เมื่อ : 19 พ.ย. 2566 , 176 Views
อายิโนะโมะโต๊ะ จัดงาน AjiPanda Fun Festival  มหกรรมที่รวมความสนุก อร่อยกลมกล่อม  และได้เรียนรู้การสนับสนุนสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนแบบอายิโนะโมะโต๊ะในที่เดียว

16 พฤศจิกายน 2566 - กรุงเทพมหานคร - บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน AjiPanda Fun Festival เพื่อเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ ‘อายิโนะโมะโต๊ะ ขนาด 50 กรัม และ 150 กรัม’ พร้อมกับเปิดตัว ‘AjiPanda’ ทูตสื่อสารความอร่อยจากธรรมชาติ ณ ลานกิจกรรมใจกลางสยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 16 - 19 พฤศจิกายน 2566 นี้

 

AjiPanda Fun Festival เป็นงานเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ ‘อายิโนะโมะโต๊ะ ขนาด 50 กรัม’ ในรูปแบบบรรจุภัณฑ์กระดาษเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับเปิดตัว ‘AjiPanda’ หรือน้องอายิแพนด้า ทูตสื่อสารความอร่อยจากธรรมชาติ ผู้รับหน้าที่ส่งต่อความกินดี มีสุข และช่วยดูแลโลกไปพร้อมๆ กัน โดยแปลงโฉมลาน Block K (ลานจอดรถที่ 3) ใจกลางสยาม-สแควร์ให้เป็น ‘AjiPanda Fun Fest’ ที่ตั้งใจบอกเล่าถึงวิถีความอร่อยกลมกล่อมควบคู่ไปกับการใส่ใจด้านความยั่งยืนของอายิโนะโมะโต๊ะ ผ่านกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นภายในโซนต่างๆ ของงาน ‘AjiPanda Fun Festival’ ดังนี้

1. AjiPanda Exhibition นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวของอายิโนะโมะโต๊ะ และพันธกิจเพื่อความยั่งยืนในแต่ละด้านของเรา โดยเฉพาะการลดขยะพลาสติกเป็น 0 ภายในปี พ.ศ. 2573 ด้วยการเพิ่มรูปแบบบรรจุภัณฑ์ ‘อายิโนะโมะโต๊ะ ขนาด 50 กรัม’ เป็นซองผลิตจากกระดาษรักษ์โลก FSC เพื่อลดการใช้พลาสติก รวมถึงการแนะนำให้รู้จัก ‘AjiPanda’ ที่ได้เดินทางมาทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนของอายิโนะโมะโต๊ะในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘รสชาติอูมามิ’ ที่มาของความอร่อยจากผลิตภัณฑ์ ‘อายิโนะโมะโต๊ะ’ และการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน โดยผู้ร่วมงานสามารถร่วมกิจกรรม Pop Quiz จาก AjiPanda ตอบคำถามเรื่องผลิตภัณฑ์และความยั่งยืน เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึก ฟรี!

2. AjiPanda Photobooth สตูดิโอถ่ายภาพสุดป็อป เพียงกด Like แฟนเพจ Facebook: Ajinomoto Home Cooking เพื่อรับสิทธิ์ถ่ายภาพที่ Photobooth ฟรี! 

3. AjiPanda DIY แจกกระปุกใส่อายิโนะโมะโต๊ะแก่ผู้ได้รับรางวัล และสามารถดีไซด์ลายที่โดนใจได้เอง หรือถ้าได้รับเสื้อ ก็สามารถเลือกลายที่ชอบ ฟอนต์ที่ใช่ เป็นแบบที่ต้องการ

4. AjiPanda Menu กิจกรรม Cooking Challenge โดย 2 คู่จิ้นขวัญใจวัยรุ่น ได้แก่ เน็ต - เจมส์ (เน็ต - สิรภพ มานิธิคุณ และ เจมส์ - ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์) และ แม้ก - ณฐ (แม้ก - กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ และ ณฐ - ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์) ร่วมสร้างสรรค์เมนูอร่อยด้วยผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะ แบ่งเป็น 4 เมนูทำชิม (ยำแซลมอน คร็อกเก้มันฝรั่ง ไก่คลุกฝุ่น และสปาเกตตี้ซอสเพสโตคะน้า) และ 4 เมนูสำหรับทำโชว์ (น้ำพริกอะโวคาโด นาโช่ เชฟเพิร์ดพายน้ำพริกอ่อง ยำข้าวโพดกุ้งสุก และตำสตรอว์เบอร์รีกะปิ) นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์ได้ลองชิมไอศกรีมในแบบอายิโนะโมะโต๊ะด้วย

5. AjiPanda Concert คอนเสิร์ตจากศิลปินสุดป็อป อาทิ Tattoo Color และ Atlas