เมื่อ : 06 มี.ค. 2567 , 91 Views
ไฮเออร์ ประเทศไทย ยืนหนึ่ง! คว้า Winner รางวัล Best Brand Performance on Social Media  สาขาเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 12

กรุงเทพฯ 6 มีนาคม 2567 – ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน คว้า Winner รางวัลแห่งเกียรติยศ Best Brand Performance on Social Media สาขา Consumer Electronics (เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน) จากเวทีชั้นนำ Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 สะท้อนความสำเร็จในการเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อมุ่งสู่การเป็น Top of Mind Brand ในใจของผู้บริโภค พร้อมตอกย้ำแนวคิด More Creation More Possibilities สู่การพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เพื่อรองรับการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของโลกในยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น

 

นางสาวโปรดปราน ชูจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการได้รับรางวัลชนะเลิศ ในฐานะแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขากลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
ไฮเออร์ได้จัดกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของไฮเออร์อย่างต่อเนื่อง อาทิ Facebook Instagram X (Twitter) TikTok และ YouTube ทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับข้อมูลสินค้า กิจกรรมที่เชิญชวนผู้ติดตามเข้าร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลในทุก ๆ เดือน รวมถึงกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับแฟนไฮเออร์โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม X และการอัปเดตความเคลื่อนไหวที่เท่าทันสถานการณ์ในทุกวันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของไฮเออร์ ประเทศไทย และ อีกมากมาย เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคในทุก ๆ ด้าน ซึ่งการได้รับรางวัล Winner ในหัวข้อ Best Brand Performance on Social Media สาขา Consumer Electronics จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 นี้ จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้ไฮเออร์ไม่หยุดที่จะพัฒนาสร้างสรรค์คอนเทนต์และนวัตกรรมใหม่ที่หลากหลาย ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างตรงใจ การันตีแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับสากลที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง”

 

สำหรับรางวัล Thailand Social Awards 2024 จัดขึ้นโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด ซึ่งเกณฑ์การวัดผลผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในครั้งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 3 เกณฑ์ คือ Social Metric for Brand ใช้ในการวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ Social Metric for Content ใช้ในการวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของเนื้อหารายการ และ Social Metric for Creator ใช้ในการวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของบุคคลที่มีผลงานหรือมีชื่อเสียง โดยในปีนี้ ได้เพิ่มเติมมุมมองด้านจริยธรรมเพื่อความเหมาะสมของผู้รับรางวัลจากคณะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขาทั้ง 25 ท่าน เพื่อให้ผลการตัดสินออกมาอย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ จัดเป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศที่ถูกจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2555 เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์  

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook : Haier Thailand Instagram: @haierthailand_official X (Twitter): @ThailandHaier และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th

 

#Haier #HaierThailand

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ