เมื่อ : 30 ก.ค. 2566 , 110 Views
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำบริหารงานขาย Sole Agent  ตอกย้ำการเป็นพาร์ตเนอร์ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าและตลาด ครึ่งปีหลังพร้อมรุกกลุ่มแนวราบ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ผลงานครึ่งปีแรกรับบริหารการขายSole Agent ครอบคลุมทั้งโครงการแนวราบ-แนวสูง ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดท่องเที่ยว รวมมูลค่าโครงการกว่า 8300 ล้านบาท มุ่งตอบโจทย์ความต้องการตลาดอสังหาฯ พร้อมรุกขยายฐานลูกค้าแนวราบเพิ่มตามทิศทางตลาดอสังหาฯ

 

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “เผยทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลัง 2566 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ด้วยไตรมาสที่ผ่านมาเศรษฐกิจไทยส่งสัญญาณบวกเห็นได้จากการออกใบอนุญาตจัดสรรที่ดินเพื่อที่อยู่อาศัยมีจำนวนมาถึง 15267 หน่วย และการออกใบอนุญาตก่อสร้างที่อยู่อาศัยทั่วประเทศในปี 66 มีการขยับตัวเพิ่มขึ้น(YOY) เป็น 5.3% (ข้อมูลจากREIC) โดยเฉพาะกลุ่มบ้านเดี่ยวราคาที่ 10-25 ล้านบาทขึ้นไป มีการเปิดตัวใหม่ราว 25% และยอดขายสามารถเติบโต 15% ซึ่งถือว่าตลาดบ้านเดี่ยวมีอัตราการขายเติบโตสูงที่สุดเมื่อเทียบกับตลาดบ้านกลุ่มอื่นๆ ส่วนกลุ่มบ้านทาวน์โฮม ราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท ยังสามารถเติบโตได้ดี จากจำนวนการเปิดตัวน้อย ขณะที่ยอดขายเติบโตราว 7-10% ซึ่งสอดคล้องกับการรับบริหารโครงการบ้านในปัจจุบันของพลัสฯ ที่มีการรับบริหารงานขายโครงการแนวราบระดับ Luxury ตั้งแต่ระดับราคา 10-40 ล้านบาทขึ้นไปหลายโครงการในปีนี้ อาทิ โครงการทวี เพชรเกษม โครงการเมฆา รามอินทรา  โครงการราชา พาร์ค บรมราชชนนี โครงการไพร์ม พาโน่ ภูเก็ต ครึ่งปีหลังพลัสฯตั้งเป้าหมายที่จะรุกกลุ่มตลาดบ้านแนวราบ ชูความเชี่ยวชาญในการทำงานเป็นพาร์ตเนอร์ที่เข้าใจความต้องการทั้งผู้พัฒนาอสังหาฯ และลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัย  มีทีมวิจัยในการวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics ในการพัฒนางานขาย ทำให้สามารถเลือกการจับคู่ได้อย่างครบถ้วนทั้ง Smart Product และด้วย Excellent Service เหมือนการหาเนื้อคู่ที่ถูกใจให้ทั้งผู้พัฒนาอสังหาฯ และลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด”

 

พลัสฯ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภท พร้อมนำเสนอบริการแบบ Total Solution ทั้งธุรกิจบริหารงานขาย (Sole Agent) ดูแลให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการ การออกแบบ การตลาดและงานขายให้แก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer)  รวมไปถึงพัฒนาศักยภาพของพนักงานขายให้เป็นที่ปรึกษามืออาชีพ  มีความรู้ ความสามารถในการวิเคราะห์ตลาด  และกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ สามารถเป็นที่ปรึกษาการลงทุนได้โดย รวมถึงมีระบบ CRM ที่ช่วยให้เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555 หรือ https://www.plus.co.th/service/sole-agent