เมื่อ : 08 ก.ย. 2566 , 222 Views
ศูนย์ทันตกรรม “เอเดลไวซ์ เดนทัลเฮ้าส์” ปักหมุดบุกตลาดทันตกรรม ชูจุดขายทีมแพทย์เฉพาะทางรากเทียม ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำเครื่องเอกซเรย์ 3 มิติ พร้อม “Implant Knowledge Center” ศูนย์ความรู้ทางทันตกรรมรากเทียมแห่งแรกของเมืองไทย เดินหน้าสร้างจุดเริ่มต้นของรอยยิ้มที่สวยงามให้ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

“ขณะเดียวกันปัจจัยที่จะมีผลกับการรักษาทางรากเทียมที่นอกเหนือจากคุณหมอที่ต้องมีประสบการณ์มีความเชี่ยวชาญแล้ว ยังต้องใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการรักษาเพื่อให้ผลการรักษาออกมาดีที่สุด ผ่านเครื่องเอกซเรย์ 3 มิติ ที่จะสามารถเห็นสภาพของกระดูกและอวัยวะใกล้เคียง ซึ่งจะทำให้ทันตแพทย์สามารถเห็นทั้งความกว้างและความสูงของกระดูกบริเวณที่จะทำรากเทียม รวมทั้งรูปร่างลักษณะของกระดูก เพื่อทำให้การรักษาทางรากเทียมทำได้อย่างแม่นยำ สามารถคำนวณขนาดของรากเทียมที่เหมาะสมได้ ลดโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อน เช่น การฝังรากเทียมผิดตำแหน่งไปโดนเส้นประสาท ซึ่งอาจทำให้คนไข้เกิดอาการชาตลอดชีวิต มีหลายครั้งที่พบคนไข้ที่อาจจะไม่ได้เหมาะกับการใส่   รากเทียม หรือไม่ได้มีการตรวจที่ดี ทำให้มีรากเทียมอยู่ในที่ที่ไม่ควรจะอยู่ เช่น ไปนอนอยู่ในช่องไซนัส และอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนได้” ผศ.ทพ.ดร.อธิคม สุรินทร์ธนาสาร กล่าว

 

ศูนย์ทันตกรรม “เอเดลไวซ์ เดนทัลเฮ้าส์” มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยทันตแพทย์ทุกท่านจะใช้เวลาในการอธิบายและให้คำแนะนำก่อนการรักษาทุกครั้ง เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในแต่ละเคสที่มีการรักษาแตกต่างกัน ทั้งยังช่วยคลายความกังวลแก่ผู้เข้ารับการรักษาอีกด้วย ตอบโจทย์ด้วยบริการการรักษาทันตกรรมเฉพาะทางครบทั้ง 8 สาขา ได้แก่ รากเทียม ครอบฟัน ฟันปลอม จัดฟัน ทันตกรรมสำหรับเด็ก รักษารากฟัน ผ่าฟันคุด และ ทันตกรรมเพื่อความสวยงาม ด้วยการรักษาที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 091-441-6663 ไลน์ @edelweissdental หรือ https://www.edelweissdentalhouse.com/

 

#เอเดลไวซ์เดนทัลเฮ้าส์ #edelweissdentalhouse #implantdental