน Design Talk by บ้านและสวน & room กับหัวข้อเพิ่มมูลค่าบ้าน “พัง” ให้ “ปัง” ด้วยงานดีไซน์ สำหรับไฮไลต์ในการสัมมนาในครั้งนี้ มีการนำเคล็ดลับเทคนิคเด็ดๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาแชร์ให้ผู้เข้าร่วมการสัมมนาได้รับฟังกันอย่างจุใจ โดยการแบ่งองค์ความรู้ในการสัมมนาออกเป็น Session 1 :  รู้ก่อนประเมินพลาด งบบาน บ้านพัง นำโดย คุณหิน - วศิน มหาพล Design Director DEC Media / The Room maker  คุณโอ๋ – ศรายุทธ ศรีทิพย์อาสน์ บรรณาธิการบริหารบ้านและสวน และ Session2 : เพิ่มมูลค่าอสังหาฯ อย่างไรให้ได้ 200% นำโดย คุณคิริน ชัยชนะ Founder & Design Director Kirin Design & Living  คุณเต้ – ดำรง ลี้ไวโรจน์  บรรณาธิการอำนวยการอาวุโส ธุรกิจ Media&Event และดำเนินรายการโดยคุณจอย-ศจี  คันธยศ

 

สำหรับท่านที่สนใจกิจกรรมด้านสัมมนา เวิร์กช็อป Amarin Academy พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมสร้างสรรค์งานสัมมนา และบทเรียนหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการ และเป็นสื่อกลางให้ทุกคนที่รักการเรียนรู้ สามารถเข้าถึงองค์ความรู้ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด สามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.amarinacademy.com Facebook : Amarin Academy