เมื่อ : 30 ก.ค. 2566 , 205 Views
“พูเลท์” ชวนฟู้ดเลิฟเวอร์ ฟินไปกับอาหารคอมฟอร์ตฟู้ด ยกทัพเมนูเวสเทิร์นโมเดิร์นสุดคุ้นเคย เสิร์ฟความฟีลกู้ดแบบมีสไตล์ ไม่ต้องบินไกลถึงยุโรป

กรุงเทพฯ 27 กรกฎาคม 2566 – “พูเลท์” (Poulet) ร้านอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์นชื่อดัง ชวนเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับอาหารคอมฟอร์ตฟู้ด เดินหน้าเสิร์ฟประสบการณ์การทานอาหารอย่างมีสไตล์ ด้วยเมนูง่ายๆ ที่ไม่ธรรมดา ให้ความลงตัวทั้งเมนูที่ถูกปากและถูกใจคนที่รับประทาน พร้อมตอบโจทย์เทรนด์หนุ่มสาวออฟฟิศ ที่มักจะหาวิธีคลายเครียดจากการทำงานด้วยอาหารจานโปรด ที่ทานแล้วทำให้ใจฟู สามารถเยียวยาความเหนื่อยล้าให้หายไปได้ ซึ่งร้าน “พูเลท์” คือคำตอบสำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์น กับเมนูที่คุ้นเคย อาทิ เฟรนช์โรสต์ชิคเกน พาสตา พ็อทพาย รีซอตโต สลัด เฟรนช์โทสต์ และอีกหลากหลายเมนูให้เลือกเติมเต็มความสุขจากมื้ออาหารสุดพิเศษ กว่า 50 เมนู ซึ่งถ้าได้สั่งมารับประทานแล้วสามารถวางใจในรสชาติได้แน่นอน พร้อมให้ทุกคนมาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขได้ทุกวันที่ พูเลท์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ สาขาเมกา บางนา

 

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์อาหารสไตล์ “คอมฟอร์ตฟู้ด” (Comfort Food) หรืออาหารที่ทานแล้วสุขทั้งกายสบายทั้งใจ กำลังได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนทำงาน เนื่องด้วยผู้บริโภคส่วนใหญ่มักมองหาอาหาร ขนม และเครื่องดื่มที่จะมาช่วยปลอบโยนจากความเครียดและสร้างความพึงพอใจเมื่อได้รับประทานในแต่ละวัน ดังนั้นจะเห็นได้ว่าร้านอาหารประเภทคอมฟอร์ตฟู้ด จึงเริ่มมีให้เห็นในท้องตลาดทั่วไปมากขึ้น

 

โดย “พูเลท์” (Poulet) ถือเป็นหนึ่งร้านอาหารที่ตอบโจทย์พฤติกรรมดังกล่าวของผู้บริโภคผ่านการนำเสนอเมนูอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์นที่ทุกคนรู้จัก สามารถรับประทานได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ช่วยให้ทุกคนรู้สึกดีเมื่อได้รับประทาน โดย พูเลท์ ได้ยกความอร่อยของเมนูยอดฮิตในฝรั่งเศสมารังสรรค์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทยเพื่อให้เข้าถึงเมนูเวสเทิร์นโมเดิร์นได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น “เฟรนช์โรสต์ชิคเกน (French Roasted Chicken)” หรือไก่อบสไตล์ฝรั่งเศสที่ความเด็ดอยู่ที่การผสมซอสหมักสูตรเข้มข้นเข้ากับไก่ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ทำให้รสชาติของซอสซึมเข้าสู่เนื้อไก่ มอบความอร่อยแบบเข้มข้นในทุกคำที่ทาน และยิ่งฟินมากขึ้นเมื่อทานคู่กับ 4 ซอสพิเศษของร้าน ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามต้องการ ได้แก่ ซอสครีมเห็ดแชมปิญอง ซอสพริกไทยดำ ซอสแครนเบอร์รี่ และซอสมะขาม ซึ่งเป็นซอสพิเศษที่มีแค่สาขาในไทย หรือจะเป็นเมนูเอาใจสายเส้นอย่างพาสตา ก็มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น Tiger Prawn Aglio Olio พาสตาเส้นแองเจิลแฮร์ที่มาพร้อมกุ้งลายเสือตัวโต หรือ Pasta Classic Vongole เส้นสปาเกตตีเหนียวนุ่ม เสิร์ฟกับหอยตลับสด ๆ ชิ้นโต ออนท็อปด้วยไข่กุ้ง ผัดจนหอมน้ำมันมะกอกและได้กลิ่นกระเทียมอ่อน ๆ และยังมีพาสตาหน้าอิตาเลียนฟิวชั่นอย่าง Spicy Jaew Chicken พาสตาเส้นแองเจิลแฮร์ผัดกับไก่ รสหวานนิดๆ ปนเผ็ดเล็กน้อยจากซอสแจ่ว Truffle Mushroom Pasta เส้นสปาเกตตีผัดกับเห็ดหลากชนิด คลุกเคล้ากับครีมเห็ดหอม ๆ ที่ใครได้ลองต้องติดใจ Squid Ink Aglio Olio with Roast Salmon มาพร้อมปลาแซลมอนชิ้นใหญ่เต็มคำ ย่างสุกแบบพอดี พร้อมเส้นสปาเก็ตตี้หมึกดำ ผัดให้เข้ากับกระเทียม เป็นต้น 

 

นอกจากเมนูไก่อบ พูเลท์ยังมีเมนูยอดฮิต รีซอตโต ที่คนชอบอาหารเวสเทิร์นต้องถูกใจ ที่มีให้เลือกทั้ง Sea Bass Risotto รีซอตโตหอม ๆ นุ่มกำลังดี เสิร์ฟพร้อมปลากะพงหนังกรอบ เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำชิ้นโต เพิ่มความสดชื่นด้วยครีมซอสเลมอน หรือ Truffle Mushroom Risottoรีซอตโตผัดกับครีมสุดเข้มข้น ที่ผสมผสานความหอมของเห็ดทรัฟเฟิล รสชาติเข้มข้น หอมมัน กลมกล่อม รวมไปถึงเมนู พ็อทพาย (Potpie) แป้งพายฟูโฮมเมดบางกรอบ ไส้แน่นจัดเต็มที่มีให้เลือกทั้งแซลมอน เนื้อไก่ หรือเนื้อวัว ที่นำไปคลุกเคล้ามันฝรั่งบด อบกับผักโขมผัดครีม และเชดด้าชีส  ทานของคาวก็ต้องทานของหวานถึงเรียกว่าปิดมื้ออาหารอย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นพูเลท์ จึงมีเมนูขนมหวานให้เลือกทาน เช่น  Vanilla French Toast เมนูขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส ขนมปังเนื้อดีทาด้วยเนยเกรดพรีเมียม ปิ้งจนกรอบกำลังดี เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา ตกแต่งด้วยผลไม้ทั้งสตรอว์เบอร์รี่และเบอร์รี่สด ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมและซอสสตรอว์เบอร์รี่มอบรสเปรี้ยวอมหวานให้ความสดชื่น ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งจากเมนูทั้งหมดของร้านที่มีให้เลือกสรรกว่า 50 เมนู

 

ปัจจุบัน“พูเลท์” (Poulet) พร้อมให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ ชั้น 6 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งอยู่ใจกลางเมือง เหมาะกับกลุ่มเพื่อน หรือคนเมือง รวมถึงกลุ่มคนทำงานที่ต้องการเติมเต็มความรู้สึกดีด้วยมื้ออาหารในทุกวัน ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะ และสาขา Mega bangna ชั้น 1 โซน Mega Foodwalk ที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัว รวมถึงคนทำงานที่ต้องการเติมความสุขกายสบายใจด้วยอาหารที่ทำให้ทุกมื้ออาหารกลายเป็นมื้อสุดพิเศษได้ ในทุก ๆ วัน นายธันยเชษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ พูเลท์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และเมกา บางนา เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00 น. ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Poulet-Thailand