เมื่อ : 25 ก.ค. 2566 , 215 Views
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนของ โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ ในกิจกรรม “DIY FOR MOM”

กรุงเทพฯ - 24 กรกฎาคม 2566 – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้ในระบบนิเวศการเรียนรู้ หัวข้อ “DIY FOR MOM” ของโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสเซเวียร์ ปากเกร็ด นนทบุรี ผ่านการส่งมอบถุงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และ สติกเกอร์เซ็ตครอบครัวแพนด้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. แก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รวมกว่า 350 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนในครั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนได้ใช้จินตนาการในการสร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเอง และรู้จักการใช้เงินอย่างคุ้มค่าในการประดิษฐ์สิ่งของ DIY แก่คุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2566 ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาคอสโม วอล์ค เมืองทองธานี

 

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการเรียนรู้ในระบบนิเวศการเรียนรู้ ในหัวข้อ “DIY FOR MOM” ของโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสเซเวียร์ ปากเกร็ด นนทบุรี ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และสนับสนุนให้เยาวชนได้เรียนรู้ผ่านการปฏิบัติจริงจากประสบการณ์ตรง ในการพัฒนาทักษะการใช้ชีวิตนอกห้องเรียน การเปรียบเทียบประโยชน์ ปริมาณ และราคาสินค้า การเลือกซื้อสินค้าที่เป็นประโยชน์ในราคาที่เหมาะสม และฝึกการวางแผนการใช้เงินในชีวิตประจำวันอย่างคุ้มค่า โดยน้องๆ นักเรียน ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการวางแผนและเลือกซื้อสินค้าภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้แก่คุณแม่หรือผู้ปกครองอันเป็นที่รัก เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2566 ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้อำนวยความสะดวกในส่วนของสถานที่ และการจัดกิจกรรม ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาคอสโม วอล์ค เมืองทองธานี พร้อมมอบถุงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และสติกเกอร์เซ็ตครอบครัวแพนด้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จำนวน 350 ชุด ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถของเยาวชนไทยทั่วประเทศ ผ่านสินค้าคุณภาพ มากกว่า 15000 รายการใน 10 แผนก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกวันในราคาถูกคุ้มเสมอ ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 600 สาขา ใกล้บ้านคุณ”

 

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH Instagram & Tiktok: @mrdiy.thailand Line: @mrdiythailand LinkedIn: MR.DIY Thailand และ YouTube: MR DIY Thailand