เมื่อ : 15 ธ.ค. 2566 , 89 Views
NBA เปิดตัวแคมเปญคริสต์มาส พร้อมมอบความสุขด้วย ”The Gift of Game”

NBA เปิดตัวแคมเปญคริสต์มาส "The Gift of Game" เติมความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองพิเศษนี้ เตรียมตัวพบกับความมหัศจรรย์แห่งวันหยุด! สตรีมผ่านแพลตฟอร์ม NBA ทุกที่ และบนแอป NBA ได้แล้ววันนี้ ทุกคนมาเข้าร่วมกันเลย!

 

เวทมนต์แห่งคืนก่อนวันคริสต์มาส ครอบครัวสุขสันต์ร้องเห่ดีใจ เห็นตุ๊กตานักบาส NBA วิ่งไปมา

เกมเริ่มขึ้นใต้ถุงเท้าที่แขวนอยู่ข้างปล่องไฟ ซานต้ามาเยือนแล้วสวมใส่ Nike Kobe 6 Reverse Grinches คู่โปรดของเขา

ครอบครัวของเราขดตัวอย่างสบายอยู่ในเตียง พลันเห็นภาพความตื่นเต้นการทำคะแนนสามแต้ม

เมื่อได้ยินเสียงเชียร์จากด้านล่าง เราต่างกระโดดตัวออกจากเตียงและลงมาดูว่าเกิดอะไร

ความสงสัยได้ปรากฏตรงหน้า เมื่อเห็นห่วงและตุ๊กตาในชุด NBA 10 คน  

ด้วยโทมาฮอว์กดังค์ที่งดงามและบ้าคลั่ง ทุกคนรู้ทันทีว่าต้องเป็น King James 

Tatum ทำสามแต้มเพียงข้อมือกระดิก และ Jalen Brunson เข้าแอสซิสต์แบบไร้ที่ติอีกครั้ง

เหล่าตุ๊กตา Giannis Luka และ Joker พากันผิวปากส่งเสียงเชียร์ลั่นในคืนเวทมนต์ก่อนวันคริสต์มาส

ทันใดนั้น เกมจบลง เหล่าตุ๊กตาแยกย้ายกลับเข้ากล่อง

สุขสันต์วันคริสต์มาสทุกคนส่งเสียงก่อนจากลา Steph Curry พลันบอก "กู๊ดไนท์!"

คลิกที่นี่เพื่อดู "The Gift of Game"

 

 ในภาพข่าวเพิ่มเติม ครอบครัวแสดงความยินดีอย่างร่าเริงเมื่อ Curry ท้าทาย Jokićช่วงเล่นเกม Ho-Ho-Horseในระหว่างนี้ Luka และ KD เปรียบเทียบรองเท้า โดยการวัดขนาดของ Nike KD16 Ms. Wanda และ Jordan Brand Luka 2 ’Field Trip’ แต่พบว่าพวกเขาถูก Grandpa แซงโค้งความปังด้วย Nike Kobe 6 Protro ’Reverse Grinch’ ที่ซื้อไว้ก่อนวันเปิดตัวในวันที่ 15 ธันวาคม

 

เหล่าตุ๊กตาประกอบด้วยผู้เล่น NBA อย่าง Giannis Antetokounmpo Jimmy Butler Jalen Brunson Steph Curry Anthony Davis Luka Dončić Kevin Durant Joel Embiid LeBron James Nikola Jokić และ Jayson Tatum แคมเปญใหม่นี้ถูกสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับ Translation กํากับโดย Dave Scanlon พร้อมแอนิเมชันจาก Passion Pictures 

 

NBA นําเสนอทั้งหมด 5 เกมในวันคริสต์มาส (วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม) เป็นปีที่ 16 ติดต่อกัน โดยการถ่ายทอดสดจะออกอากาศทางช่อง ABC หรือ ESPN สำหรับทุกเกม และสิ้นสุดฤดูกาล NBA ฉบับที่ 76 ในวันคริสต์มาสจะจบลงที่ ESPN ด้วยเกมระหว่างทีม Bucks และทีม Knicks ที่นิวยอร์ก เวลาเที่ยงวัน ET

 

สองเกมถัดไปจะออกอากาศทั้ง ABC และ ESPN  ผู้รับรางวัล Larry O’Brien Trophy สองทีมล่าสุดจะดวลกัน เมื่อ Warriors แชมป์ NBA ปี 2565 เยือน Nuggets แชมป์ NBA ปี 2566 (14:30 น. ET) ต่อไป Lakers จะเป็นเจ้าบ้านต้อนรับ Celtics (17:00 น. ET) คู่แข่งเดือดตลอดกาลพบกันในวันคริสต์มาสเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี

 

ตารางการแข่งขันในวันคริสต์มาสจะสิ้นสุดลงด้วยอีกสองเกมที่จะถ่ายทอดสดบน ESPN โดย 76ers พบกับ Heat ที่สนาม Miami เริ่มเวลา 20.00 น. (ET) และ Mavericks พบกับ Suns ในการแข่งขันที่จัดขึ้นที่ Phoenix เริ่มเวลา 10:30 น. (ET)

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ