เมื่อ : 25 ก.ย. 2566 , 196 Views
อ.ส.ค​  แตกไลน์​ผลิตภัณฑ์​โยเกิร์ต​เพื่อสุขภาพ​ใหม่​ มั่นใจผู้บริโภค​สายไทยเดนมาร์ค​ให้การต้อนรับ​เหนียวแน่น​

อ.ส.ค​ สำนักงาน​กรุงเทพ​ฯ​  นายสมพร​ ศรี​เมือง​ ผู้​อำนวยการ​องค์การ​ส่งเสริม​กิจการ​โคนม​แห่ง​ประเทศไทย​ ได้เปิดเผย​แผนธุรกิจ​ ผลการดำเนินงาน​ในช่วงที่ผ่านมา​ ตลอดจนการนำผลิตภัณฑ์​ใหม่เข้าสู่​ตลาด​ในปีนี้ว่า​ ภายหลังการแพร่ระบาด​ของโควิด​ 19​ ผ่อนคลาย​ลงส่งผลให้การดำเนินงานด้านการตลาดขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่​งประเทศไทย​ดีขึ้น​อย่างต่อเนื่อง​ สามารถ​พลิกกลับ​มา​ทำกำไร​สะสม​ โดยคาดว่าจะทำให้ผลประกอบการ​ทั้งปีอยู่​ในสถานะที่น่าพอใจ
 

ด้านการแนะนำผลิตภัณฑ์​ใหม่​ในปีนี้​ ผู้อำนวยการ​ อ.ส.ค​ กล่าวอย่างมั่นใจ​ว่า​ เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าให้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์​โยเกิร์ต​ซึ่ง​ อ.ส.ค​ มีความแข็ง​แกร่ง​ด้านการตลาด​ ครอบคลุม​กลุ่มนมเปรี้ยว​ โยเกิร์ต​ชนิดถ้วย​ และเพื่อตอกย้ำ​ความเป็นผู้นำ​ในเซ็กเมนท์​ดังกล่าว​ ฝ่ายวิจัยและพัฒนา​จึงได้เปิดตัว​ ฟรีซดรายโยเกิร์ต​ โปรไบโอติ​ก​ ตราไทยเดนมาร์ค​ หรือโยเกิร์ต​กรอบ​ โดยมุ่งเน้น​เป็นอาหารว่าง​ ของขบเคี้ยว​ พกพาสะดวก​และแสนจะมีประโยชน​์ต่อร่างกาย​ ซึ่งโยเกิร์ต​กรอบ​ โปไบโอ​ติ​ก​ของ​ไทย​เดนมาร์ค​นอกจากความอร่อย​เฉพาะ​ตัวแล้ว​ยังสามารถ​นำไปเป็นส่วนประกอบ​ในเมนู​ของหวานได้อย่างหลากหลาย​  โยเกิร์ต​กรอบโปรไบโอติ​ก​ จึงเป็นอาหาร​เพื่อสุขภาพ​เข้ากับไลฟ์​สไตล์​ของคนยุคใหม่​ วัยทำงาน​ ผอ​ สมพร​ แนะนำ​อย่างน่าสนใจ

 

ด้าน​นางธิดารัตน์​ มุ่งดี​ นักวิชาการ​ 8​ ด้านอุตสาหกรรม​นม​ อ.ส.ค​ ได้กล่าวถึงองค์ประกอบ​และคุณสมบัติ​ดีเด่นที่น่าสนใจขของฟรีซดรายโยเกิร์ต​ โปรไบโอติกหรือโยเกิร์ต​กรอบตราไทยเดนมาร์ค​ว่า​  ผลิตจากนำ้นมโคสดแท้ออแกนิค​ ผสมผสาน​กับโปรไบโอติ​ก​   จุลินทรีย์​ที่มีประโยชน์​ต่อระบบการย่อยอาหาร​ การขับถ่ายและการทำงานของลำไส้​สูตรเฉพาะ​ของไทยเดนมาร์ค​ในปริมาณ​ที่มากพอ​ เมื่อดรายความชื้นออก​ จึงได้โยเกิร์ต​กรอบที่มีเนื้อสัมผัส​หอม​ กรอบ​ อร่อย​ ละลายในปาก​ ทานง่ายได้ประโยชน์​ ถูกปากคนวัยทำงาน​ ออกแบบกล่องสวยงาม​ เบาพกพา​สะดวก​

 

นางธิดา​รัตน์​ ยังได้กล่าวเพิ่มเติม​ว่า​ โยเกิร์ต​กรอบ​โปรไบโอติกตราไทยเดนมาร์ค​ มี​ 2  รสชาติ​กล่าวคือ​ รสธรรมชาติ​ และ​ มัลเบอรี่   นำ้หนัก​บรรจุ​  15​  กรัมทันทีที่วางตลาด​ได้รับ​การ​ตอบรับขายดีมาก​ ผู้​บริโภค​สามารถ​ลิ้มลอง​รสชาติ​ที่แสนอร่อยของโยเกิร์ต​กรอบ​ โปรไบโอติก  ผ่านช่องทางออนไลน์​ของ​ อ.ส.ค​ หรือแวะหาซื้อได้ที่​ ไทยเดนมาร์ค​มิลค์​แลนด์​ทุกสาขา​ ร้านจำหน่ายนม​ อ.ส.ค​ สาขาตลาด​ อตก.​และที่สำนักงาน​กรุงเทพ​ฯ​ อ.ส.ค​ คลอง​หลวง​ ปทุมธานี​ นักวิชาการ​ด้านนมกล่าวเชิญชวน​