เมื่อ : 26 พ.ย. 2566 , 83 Views
“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” สุดปลื้ม! พิชิตแคมเปญการตลาด MAT Award 2023  คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าแบรนด์ ตอบโจทย์อินไซด์ผู้บริโภค

กรุงเทพฯ 24 พฤศจิกายน 2566 - เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ย้ำภาพผู้นำธุรกิจร้านออลเดย์ไดนิ่งสัญชาติออสเตรเลีย คว้ารางวัล Silver award ในหมวดแคมเปญเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์ ที่มอบให้กับองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์ผ่านการสร้างประสบการณ์และการสื่อสาร จนนำไปสู่การสนับสนุนสินค้าหรือบริการ และกลายเป็นความจงรักภักดีในตัวแบรนด์ บนเวทีแคมเปญการตลาดแห่งปี Marketing Award of Thailand 2023 (MAT Award 2023) ที่จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จากผลงาน Business Turn Around Paving The Path to Success ตอกย้ำภาพการเป็นร้านกาแฟที่มุ่งมั่นส่งมอบการบริการที่ดีให้กับผู้บริโภคทุกคน

 

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รางวัล Silver award ในหมวดแคมเปญเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์ จากผลงาน Business Turn Around Paving The Path to Success ที่ว่าด้วยเรื่องของการพลิกฟื้นธุรกิจ ปูทางสู่ความสำเร็จ ด้วยกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานใน 3 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย การปรับปรุงคุณภาพของกาแฟสู่ความเป็นที่สุดด้านกาแฟและอาหารเช้า ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัล ‘Golden Bean Award’ จากประเทศออสเตรเลีย 3 ปีซ้อน การปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า ด้วยบรรยากาศภายในร้านที่พัฒนาให้มีความทันสมัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการพัฒนาเมนูอาหารเครื่องดื่ม การทำระบบสมาชิก การออกโปรโมชันพิเศษ การเพิ่มบริการใหม่ๆ ให้กับลูกค้า อย่าง บริการเดลิเวอรี่  และกลยุท์การขยายสาขา ที่ได้วางแผนการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆและรองรับผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม จากการดำเนินการดังกล่าวทั้งหมดนำไปสู่การฟลิกฟื้นธุรกิจของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในช่วงภาวะวิกฤติการระบาดของไวรัสโควิด 19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะเห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการนำกลยุทธ์ทางการตลาดเข้ามาส่งเสริมคุณค่าของสินค้า สามารถสร้างแรงจูงใจและดึงดูดให้ผู้บริโภคเข้ามาใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

โดยโครงการประกวดแคมเปญการตลาด MAT Award 2023 จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริม และยกย่องผลงานของนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนให้นักการตลาดไทย ก้าวสู่ระดับสากล โดยในปีนี้ มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมทั้งสิ้น 81 ผลงาน จาก 42 องค์กรทั่วประเทศ

 

“รางวัลดังกล่าวนี้ นับเป็นเครื่องหมายที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างแคมเปญการตลาดที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง ด้วยความทุ่มเทของพนักงานเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกคนที่ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคผ่านเมนูอาหารทุกจานตลอดจนเครื่องดื่มแก้วด้วยความใส่ใจ รวมถึงการบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่าง ซึ่งเป็นการตอกย้ำปณิธานของร้านที่ต้องการส่งมอบ Good Food Great Service และ Excellent Coffee ให้ลูกค้าได้รับโมเมนต์ดีๆ ที่มีได้ในทุกวัน” นางนงชนก กล่าวสรุป

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/ 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ