เมื่อ : 20 ธ.ค. 2564 , 830 Views
เบนซ์ไพรม์มัส ครองที่ 1 ยอดจองในงาน Motor Expo 2021เดินหน้ามอบความสุขรับปีใหม่ กับโปร  Limitless Offers
กรุงเทพฯ, 22 ธันวาคม 2564 : “เบนซ์ไพรม์มัส” ขึ้นแท่นครองที่ 1 ยอดจอง Mercedes-Benz สูงสุด ในงาน Motor Expo 2021 เดินหน้ามอบความสุขรับปีใหม่ สัมผัสประสบการณ์สุด Luxury ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับหรู กับแคมเปญ Limitless Offers รับส่วนลดดาวน์ 5% ฟรี! MBSP Package นาน 5 ปี เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” เริ่มวันนี้ ถึง 31 ธ.ค.ศกนี้

 




 
นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz/ Mercedes-AMG/ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ได้เข้าร่วมออกบู๊ธและจัดแสดงรถยนต์ ภายในงาน Thailand International Motor Expo2021 ด้วยการอวดโฉมรถยนต์แห่งอนาคต 6 รุ่น จาก 4 ซับแบรนด์  ได้แก่ Mercedes-EQ, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz พร้อมแนะนำโปรแกรมบำรุงรักษา MBSP และแคมเปญส่งเสริมการขายรูปแบบต่าง ๆ ส่งผลทำให้  “เมอร์เซเดส-เบนซ” มียอดจองรถยนต์ระดับลักชัวรี่สูงสุดเป็นอันดับ 1 ภายในงานดังกล่าว ด้วยตัวเลขยอดจองรวมทั้งสิ้น 2,005 คัน

สำหรับ “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมนำเสนอรายละเอียดผลิตภัณฑ์และการบริการด้านการขาย ภายในงาน Motor Expo 2021 ขณะเดียวกัน ได้เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในงาน Primus Auto Show 2021  ที่จัดควบคู่กับงาน Motor Expo 2021 โดยมีรถยนต์ให้เลือกชมและทดลองขับหลากหลายรุ่น เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของยานยนต์ชั้นเลิศได้เป็นอย่างดี

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” สามารถก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ด้านยอดจองสูงสุด ในงาน Motor Expo 2021 และอันดับ 2 สำหรับยอดจองโดยรวม เมื่อเทียบกับผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วประเทศ ด้วยตัวเลขรวมทั้งสิ้น 184 คัน

“ผมรู้สึกภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จในครั้งนี้ วันนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” สามารถก้าวขึ้นมาในระดับแนวหน้าของผู้จำหน่ายรถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกระดับหนึ่งของเรา ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนและมอบความไว้วางใจในบริการของเรา และขอบคุณบริษัทแม่ที่สนับสนุนและมอบโอกาสอันดี ทำให้เราสามารถเติบโตอย่างมั่งคงและแข็งแกร่งมากขึ้น”

 

 

นายจิระพล  รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการทำยอดจองรถยนต์ Mercedes-Benz สูงสุด ในงาน Motor Expo 2021 เป็นผลมาจาก ความมุ่งมั่น และทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ของบุคลากรในทุกภาคส่วน ที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ผสานกับกลยุทธ์ทางการตลาดที่ครอบคลุมในทุกมิติ โดยเน้นการทำตลาดรูปแบบใหม่ Online to Offline และการยกระดับด้านบริการ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าคนสำคัญโดยเฉพาะ

และในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “เบนซ์ไพรม์มัส” ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้แก่ทุกท่าน ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษในแคมเปญ Limitless Offers เริ่มวันนี้ ถึง 31 ธ.ค.ศกนี้ ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ

- ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ กับ MBSP Package นาน 5 ปี
- ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 MB Protection สูงสุด 4 ปี หรือเลือกดาวน์สบายๆ รับส่วนลด 5%
- ฟรี!  บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท

และเมื่อนำรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG เข้ารับบริการงานซ่อมบำรุงทั่วไป (ยกเว้นงานซ่อมสีและตัวถัง) ที่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ รับฟรี! ทันที หมวก Lewis Hamilton Special Edition Cap USA มูลค่า 2,557 บาท ระหว่างวันที่ 20-30 ธ.ค.ศกนี้ เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” เท่านั้น

ผู้สนใจชมและทดลองขับรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG หรือนำรถยนต์เข้ารับบริการหลังการขาย สามารถนัดหมาย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 095 5555 หรือ LINE: https://bit.ly/primusla (@benzprimus) หรือ FB : https://www.facebook.com/Benz-Primus-111373581317890 (Benz Primus)