เมื่อ : 15 ก.ค. 2566 , 131 Views
Bartercard Thailand จัดงาน Trade Show ประจำปี ต่อเนื่องครั้งที่ 73 ผู้ประกอบการร่วมออกบูธกว่า 150 บูธ มูลค่าแลกเปลี่ยนมากกว่า 10 ล้านเทรดบาท

บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย(Bartercard Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด นำโดย นางสาวเรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน The 73rd Bartercard Trade Show งานมหกรรมการซื้อขายสุดยิ่งใหญ่ของ Bartercard Thailand ซึ่งทุกๆ ปี จะจัดขึ้น 3 ครั้ง/ปี ในเดือนมีนาคม เดือนกรกฎาคม และเดือนพฤศจิกายน โดยครั้งนี้นับเป็นการจัดงานต่อเนื่องมาถึงครั้งที่ 73 ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกได้มีการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน ทำการซื้อขายสินค้าและบริการโดยใช้ Bartercard Mobile App เป็นสื่อกลาง งานจัดขึ้น ณ อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น G สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้

 

ภายในงานได้รวมนักธุรกิจและผู้ประกอบการนับพัน มีผู้ร่วมออกบูธแสดงสินค้าและบริการทั้งหมดกว่า 150 บูธ เปิดโอกาสให้เหล่าผู้ประกอบการได้เกิดการสร้างคอนเนคชั่นและต่อยอดธุรกิจในระดับผู้ประกอบการโดยตรง มีการแลกเปลี่ยนด้วย Bartercard ในระยะเวลาประมาณ 6 ชั่วโมง รวมมูลค่ามากกว่า 10 ล้านเทรดบาท ทั้งยังได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดโดยเฉพาะ จากธนาคารยูโอบี (มหาชน) อีกด้วย โดยประเภทสินค้าและบริการที่มีการแลกเปลี่ยนสูงสุด 3 อันดับแรก ในงานครั้งนี้ ได้แก่

1. ชุดของขวัญพรีเมี่ยม

2. จักรยานนำเข้า

3. ร้านแว่นตาและเลนส์สายตา

 

สำหรับผู้ที่สนใจงาน Bartercard Trade Show ครั้งต่อไป หรือกิจกรรมอื่นๆ รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของ Bartercard Thailand สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.bartercard.co.th

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ