เมื่อ : 20 ต.ค. 2566 , 160 Views
‘HoYo FEST 2023’ พาเหล่าเกมเมอร์ไทย ทะยานสู่โลกแห่งจินตนาการกับเหล่าเกมฮิต  เนรมิตโลกเสมือนตระการตา พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย

กรุงเทพฯ 20 ตุลาคม 2566 - HoYoverse บริษัทผู้พัฒนาวิดีโอเกมและสตูดิโออนิเมชัน เอาใจแฟน ๆ ชาวไทย ไปผจญภัยกับสี่เกมดังในเทศกาล ‘HoYo FEST 2023’ พร้อมมัดรวมเกมยอดฮิตอย่าง Genshin Impact Honkai Impact 3 Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero  มาเนรมิตพื้นที่ออฟไลน์ภายในงานให้กลายเป็นโลกเสมือนจริงถอดแบบจากในเกมอย่างไม่เหมือนใคร ให้เหล่าแฟนเกมชาวไทยได้สัมผัสความพิเศษกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกันอย่างจุใจในงาน Thailand Game Show 2023 เมื่อวันที่ 20 - 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

สำหรับบรรยากาศภายในงานเทศกาล HoYo FEST 2023 ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เริ่มกันที่บูธของเกม Genshin Impact ซึ่งแฟน ๆ ได้สัมผัสและร่วมสนุกกับกิจกรรมประจำบูธแบบจัดเต็มตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมถ่ายรูปเช็คอินที่บูธและโพสต์ลงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็กของงาน แล้วรับไปเลยสติกเกอร์ธีม Genshin Impact HoYo FEST

 

ภาพกิจกรรมจัดแสดง Fan Art ภายในบูธ Genshin Impact

 

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังได้ร่วมสนุกและทดลองเล่นเกมกับกิจกรรม ‘วงล้อโชคชะตาแห่งความมั่งคั่ง’ ที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักเดินทาง โดยต้องผนึกกำลังเป็นทีม จับคู่กันเล่น  โดยใช้บัญชีที่บูธจัดเตรียมไว้โดยเฉพาะ และกิจกรรมถาม-ตอบ ‘เหล่าผู้มีปัญญา จงปีนยอดเขาอย่างกล้าหาญกันเถอะ!’ และยังมีของรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่แต่งตัวเป็นตัวละครจากในเกม หรือมีแรงค์ผจญภัยที่เลเวล 60 พร้อมลุ้นรับหนังสือรวมภาพเพียงแชร์ผลงานที่โดนใจที่สุดภายในบูธกิจกรรมไปยังโซเชียลมีเดียของตัวเอง และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ‘ปรมาจารย์เป่ายิงฉุบ’ ให้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลจากน้อง Paimon ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีของรางวัลลับจากเกมมาเซอร์ไพรส์เหล่าเกมเมอร์กันอีกด้วย

 

ต่อด้วยการเดินทางท่องดินแดนบนทะเลควอนต้า (Sea of Quanta) จากเกมแอ็กชันยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั่วโลกอย่าง Honkai Impact 3 ที่พาเกมเมอร์สวมบทบาทเป็นกัปตันเรือในบูธที่ถูกตกแต่งและจำลองบรรยากาศสุดลึกลับ พร้อมคอนเสิร์ตออนไลน์ กับกิจกรรมประจำบูธอีกมากมายให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำมือถือหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ มาโชว์หน้าสะพานเรือในเกมเพื่อแลกรับสติกเกอร์ลายตัวละครธีม HoYo FEST  นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถรับโปสการ์ดกันไปได้เลย เพียงกดติดตามเฟซบุ๊คและคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรม สำหรับกัปตันที่มาเล่นเกมสาธิตของบูธยังได้รับของรางวัลอีกเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ กัปตันที่ได้คะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก และกัปตันที่บอกชื่อเพลงธีมของเกมได้ครบ 3 เพลง จะได้รับสินค้าเกม Honkai Impact 3 พร้อมสัมผัสความพิเศษสุด ๆ กับสองกิจกรรมพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Cosplay และ Homu Hunting สำหรับกัปตันที่เล่นตู้คีบได้ตุ๊กตา Homu จะได้รับ Cardholder HoYoFEST ไปครอบครอง

 

และในบูธของ Honkai: Star Rail เกม Space Fantasy RPG จะพาผู้บุกเบิก (Trailblazer) เดินทางมาสู่ดาดฟ้าเรือ Xianzhou Luofu ซึ่งเป็นเรือรบ Silkpunk ขนาดมหึมาในเกม เพื่อรับของรางวัลเพียงร่วมสนุกไปกับกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟประจำบูธ ไม่ว่าจะเป็น การแสดง UID Honkai : Star Rail การติดตามความเคลื่อนไหวผ่านบัญชีทางการบนแอปฯ Facebook และ Tiktok โพสต์รูปเกี่ยวกับ Honkai : Star Rail ภายในงานลงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียใดก็ได้พร้อมติดแฮชแท็กของงาน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Cosplay สุดว้าว ที่ให้ผู้บุกเบิกแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครจาก Honkai: Star Rail เพื่อรับของรางวัลคอลเลกชันสุดพิเศษ

 

สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ยังไม่เคยสัมผัสความสนุกเร้าใจของทั้ง 3 เกมดังที่กล่าวมา ภายในบูธของ Genshin Impact Honkai Impact 3 และ Honkai: Star Rail ทาง HoYoverse ยังเตรียม ASUS Republic of Gamers หรือ ROG อุปกรณ์เกมมิ่งทรงพลังที่ได้รับความนิยมสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น ROG Phone ROG Ally และ Zephyrus Duo เพื่อต้อนรับผู้เข้าร่วมงานที่สนใจทดลองเล่นให้ได้รับประสบการณ์ความมันส์แบบเต็มแม็กซ์ในทุกตารางนิ้วของบูธกิจกรรมอย่างแท้จริง

 

ปิดท้ายด้วย Zenless Zone Zero เกมแอ็กชัน RPG ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นเดโม่เกมครั้งแรกในไทย พร้อมร่วมสนุกไปกับภารกิจเช็กอินภายในบูธเพื่อรับสติกเกอร์อิโมจิ Bangboo และร่วมทำภารกิจทดสอบเล่นเกมก่อนใคร เพื่อรับโปสเตอร์จากเกม

 

ภายในงาน HoYo FEST 2023 ยังจัดเต็มความสนุกแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะนอกจากเหล่าเกมเมอร์จะได้เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมประจำบูธต่าง ๆ ผู้เข้าร่วมงานยังเพลิดเพลินไปกับสินค้ารุ่นพิเศษ เพียงแค่ซื้อสินค้าเกมใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นฟิกเกอร์ ตุ๊กตา และสแตนดี้ยอดนิยม จะได้รับถุงกระดาษ 1 ใบและโปสการ์ดธีม HoYo FEST 1 ใบ พร้อมสะสมแสตมป์ เช็คอินเพื่อรับของที่ระลึกและรูปโพลาลอยด์สุดลิมิเต็ด

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรับชมภาพบรรยากาศภายในงาน ได้ที่

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ