เมื่อ : 26 มี.ค. 2567 , 59 Views
สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ รับมือ 7 วันอันตราย จัดแพ็กเกจพิเศษสงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉินแก่ผู้ขับขี่ช่วงเทศกาลสงกรานต์

•แพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉิน ราคาพิเศษ 299 และ 999 บาทสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนช่วงสงกรานต์ 
•เสริมด้วย Call Center ที่ให้คำปรึกษา และช่างผู้ชำนาญการที่คอยให้บริการลูกค้าทั่วไทย 24 ชั่วโมง

 

บริษัท สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริหารยานยนต์ ครบวงจร 24 ชม. ออกแคมเปญ “สงกรานต์ 7 วัน” สำหรับประชาชนที่ออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาสสงกรานต์ประจำปี ซึ่งถือเป็นด้วยบริการ สงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉิน ในราคาพิเศษ 299 และ 999 บาท พร้อมดูแลและเคลื่อนย้ายรถให้สมาชิกเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย


นายยุทธนา หลักบุญ ประธานบริหาร บริษัท สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์อุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลเกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลสงกรานต์ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินบนถนน การขอความช่วยเหลือระหว่างเดินทางยิ่งยุ่งยากและเสียเวลามาก สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ เห็นถึงความต้องการของผู้ใช้รถใช้ถนน จึงออกแคมเปญ “สงกรานต์ 7 วัน” แพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉินราคาพิเศษ 299 และ 999 บาท ในระยะเวลาคุ้มครองในช่วง 7 วันอันตราย โดยให้บริการครบวงจร เรามีทีมกู้ภัย ทีมรถยกสำหรับลากจูง รถสไลด์และเครื่องมือที่พร้อมดูแลและเคลื่อนย้ายรถทุกประเภท เสริมด้วย Call Center ที่ให้คำปรึกษา และช่างผู้ชำนาญการที่คอยให้บริการลูกค้าทั่วไทย 24 ชั่วโมง มีทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ทั้งแบบสันดาปภายในและยานยนต์ไฟฟ้า


1. แพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley A ราคา 299 บาท สิทธิสมาชิกระยะเวลา 7 วันหลังชำระค่าสมาชิก ประกอบด้วย
• ให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม.
•Emergency Roadside Service*
•บริการรถยกลาก 


2. แพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley B ราคา 999 บาท สิทธิสมาชิกระยะเวลา 7 วันหลังชำระค่าสมาชิก ประกอบด้วย
•ให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม.
•Emergency Roadside Service*
•บริการรถยกลาก 
•บริการรถไฟฟ้าทดแทน (MG รุ่น EP หรือรุ่นอื่นๆแล้วแต่กรณี) เมื่อรถลูกค้าต้องเข้าอู่/ศูนย์ สูงสุด 3 วัน ถ้าเกินสมาชิกชำระเพิ่มวันละ 800 บาท


หมายเหตุ Emergency Roadside Service* อาทิ บริการพ่วงแบตเตอรี่ บริการเปลี่ยนยางอะไหล่ ณ จุดเกิดเหตุ บริการนำยางไปปะ บริการส่งช่างเทคนิคดูปัญหาหน้างาน บริการเติมน้ำมัน 10 ลิตร บริการรับกุญแจสำรอง


“หลังได้รับแจ้งเหตุ ทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ทั้งแบบสันดาปภายในและยานยนต์ไฟฟ้า จะให้คำแนะนำเบื้องต้น ระหว่างนั้นเราจะประสานหน่วยช่วยเหลือที่อยู่ใกล้พื้นที่ที่สุด ให้พร้อมเคลื่อนย้ายผู้ใช้งานและรถไปยังจุดหมายได้ทันทีอย่างปลอดภัย สามารถติดตามอัพเดตการเคลื่อนย้ายได้แบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ สไมล์ลี่ มีฐานข้อมูลศูนย์บริการทั้งศูนย์บริการของบริษัทรถยนต์ทุกยี่ห้อ และรายชื่ออู่ซ่อมรถยนต์ทุกประเภทของความเสียหาย ซึ่งเป็นอู่ที่เรามั่นใจว่าจะให้บริการที่ดีในราคายุติธรรมที่ให้คำแนะนำได้ เรามุ่งเน้นการบริการแบบมืออาชีพและเชื่อมต่อการช่วยเหลือเพื่อส่งผู้เดินทางให้ถึงจุดหมายที่ต้องการอย่างปลอดภัย ไร้กังวล” นายยุทธนากล่าว

 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อแพ็กเกจ สงกรานต์ Smiley ช่วยเหลือฉุกเฉิน “สงกรานต์ 7 วัน” ได้ที่ https://www.facebook.com/SmileyAssistance

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ