เมื่อ : 10 ส.ค. 2566 , 146 Views
SWISSE อาหารเสริมจากธรรมชาติ อันดับ 1 ในออสเตรเลีย ประกาศสนับสนุน  ‘BACON TIME และ MiTH’ ทีมอีสปอร์ต ชั้นนำของประเทศไทย

ดูแลสุขภาพนักกีฬาอีสปอร์ต พร้อมทุกสนามการแข่งขัน

 

Swisse ผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ อันดับ 1 ของประเทศออสเตรเลีย ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักในการดูแลสุขภาพให้กับนักกีฬาอีสปอร์ต ภายใต้การดูแลของ Ampverse อันได้แก่ทีม ‘BACON TIME’ ทีมอีสปอร์ตอันดับ 1 ของประเทศไทย ดีกรีแชมป์โลกรายการ AWC 2022 และครองแชมป์รายการ ROV Pro League ซีซั่นล่าสุด ในประเทศไทย 2023 และเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการสู้ศึก Asian Game ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ และทีม ‘MiTH’ เพื่อเตรียมสุขภาพร่างกายนักกีฬาอีสปอร์ตให้พร้อมทั้งในด้านการพักผ่อน การฝึกซ้อมและการลงสนามแข่ง ด้วยวิตามินที่ดีต่อสุขภาพมีคุณประโยชน์และประสิทธิภาพสูงจากส่วนผสมคัดสรรจากวัตถุดิบธรรมชาติ พร้อมสู้ศึกทุกการแข่งขัน

 

คุณ Cheang Poh Ling ตำแหน่ง General Manager-SEA และคุณ Liz Lin ตำแหน่ง Senior Brand Manager- ANC Global ผู้บริหาร Brand Swisse กล่าวว่า “Swisse ให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย จิตใจ การได้รับสารอาหาร และพฤติกรรมทางสุขภาพที่ดี เพื่อช่วยส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆด้าน สำหรับสายเกมเมอร์เราพบว่าจะมีการใช้สายตา สมอง การโฟกัส สมาธิ และกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ มีโอกาสประสบปัญหาสุขภาพได้หลากหลาย เช่น

 

1.อาการปวดหัว ปวดตา พบได้บ่อยในคอเกมชูตติ้ง ที่ต้องพึ่งสายตามากกว่าเกมเมอร์สายอื่นๆ เพราะต้องใช้สายตาต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน หากมีอาการไม่มากการได้นอนพัก 1-2 วันก็จะช่วยให้อาการทุเลาได้ แต่ในกรณีที่ไม่ได้พักอาการนี้ก็จะเรื้อรังและลามสู่อาการปวดหัวคล้ายไมเกรน นอกจากนี้ การทานอาหารที่มี เบต้า แคโรทีน หรือวิตามิน เอ ปริมาณสูงจะช่วยในการบำรุงสายตาได้

 

2. อาการปวดตึง บริเวณไหล่และหลัง อาการนี้มักเกิดจากท่านั่ง โดยหากนั่งในท่าเดิมเป็นเวลานานๆ กระดูกสันหลังก็จะแบกรับภาระหนัก ส่งผลต่อกล้ามเนื้อลำคอ บ่า และเสี่ยงทำให้กระดูกสันหลังผิดรูป การรับประทานอาหารที่ให้แมกนีเซียมปริมาณสูงจะช่วยลดอาการปวดล้ากล้ามเนื้อได้

 

3. อาการปวดข้อมือ ปวดแขน และอาการชา การพิมพ์คีย์บอร์ดหรือจับเมาส์เป็นเวลานานๆ อาจจะทำให้กล้ามเนื้อกดทับเส้นประสาท เกิดอาการชาตามส่วนต่างๆ รวมถึงการนั่งในท่าเดิมเป็นเวลานานส่งผลให้เกิดอาการเหน็บชาเรื้อรัง และกล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ ซึ่งการลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถเป็นประจำ และเคลื่อนไหวส่วนต่างๆ ของร่างกายอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับการรับประทานอาหารที่มีวิตามิน บี 1 บี 6 และบี 12 ที่ช่วยในเรื่องการทำงานของระบบประสาท และสมอง จะช่วยลดอาการออฟฟิศซินโดรมได้
 

 

คุณ Matthias Meti Beyer Chief Gaming Officer and Thailand Country Manager บริษัท Ampverse ผู้ดูแลทีม Bacon Time และ MiTH  กล่าวว่า “ ทีมนักกีฬาของ Bacon Time และ MiTH ทุกคน จะมีผู้เชี่ยวชาญและสต๊าฟโค้ชช่วยดูแลเรื่องโภชนาการ และการออกกำลังกาย เพื่อให้นักแข่งมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์  ขณะเดียวกันในส่วนของการดูแลสุขภาพจิต เราจะมีครูเข้ามาช่วยรับฟังและพูดคุย เพื่อดูแลสภาพจิตใจของน้องๆ อยู่เสมอ การที่ Swisse ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามินอันดับ 1 ของออสเตรเลีย เข้ามาดูแลสุขภาพทีมอย่างเป็นทางการ จะเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนสำคัญให้กับทีมนักกีฬาของเรา ให้พร้อมทั้งกายและใจในการคว้าชัยครั้งต่อๆไป”

 

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Bacon Time ได้ทาง Facebook : www.facebook.com/bacontimes
IG และ Youtube : @bacontimes และติดตาม MiTH ได้ที่ https://www.facebook.com/MiTHeSports