เมื่อ : 18 ก.ค. 2566 , 198 Views
Miss Universe เปิดตัว M*U Beverage    กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มระดับพรีเมียม ยกระดับสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก    ด้วยคุณค่าจากแหล่งน้ำธรรมชาติบริสุทธิ์ของประเทศไอซ์แลนด์

องค์กรมิสยูนิเวิร์ส (The Miss Universe Organization) ก้าวสู่มิติใหม่ด้วยเปิดตัว M*U Beverage กลุ่มธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ “M*U” สร้างสรรค์ขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ที่จะนำคุณค่าบริสุทธิ์จากน้ำมาสู่ผู้คนทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมซึ่งให้ทั้งความสดชื่นและบำรุงร่างกาย ประเดิมด้วยน้ำแร่อัลคาไลน์ธรรมชาติ  M*U NØR และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ M*U ที่มีให้เลือก 5 รสชาติ โดยในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจากบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจ เซเลบริตี้ และผู้ทรงอิทธิพลในสื่อโซเชียลมีเดียมาร่วมงานอย่างคับคั่ง  เช่น อาร์บอนนีย์ เกเบรียล มิสยูนิเวิร์ส 2022 นาตาลี เกลโบว่ามิสยูนิเวิร์ส 2005 แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 รวมถึงมิสยูนิเวิร์ส อินเดีย 2022 มิสยูนิเวิร์สบาห์เรน 2022 มิสยูนิเวิร์ส ออสเตรเลีย 2022 มิสยูนิเวิร์ส ไอซ์แลนด์ 2022 มิสยูนิเวิร์สแอฟริกาใต้ 2022 และผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ทั้ง 77 จังหวัด เป็นต้น ฯลฯ 

 

แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล กล่าวว่า “Miss Universe คือแบรนด์ที่มีความเป็นสากล มีวิวัฒนาการมาอย่างไม่หยุดยั้งและก้าวล้ำเกินข้อจำกัดของทุกจินตนาการ M*U Beverage นับเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์ Miss Universe ที่สะท้อนถึงคุณค่าดั้งเดิมของเรา นั้นคือการส่งเสริมผู้หญิงให้ตระหนักถึงพลังแห่งศักยภาพในตัวและรู้จักสร้างความมั่นใจในตนเองเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต” 

 

“ในโลกปัจจุบันอันเร่งรีบ การเข้าถึงเครื่องดื่มที่มีคุณภาพนับเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตและสุขภาพที่ดี  M*U Beverage ตระหนักดีว่าเครื่องดื่มมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตประจำวัน และมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความหลากหลายในการเติมเต็มความสดชื่นให้กับร่างกายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต เราจึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมขึ้น ภายใต้การทำงานร่วมกับนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อทำการวิจัย ทดสอบ และออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทั้งเติมพลัง ให้ความสดชื่น ตลอดจนฟื้นฟูร่างกายและจิตใจไปพร้อมกัน” แอนกล่าวเสริม 

 

M*U Beverage เปิดตัวน้ำแร่อัลคาไลน์ธรรมชาติ M*U NØR ซึ่งเป็นน้ำอัลคาไลน์แบรนด์แรกของไทยที่มาในรูปแบบขวดแก้วและบรรจุขวดในประเทศไทย  ใช้แหล่งน้ำจากน้ำพุในเมืองเรคยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าอุดมไปด้วยน้ำแร่อันสะอาดและบริสุทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก คุณค่าจากธารน้ำแข็งที่ละลายจากน้ำพุ Olfus ที่ผ่านการกรองของหินลาวาในชั้นต่าง ๆ  พร้อมค่า pH 8.4 น้ำแร่อัลคาไลน์ธรรมชาติ M*U NØR จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของความสดชื่นที่แท้จริงจากธรรมชาติ พร้อมมอบประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างเต็มเปี่ยมด้วยแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โซเดียม และโพแทสเซียม 

 

อาร์บอนนีย์ เกเบรียล มิสยูนิเวิร์ส 2022 ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของน้ำแร่อัลคาไลน์ธรรมชาติ M*U NØR ในฐานะตัวแทนที่สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมหลักของแบรนด์ Miss Universe อย่างแท้จริง ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความงาม ความมีชีวิตชีวา และการให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตที่ดี อาร์บอนนีย์ นับเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของผู้หญิงยุคใหม่ซึ่งมีความสามารถรอบด้าน มุ่งมั่นและแน่วแน่ต่อการดูแลสุขภาพควบคู่ไปกับการพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง แม้ชีวิตการทำงานประจำวันจะหนักหน่วงเพียงใด ในฐานะผู้หญิงลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกันคนแรกที่คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส อาร์บอนนีย์ มุ่งหวังที่จะเป็นกระบอกเสียงในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกยอมรับในความงามที่มีมาแต่กำเนิดของแต่ละคน  M*U Beverage เล็งเห็นและร่วมเฉลิมฉลองคุณค่าของความงามที่แท้จริงจากภายใน ส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง เพื่อเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด 

 

นอกจากนี้ M*U Beverage ยังเปิดตัวเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ M*U ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ชีวิตประจำวันอันเร่งรีบในปัจจุบัน ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากคาเฟอีน น้ำตาล และสารกันบูด และให้พลังงานน้อยกว่า 45 กิโลแคลอรี/ขวด มีให้เลือก 5 รสชาติ ประกอบด้วย 

  • Zen: รสชาเขียวและยูสุ ผสมแมกนีเซียม แอล-ธีอะนีน และกาบา ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความวิตกกังวลและความเครียด 
  • Immune: รสเลมอน ผสมวิตามินซี และ Astragalus ซึ่งเป็นสมุนไพรจีน ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน 
  • Focus: รสเบอร์รี่ ผสมกลุ่มกรดอะมิโน 3 ชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อช่วยส่งเสริมการทำงานของสมองและสร้างสมาธิ 
  • Happy: รสราสเบอร์รี่ และมิ้นต์ ผสมวิตามินบีคอมเพล็กซ์และแมกนีเซียม ช่วยให้รู้สึกสงบ รักษาระดับอารมณ์และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
  • Fiber : รสสับปะรดและมะพร้าว เสริมใยอาหารเพื่อให้รู้สึกอิ่มนานตลอดทั้งวัน 

M*U Beverage พร้อมแล้วที่พาผู้บริโภคร่วมการเดินทางไปกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มซึ่งผสมผสานทั้งคุณค่าต่อสุขภาพและรูปลักษณ์อันสง่างามอย่างลงตัว โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย และมีแผนขยายสู่ตลาดโลกภายในสิ้นปี 2023 นี้ ผลิตภัณฑ์ M*U Beverage มีศูนย์กลางการผลิตในประเทศไทย จากโรงงานซึ่งมีกำลังการผลิต 9 ล้านขวด และมีศักยภาพเป็นเลิศในรังสรรค์เครื่องดื่มด้วยสูตรการผลิตมากมายกว่า 400 สูตร และสามารถปรับขยายกำลังการผลิตได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองการเติบโตจากความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของผลิตภัณฑ์ M*U Beverage ในอนาคต เพื่อมอบประสบการณ์แห่งความสดชื่นให้กับผู้บริโภค  

 

สำหรับในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ M*U Beverage จะวางจำหน่ายช่องทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ตลอดจนผ่านช่องทางกลุ่มธุรกิจโฮเรกา ประกอบด้วย โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่และธุรกิจจัดเลี้ยงชั้นนำ เช่น กลุ่มโรงแรมเชอราตันและกลุ่มโรงแรมพูลแมน เป็นต้น