เมื่อ : 15 ธ.ค. 2566 , 81 Views
บันยัน หัวหิน ประกาศรีแบรนด์ 2 ธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่ BELVIDA ESTATES และ TERRA VILLA VILLAGE

Banyan Golf Clubประกาศรีแบรนด์ต้นปีหน้า

 

หัวหิน ประเทศไทย: บันยัน ไทยแลนด์ หัวหิน (Banyan Hua Hin) โครงการแนวไลฟ์สไตล์เพื่อการใช้ชีวิตที่แอ็กทีฟใกล้ชายหาดหัวหิน ประกาศรีแบรนด์กลุ่มธุรกิจในโครงการภายใต้ชื่อใหม่เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้โดดเด่นแข็งแกร่ง และน่าจดจำยิ่งขึ้น

 

การรีแบรนด์กลุ่มธุรกิจประกอบด้วย

  • ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป Banyan Residences Villas จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น BelVida Estates Hua Hin
  • Banyan Village ธุรกิจบ้านพักเช่าระยะยาว จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Terra Villa Village Hua Hin
  • Banyan Privilege Club จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น BelVida Privilege Club

นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ซึ่งใกล้สิ้นสุดฤดูกาลท่องเที่ยว Banyan Golf Club จะทำการเปลี่ยนชื่อใหม่เช่นกันโดยจะเปิดเผยในช่วงต้นปี

 

สำหรับชื่อใหม่ “BelVida” นำมาจากภาษาอิตาลี “Belvita” ซึ่งแปลว่า “ชีวิตที่ดี” ส่วนคำว่า “Estates” หมายถึงความเป็นส่วนตัวและความหรูหราที่เจ้าของบ้านชื่นชอบ สำหรับโลโก้ BelVida Estates ใช้แบบอักษรและดีไซน์สวยงามที่จดจำง่าย ซึ่งนำมาจากโลโก้เดิม Banyan Residences Villas

 

ในทำนองเดียวกัน โลโก้ “Terra” ใน “Terra Villa” ใช้เฉดสีเอิร์ธโทนของหลังคาที่โดดเด่นในโครงการ สะท้อนถึงความสดชื่น โอบรับองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างลงตัว

 

และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินงานที่ต่อเนื่องและความมุ่งมั่นของโครงการ เจ้าของวิลล่า สมาชิกกอล์ฟ ผู้เช่า และสมาชิกพริวิเลจคลับทุกท่าน จะยังคงได้รับสิทธิและประโยชน์เช่นเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง โครงการยังคงมุ่งมั่นมอบบริการที่เป็นเลิศ ด้วยทีมงานเดิมที่เปี่ยมด้วยความเอาใจใส่และทุ่มเท

 

ผลประกอบการสูงสุดเป็นประวัติการณ์

 

ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา บันยัน ประเทศไทย ได้พัฒนาคอมมิวนิตี้คนรักกอล์ฟและสังคมเพื่อการอยู่อาศัยที่เจริญงอกงาม ผ่านการดำเนินงานบนพื้นฐานแนวคิด สุขภาพดี คล่องแคล่ว ไลฟ์สไตล์ 

 

บันยันกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้งในยุคหลังโควิด และประสบความสำเร็จจนทำลายสถิติผลประกอบการที่ผ่านมา ปัจจุบัน Banyan Residences ได้รับการยกย่องว่าเป็นโครงการพัฒนาที่พักอาศัยระดับสูงที่ดีที่สุดในเขตหัวหิน ทั้งในแง่ของคุณภาพ ความหรูหรา และทำเลที่ตั้งชั้นเลิศ ทั้งยังได้รับรางวัลมากมายซึ่งช่วยส่งเสริมชื่อเสียงของบันยันให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น บริษัทยังประสบความสำเร็จในการทำยอดขายวิลล่าสูงสุดอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในช่วงปี 2565 – 2566 

 

Banyan Resort Village กลายเป็นบ้านพักสไตล์รีสอร์ตยอดนิยมในหมู่ชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยอัตราการเข้าพักเฉลี่ยสูงเกิน 80% และเฉียด 100% ในช่วงสูงสุดของฤดูกาล 

 

Banyan Privilege Club เติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2563 จนกระทั่งมีสมาชิกมากกว่า 2500 รายในปี 2566 โดยยังคงมอบสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรมากกว่า 60 รายทั่วหัวหินและสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมที่สนุกสนานเป็นประจำทุกเดือน

 

Banyan Golf Club ได้รับการยกย่องในระดับสากลให้เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และยังได้รับรางวัลมากกว่า 50 รางวัลตลอดทศวรรษที่ผ่านมา อาทิ “The Best Golf Club Experience in Asia Pacific” และถูกจัดอันดับเป็น 1 ใน “Top 1000 in the World by Rolex” โดยในปีนี้ Banyan Golf Club มีจำนวนลูกค้าที่มาออกรอบเกิน 40000 รอบเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

 

การสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งและแตกต่าง

 

เชิ๊ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการ บันยัน ประเทศไทย กล่าวว่า “แบรนด์ใหม่ที่เราคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันผ่านการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์สินค้านี้ จะสะท้อนถึงอัตตลักษณ์ของแต่ละองค์ประกอบในโครงการได้อย่างสมบูรณ์แบบ แบรนด์เหล่านี้จะสนับสนุนเราในการสร้างความแตกต่างให้กับโครงการบนแนวทางที่ดีที่สุด และกำหนดตำแหน่งทางการตลาดที่เอื้อต่อการเติบโตในอนาคต”

 

“เราเชื่อมั่นว่ากรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของบ้านและสมาชิกกอล์ฟคลับจะมีมูลค่าสูงขึ้นตามการเติบโตของโครงการ ทีมงานของเรายังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มกำลังในการมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ เกมกีฬากอล์ฟ และบริการอาหารที่ดีเยี่ยมที่สุดแก่ทั้งเจ้าของบ้าน ผู้เช่า สมาชิกคลับ และผู้มาเยือนทุกท่าน” เชิ๊ท คว้อนท์ เสริม

 

การรีแบรนด์ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งหลักชัยสำคัญบนเส้นทางธุรกิจของบันยัน หัวหิน เพื่อปูทางสู่ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและการนำเสนอความเป็นเลิศทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

 

บริษัทกำหนดเปิดให้บริการเว็บไซต์ใหม่ www.belvidahuahin.comสำหรับ BelVida Estates และเว็บไซต์ www.terravillahuahin.comสำหรับ Terra Villa Village ภายในสิ้นปีนี้

 

ผู้สนใจบริการกอล์ฟยังสามารถจองผ่านเว็บไซต์ www.banyanthailand.com ได้เช่นเดิม