เมื่อ : 19 ก.พ. 2567 , 92 Views
เอดาเมว่า คลินิกเพื่อสุขภาพเเละเสริมความงาม ครบวงจรแห่งแรกบนถนนสายไหม เปิดให้บริการแล้ว “สุขภาพที่สมดุล เพื่อชีวิตที่ดียิ่งกว่า”

เอดาเมว่า คลินิกเพื่อสุขภาพเเละเสริมความงาม wellness anti-ageing & Beauty โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย นำเข้าเครื่อง hyperbaric oxygen therapy แห่งแรกในย่านสายไหม เพื่อตอบโจทย์ กลุ่มผู้ใช้บริการที่ ที่ใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปกับความงาม งามทั้งภายในและภายนอก
เอดาเมว่า คำนึงถึงความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวของผู้เข้ารับบริการเป็นสำคัญ  พร้อมให้บริการและดูแลผู้ใช้บริการ โดยทีมแพทย์มืออาชีพมากประสบการณ์ เพื่อให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์บริการด้านสุขภาพและความงามเเบบเป็นส่วนตัว เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยเสมอ และมีเป้าหมายเป็นคลินิกเพื่อสุขภาพเเละเสริมความงาม ที่ได้มาตรฐานสากล  รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ เครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน โดยได้นำเข้าเครื่อง Hyperbaric oxygen therapy หรือ (HBOT) แห่งแรกในย่านสายไหม เป็นเครื่องปรับบรรยากาศที่มีลักษณะคล้ายหลอดแก้วขนาดใหญ่ผลิตจากอะคลิริคใสคุณภาพสูง เป็นการบำบัดด้วยออกซิเจนความกดบรรยากาศสูง ส่งผลให้เซลล์ต่าง ๆ เกิดการกระตุ้น และซ่อมแซมร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร่างกายจะได้รับออกซิเจนในปริมาณสูงกว่าความกดอากาศปกติ จึงถูกจัดให้เป็นการรักษาทางอายุรกรรม และศัลยกรรม ถือเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย และปลอดภัยที่สุด

 

สำหรับการให้บริการด้านสุขภาพความงามของเอดาเมว่า ประกอบไปด้วย
โปรแกรมมีทั้ง กลุ่มดูแลสุขภาพ
Intravenous nutrition สูตรดริปวิตามิน ประกอบไปด้วย วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย


Hyperbaric Oxygen treatment นวัตกรรมการฟื้นฟูร่างกายด้วยออกซิเจน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นบำบัดด้วยออกซิเจน ส่งผลให้เซลล์ในร่างกาย เกิดการกระตุ้นและซ่อมแซม


กลุ่มดูแลผิวหน้า
Pico Hifu Diode Laser Facial Treatment Stem cells Facelift Lipolysis mesotherapy
กลุ่มดูแลรูปร่าง  
Classy Shape Pro MsSclupt  PRP Hair


เอดาเมว่า เชื่อว่าเราทุกคนสามารถมีคุณภาพชีวิต และสุขภาพที่ดีได้ อายุจะไม่ใช่สิ่งที่กําหนดรูปแบบ การใช้ชีวิตของเราอีกต่อไป ถ้าเรายังมีทัศนคติที่ดี และพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงสุขภาพเพื่อตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก


“เราสัญญาว่าจะช่วยทําให้คุณมีสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดี เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และมีความสุข ตามที่คุณต้องการ สร้างพลังที่พร้อมจะสร้างความสุข ให้กับตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก“
เอดาเมว่า มุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นคลินิกเพื่อสุขภาพเเละเสริมความงาม ที่เชียวชาญด้านการดูแลสุขภาพและความงาม โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย ผนวกความชำนาญการของ ทีมแพทย์มืออาชีพมากประสบการณ์ เพื่อส่งต่อบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล
พบกับโปรโมชั่นสุดปังต้อนรับเปิดคลินิก ซื้อ 1 แถม 1 โปรแกรมยอดฮิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 089 1149192 www.adamevaclinic.com Line : @adamevaclinic

#BalanceYourHealthElevateYourLife #สุขภาพที่สมดุลเพื่อชีวิตที่ดียิ่งกว่า #YourHealthOurWork
#เพราะสุขภาพที่ดีของคุณคืองานของเรา #เอดาเมว่าคลินิก #adamevaclinic