เมื่อ : 06 ก.ค. 2566 , 116 Views
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวที่ปรึกษา LIV-24 ด้านกลยุทธ์ด้านการตลาด ปั้นแบรนด์ เจาะกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาฯ และธุรกิจโครงการเพื่อการพาณิชย์

นางสาวนิรมล ดิเรกมหามงคล (คนขวา)ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย LIV-24 Living Technology บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ให้การต้อนรับนางสาวชญาภา จูตระกูล (คนซ้าย) ที่ปรึกษากลยุทธ์ด้านการตลาด LIV-24 ด้วยประสบการณ์และความสามารถจากการทำงานให้กับบริษัทระดับโลก ในการดูแลด้านแบรนด์ดิ้งให้แบรนด์แฟชั่น เทคโนโลยี และรีเทลชั้นนำและปัจจุบันยังดูแลการวางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลให้กับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์อีกด้วย สำหรับ  LIV-24 นางสาวชญาภา จูตระกูล จะเข้ามามีส่วนร่วมเสริมทัพด้านกลยุทธ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการตลาดยุคใหม่นำเสนอนวัตกรรมในการดูแลความปลอดภัยเพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยด้วย AI ผสานประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ ในการยกระดับความปลอดภัยและการจัดการระบบวิศวกรรมอาคารเต็มรูปแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

นางสาวนิรมล ดิเรกมหามงคล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย LIV-24 Living Technology บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “LIV-24 เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีการดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะใหม่ที่โดดเด่นในการพัฒนา Software Incident Management เพื่อนำมาใช้ตรวจจับความผิดปกติจากทั้งบุคคลต้องสงสัย ควันไฟ หรือความผิดปกติของระบบวิศวกรรมอาคาร และทำการแจ้งเตือนมายังศูนย์เฝ้าระวังที่ Command Centre ทันที โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยวิเคราะห์เชิงปฏิบัติการ แล้วทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ช่วยในการจัดการดูแลความปลอดภัยได้แบบครบถ้วนและเรียลไทม์  ประกอบกับวิสัยทัศน์ที่ LIV-24 มุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ (Security Solution) ที่ผสานเทคโนโลยีและประสบการณ์ของคน โดยพันธกิจหลักเพื่อยกระดับความปลอดภัยให้กับผู้คน ดูแล ปกป้องชีวิตและทรัพย์สินที่มีค่า และเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ  LIV-24 พร้อมเดินหน้าขยายพอร์ตจากการบริหารงานในโครงการที่พักอาศัย สู่โครงการเพื่อการพาณิชย์มากขึ้นในปีนี้”

 

ปัจจุบัน LIV-24 ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลความปลอดภัยให้โครงการทั้งสิ้น 111 โครงการ แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 20 โครงการ โครงการบ้านเดี่ยว 81 โครงการ และโครงการเพื่อการพาณิชย์จำนวน 10 โครงการ โดยโครงการเพื่อการพาณิชย์ดูแลครอบคลุมหลายกลุ่มธุรกิจ  ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสำนักงาน โรงเรียน โรงแรม ศูนย์บริการ และศูนย์เวลเนสครบวงจร ทางLIV-24 พร้อมที่จะดูแลและตรวจสอบความผิดปกติตลอด 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน พร้อมทั้งส่งรายงาน ข้อเสนอแนะและแนวทางในการปรับปรุงความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด สำหรับโครงการที่พักอาศัย และอาคารสำนักงานต่างๆ ที่อยู่ภายใต้ความดูแลของ LIV-24 โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ สามารถหมดกังวลได้ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะดูแล และเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ อาจจะเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพเป็นสำคัญ สนใจรับคำปรึกษาหรือรายละเอียดการติดตั้ง LIV-24 ในโครงการของคุณที่  02 688 7555 หรือ plus.co.th/liv24