เมื่อ : 18 ม.ค. 2567 , 130 Views
กรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่ที่สุดในประเทศ  ประกาศความสำเร็จ 23 ปี ขนทัพดารานักแสดง เซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ ร่วมเฉลิมฉลองด้วยแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่

กรุงเทพฯ – 16 มกราคม 2567 ห้างกรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่ที่สุดในประเทศ ฉลองครบรอบ 23 ปีแห่งความสำเร็จที่ครองใจลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน มอบโมเมนต์แสนพิเศษสร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้ลูกค้าคนสำคัญ จัดแคมเปญ "กรุงทองพลาซา 23 Anniversary แจกรถฟรีมีแต่ให้" เอาใจตัวแม่ขาช้อปแจกหนักไม่ยั้ง กับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ช้อปครบ 100 ลุ้นรับรถยนต์ ซูซูกิ เซเลริโอ ฟรี!! 
 

นางสาวอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างกรุงทองพลาซา กล่าวว่า “แคมเปญ “กรุงทองพลาซา 23 Anniversary แจกรถฟรีมีแต่ให้” เป็นอีกหนึ่งแคมเปญสำคัญแห่งปีของห้างกรุงทองพลาซา ที่จัดขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 23 ปี เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซส์” ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและมีสินค้าคุณภาพหลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าสาวพลัสไซส์ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของกรุงทองพลาซา ในโอกาสนี้เราจึงตั้งใจมอบความเซอร์ไพรส์ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าคนพิเศษที่ให้การสนับสนุนห้างกรุงทองพลาซาเป็นอย่างดีเสมอมา โดยได้เริ่มแคมเปญนี้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 จนถึงวันนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะสร้างสีสันและสร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน”

 

โดยในวันนี้ กรุงทองพลาซา ได้จัดงานเฉลิมฉลองสุดอลังการ เนรมิตรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ “The Fashion Show 23th Anniversary Celebration” แคทวอล์คที่ขนทัพศิลปิน ดารา ชื่อดังมาอวดลุคสุดปัง! นำทัพโดย นางงามจักรวาลขวัญใจมหาชน "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ควงคู่กับ ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” คู่รักขวัญใจโซเชียล “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ควงคู่มากับ “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” ติ๊กต๊อกเกอร์ตัวแม่ “ธรรมชาติ โยธาจุล” และ “นัท นิสามณี” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง และพิธีกรสุดหล่อ “แมทธิว ดีน” และเหล่านายแบบนางแบบอีกหลายท่าน ที่แท็กทีมกันมาสร้างสีสันความสนุกกันแบบสุด ๆ 

 

โดยแฟชั่นโชว์ ของเหล่าซุปตาร์ มาในคอนเซ็ปต์เก๋ “Shading of You” ปลุกสีสันให้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ ผ่านเรื่องราวการเดินแบบทั้ง 4 เซ็ท 4 เรื่องราว เริ่มต้นที่ “Daily Life” แต่งเติมสีสันและแฟชั่นในชีวิตประจำวันกับการแต่งตัว every day look ที่คุณสามารถใส่ไปทำงานได้ ใส่เที่ยวได้ และใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง “Uniqueness” กับการสร้างความเป็นตัวตนและเป็นเอกลักษณ์ผ่านแฟชั่นการแต่งตัว สะท้อนความเป็นตัวคุณออกมาให้โลกได้เห็น “Party” เติมความสนุกสนานให้กับแฟชั่น เติมความปาร์ตี้ลงไปในชีวิต และสุดท้าย “Runway” แต่งตัวให้ดูโดดเด่นเตะตาแบบ Runway look ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กล้าที่จะแต่งตัวเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วภายในงานยังมีของรางวัลพิเศษมอบให้กับผู้เข้าร่วมงานที่มาแสดงความยินดีและร่วมสนุกกับกิจกรรมของทางห้างฯอีกด้วย

 

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก/ติ๊กต้อก krungthongplaza อินสตาร์แกรม krungthongplaza1 และ www.krungthongplaza.com