เมื่อ : 05 ก.ค. 2566 , 164 Views
JWD Art Space จัดนิทรรศการ “มันส์ จุง แบร์” พบการจับคู่ 2 คาแรกเตอร์หมีสุดมันส์

ของศิลปินดัง “ปาล์ม Instinct” และ “ยอนโม คู” ที่โคจรมาพบกันครั้งแรก

 

8 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม 2566 ณ Private Viewing Room ชั้น 3 JWD Art Space

 

เจดับเบิ้ลยูดี อาร์ทสเปซ (JWD Art Space) ชวนชมนิทรรศการแบบหมีๆ "มันส์ จุง แบร์" การโคจรมาพบกันเพื่อเชื่อมต่องานศิลปะผ่านคาแรคเตอร์ "หมี"  2 สัญชาติ  ของ ปาล์ม Instinct หรือ ปรียวิศว์ นิลจุลกะ และ ยอนโม คู (Youenmo Koo) ศิลปินชาวเกาหลี ที่ต่างก็ใช้ “หมี” เป็นตัวเชื่อม เปรียบได้กับทูตทางวัฒนธรรมที่สามารถเชื่อมศิลปะไทยและเกาหลีได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มความสนุกและท้าทายอีกขั้นด้วยการถ่ายทอดและสอดแทรกอารมณ์สู่ชิ้นงานในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์การชมงานศิลปะใน Private Viewing Room ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นคอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยกับงานศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีพที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ พร้อมกับการแสดงงานศิลปะ Pop-Up Exhibition สุดสร้างสรรค์ที่หลอมรวมเข้ากับคอนเซ็ปต์ ‘The Art of living’ ให้บรรดาผู้รักงานศิลปะได้เพลิดเพลินและรับแรงบันดาลใจไปกับงานศิลปะร่วมสมัยที่คัดสรรอย่างดีใน JWD Art Space จัดแสดงระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2566

 

สำหรับนิทรรศการ "มันส์ จุง แบร์" พร้อมแล้วที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ชมมาเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับการตีความคาแรคเตอร์ ‘หมี’ อันเต็มไปด้วยความหมายและสะท้อนตัวตนและของทั้งสองศิลปิน โดยทุกคนจะได้เห็นอีกบทบาทหนึ่งของ “ปาล์ม Instinct” ที่นอกเหนือไปจากการเป็นนักร้องนักแต่งเพลง นั่นก็คือการเป็น “จิตรกร” ผู้สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ “Bob” ตุ๊กตาหมี ที่สื่อสารเกี่ยวกับเรื่องของความตายผ่านงานศิลปะเพื่อเยียวยาจิตใจเรื่องการกลัวตาย พร้อมเพิ่มความสนุกและท้าทายอีกขั้นด้วยการจัดแสดงผลงานคู่กับศิลปินเกาหลี “ยอนโม คู” ผู้ตกหลุมรักประเทศไทย เจ้าของคาแรคเตอร์ Cynical Bear หรือ “เจ้าหมีนักเย้ยหยัน” ที่ชอบสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ตามสมัยนิยมและมีใบหน้าที่แสดงออกถึงการเย้ยหยัน ซึ่งเป็นการสะท้อนความรู้สึกของศิลปินที่มีต่อสังคมปัจจุบัน ทั้งในเรื่องของมุมมองการใช้ชีวิต และการมีความสุขในชีวิตเล็กๆ น้อยๆ

 

มาร่วมเสพงานศิลป์สนุกๆ กันที่นิทรรศการ ‘มันส์ จุง แบร์’ ที่เชื่อมวัฒนธรรมผ่าน ‘หมี’  และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ในการชมงานศิลปะ ณ Private Viewing Room ชั้น 3 JWD Art Space จุฬาลงกรณ์ ซอย 16 จัดแสดงระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2566 เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ติดตามข่าวสารของ JWD Art Space ได้ที่ www.facebook.com/JWDArtSpace/ หรือ https://www.jwd-artspace.com/

 

#มันส์จุงแบร์ #munjungbear #characterart #JWDArtSpace

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ