เมื่อ : 25 ส.ค. 2566 , 150 Views
อีวี ไพรมัส ยืนราคาเดิม วู่หลิง แอร์ อีวี ที่งานบิ๊ก มอเตอร์ เซลส์ โค้งสุดท้ายก่อนขึ้นราคา

•ปรับเพิ่มหลังงานอีกรุ่นละ 10000 บาท
•ออเดอร์หลังเปิดตัว ทะลุ 1000 คัน ส่งมอบแล้ว กว่า 800 คัน เร่งโรงงานที่อินโดนีเซีย ผลิตเพิ่ม ส่งป้อนตลาดเมืองไทย


บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Wuling แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) เตรียมปรับราคาหลังยอดสั่งจองทะลุเป้า 1000 คัน โดยจะยืนราคาเดิมถึงวันที่ 3  กันยายนนี้ ทั้งนี้เพราะราคาเดิมเป็นราคาโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวเท่านั้น


นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากเปิดตัว  วู่หลิง แอร์ อีวี อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทฯ สามารถทำยอดขาย วู่หลิง แอร์ อีวี ได้ตามเป้าหมายคือทะลุ 1000 คัน ซึ่งหลังส่งมอบไปแล้วกว่า 800 คันในราคาที่เคยกำหนดไว้คือเริ่มต้น 395000 บาท สำหรับรุ่น Standard Range และเริ่มต้น 465000 บาท สำหรับรุ่น Long Range ทางบริษัทเตรียมขึ้นราคารุ่นละ 10000 บาท โดยลูกค้าที่สนใจจะซื้อในราคาเดิม ยังคงสามารถจองได้ที่งาน Big Motor Sale ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา และโชว์รูม ดีลเลอร์ทั่วประเทศ 32 แห่ง

 

“จากการเปิดตัว วู่หลิง แอร์ อีวี อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนที่แล้ว เราพบว่าพฤติกรรมการซื้อรถอีวีของผู้บริโภคได้เปลี่ยนไป โดยใช้เหตุผลประกอบการตัดสินใจซื้อมากขึ้น ซึ่ง วู่หลิง แอร์ อีวีนั้น เป็นรถยนต์ไฟฟ้าแบบซิตี้คาร์ ที่มีคุณภาพสูง ใช้งานง่าย มาตรฐานงานประกอบระดับสากล บนสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ในราคาไม่ถึง 500000 บาท ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อเป็นรถอีวีคันแรกได้ง่าย และ เหมาะสมกับการเป็นรถยนต์คันที่สองของบ้าน 


สิ่งที่เราพบเห็นเพิ่มเติมคือลูกค้าเกือบทั้งหมด จะมีการเข้าไปชมรถที่โชว์รูมวู่หลิงของผู้จำหน่าย และ มีการทดลองขับรถก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งส่วนใหญ่จะตัดสินใจซื้อเลยหลังได้ทดลองขับ ซึ่งสะท้อนถึงความพอใจในคุณภาพและสมรรถนะการขับขี่ของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ไฟฟ้า รุ่น แอร์ อีวี รวมถึงความเห็นที่ดีจากผู้ซื้อรถจริงที่ออกรถไปแล้วกว่า 800 คันในโลกออนไลน์ ทำให้ลูกค้าใหม่เกิดความมั่นใจและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ดังนั้นหากลูกค้าท่านใดที่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่าน ชมตัวรถจริงพร้อมทดลองขับรถก่อนตัดสินใจซื้อ ได้ที่งาน Big Motor Sale หรือที่โชว์รูมวู่หลิงทั่วประเทศ 32 แห่งได้ในช่วงนี้” นายพิทยา กล่าว


นายพิทยา กล่าวเพิ่มเติมว่า อีวี ไพรมัส ได้ตั้งเป้ายอดขายช่วงระหว่างงาน Big Motor Sale ช่วงระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน ไว้ที่ 200 คัน โดยลูกค้าที่ซื้อในช่วงดังกล่าว จะยังคงได้รับข้อเสนอราคา  

 

เริ่มต้นของรุ่น Standard Range 395000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถและแบตเตอร์รี่ 2 ปีหรือ 50000 กิโลเมตร อัตราดอกเบี้ย 3.49% และรุ่น Standard Range Extended ราคา 415000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถ 3 ปีหรือ 100000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอร์รี่ 8 ปี หรือ 120000 กิโลเมตร อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.69% พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 2 ปี แถมฟรีกระจกแบบ Tinted Privacy Glass จากโรงงาน และ Charging Socket พร้อมเบรกเกอร์และชุดซ่อมยางอัตโนมัติ


ส่วนรุ่น Long Range ราคาเริ่มต้นที่ 465000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถและแบตเตอร์รี่ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.49% และรุ่น Long Range Extended ราคา 485000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถ 3 ปีหรือ 100000 กิโลเมตรและการรับประกันแบตเตอร์รี่ 8 ปีหรือ 120000 กิโลเมตร อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.69% พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 2 ปี แถมฟรีกระจกแบบ Tinted Privacy Glass จากโรงงาน และ Charging Socket พร้อมเบรกเกอร์และชุดซ่อมยางอัตโนมัติ และแถมฟรีค่าบริการรายเดือนเชื่อมต่อ Wuling IoV (Internet of Vehicle) Application เป็นระยะเวลา 3 ปี


WULING AIR EV ถือเป็นผลผลิตของความร่วมมือของค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้แก่ SHANGHAI AUTOMOBILE INDUSTRY CORPORATION (SAIC) กับ GENERAL MOTORS (GM) และ GUANGXI AUTOMOBILE (WULING) โดยกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ข้างต้น ต้องการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับใช้ในเมืองทั่วโลกภายใต้แพลทฟอร์ม GSEV หรือ Global Small Electric Vehicle ดังนั้นคุณภาพของตัวรถ โดยเฉพาะช่วงล่างที่มีความมั่นคงปลอดภัย เหมาะสำหรับตลาดรถยนต์ทั่วโลก ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ 2 ที่จำหน่ายรถ WULING AIR EV เวอร์ชั่น พวงมาลัยขวา