เมื่อ : 06 ก.ค. 2566 , 148 Views
Solar D และ Jinpao ร่วมลงนามสัญญา ติดตั้ง Solar Rooftop ต่อเนื่องเฟส 2 สนองนโยบายภาครัฐ ลดต้นทุนและลดการผลิต CO2 ตั้งเป้า 1033 ตันต่อปี

โซลาร์ ดี คอร์ปอร์เรชัน (Solar D) ผู้นำด้านพลังงานแสงอาทิตย์ นวัตกรรมระบบจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้าสุดล้ำหนึ่งเดียวในไทย นำโดย นายสัมฤทธิ์ สิทธิวรานุวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซลาร์ ดี คอปอเรชัน จำกัด เป็นตัวแทนลงนามสัญญาร่วมกับ นายกั๋วโชงจง กรรมการผู้จัดการ บริษัท จินป่าว พรีซิซั่น จำกัด เพื่อให้บริการติดตั้งระบบอุปกรณ์ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนหลังคา หรือ Solar Rooftop ภายในบริเวณพื้นที่โรงงาน ตามความมุ่งหมายของบริษัทจินป่าวในการตอบสนองนโยบายของภาครัฐ เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่ายและลดการผลิตคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) โดยมีการตั้งเป้าระยะเวลาในการคืนทุนไว้ที่ 3.1 ปี และลดการผลิต CO2 ที่ 1033 ตัน/ปี การร่วมงานกันในครั้งนี้นับเป็นการติดตั้งในเฟสที่ 2 หลังจากมีการลงนามสัญญาร่วมกัน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

สำหรับผู้ที่สนใจติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (Solar Rooftop) สามารถค้นหารายละเอียดได้ที่ https://www.solar-d.co.th/why-solar-d หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook: Solar D Line: Solar D หรือโทรฯ 02 026 3099