เมื่อ : 02 ส.ค. 2566 , 532 Views
*สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด* ชื่นมื่นสดใสหัวใจสีชมพู!หยาด นภา ประธานโครงการดาราพาสุข ฉลองปาร์ตี้วันเกิดอย่างสุดมันส์ เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการร่วมอวยพร

เวียนมาบรรจบครบรอบอีกครั้ง กับวันคล้ายวันเกิดของ "หยาด นภา" ผู้หญิงเก่งแถวหน้าของวงการบันเทิงบ้านเรา ซึ่งวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ตรงกับวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 และถือเป็นประเพณีอันดีงามของเจ้าของวันเกิด เช้าทำบุญตักบาตรถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป พอตกบ่ายร่วมทำบุญนำสิ่งของและอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยที่ติดเตียงและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไปมอบให้กับ "บ้านสุขสุดท้าย"ของพระเอกนักบุญน้ำใจงาม "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"

 

นับว่าเป็นสิ่งดีๆ ที่ทำบุญเสริมโชค วาสนาและเสริมดวงชะตาให้กับชีวิตและความรุ่งเรืองของกิจการ การค้าการขายรวมถึงการงาน ซึ่งในปัจจุบัน คุณหยาด นภา ยังเป็นถึงประธานโครงการดาราพาสุข ที่มีศิลปินดารานักแสดง นักร้อง ศิลปินตลก ร่วมกันจัดกิจกรรม "ทีมฟุตบอลดารา" จัดการแข่งขันฟาดแข้งการกุศล ตามสถานที่และจังหวัดต่างๆ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ หน่วยงานราชการ องค์กร หรือสถานสงเคราะห์เด็กที่ยากไร้ เป็นต้น

 

และกิจกรรมความบันเทิงวันเกิดในปีนี้ คุณหยาด นภา ก็พร้อมที่จะให้การต้อนรับแขกผู้ใหญ่หลายท่าน ที่เดินทางร่วมแสดงความยินดีพร้อมอวยพร รวมถึงเพื่อนสนิทดารา นักร้อง ที่พร้อมใจกันมาร่วมสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ ในงานวันคล้ายวันเกิดของคุณหยาด นภา ที่ร้านอาหาร บาร์76 ถนนสุขสวัสดิ์ 76 

 

สาเหตุที่ต้องมาจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ณ ร้านแห่งนี้ก็เนื่องจากเป็นร้านของนักร้องมาดเซอร์ วิด ไฮเปอร์เจ้าของเพลง วิท’ลัยหลายใจเงินมาผ้าหลุดฯลฯ และอีกหลายบทเพลงที่ได้รับความนิยมในอดีตจนถึงปัจจุบัน

 

ด้วยสายใยแห่งความสัมพันธ์ รวมถึงความเคารพในส่วนตัว(พี่สาวกับน้องชาย) บาร์76 จึงเป็นร้านอาหารรวมถึงร้านเหล้าเค้าบรรยากาศที่บรรเลงเพลงมันแซ่บแสบไปถึงทรวงอดรนทนไม่ไหวจึงต้องโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามเสียงจังหวะเพลงที่เร้าใจ สุดท้ายใกล้เวลาเที่ยงคืน เสียงเพลง happy birthday ก็ดังกระหึ่มขึ้นมาอีกครั้ง สร้างความประทับใจให้เจ้าของวันเกิดเป็นอย่างมาก

 

***************
เขียนข่าวโดย: 

กู้ ท่าน้ำนนท์ ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง
ถ่ายภาพโดย: 

ศักดา เลนส์นิวส์ 21