เมื่อ : 16 พ.ย. 2564 , 962 Views
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม” คว้า “รางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ” ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน เผยยอดขายเติบโต 508% เกินเป้าปี 2564 ชวนตัวแทนขายร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19
วิฟสกิน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณจากสารสกัดสมุนไพร โดยนักแสดงสาวชื่อดัง จุ่ย วรัทยา นิลคูหา ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ จากกรมการแพทย์ แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ถึง 2 ปีซ้อน โดยปี 2563 ที่ผ่านมา ได้รับรางวัลจาก ผลิตภัณฑ์วิฟสกิน “ขมิ้นโกลด์เซรั่ม” และล่าสุด ในปี 2564 นี้ คว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จอีกครั้งจาก ผลิตภัณฑ์วิฟสกิน “ขมิ้นโรสครีม”
 


นางสาววรัทยา นิลคูหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

นางสาววรัทยา นิลคูหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวชั่น คอสเมติก จำกัด กล่าวว่า วิฟสกิน (VIV SKIN) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่พัฒนาร่วมกับทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และ สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (สวก.) ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทำการคัดสรรสารสกัดชั้นเลิศจากทั่ว โลกโดยเฉพาะสมุนไพรไทย และใช้การสกัดด้วยเทคโนโลยีพิเศษ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรเฉพาะของ วิฟสกินที่เหมาะกับผิวของคนไทย และสภาพอากาศเมืองไทย ใช้แล้วเห็นผลจริง ในราคาที่จับต้องได้ และ ปลอดภัยต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์

สำหรับวิฟสกิน ขมินโรสครีม ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2560 นับเป็น หนึ่งในผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของวิฟสกิน ที่โดดเด่นด้วยการผสานสารสกัดจากสมุนไพรชั้นดี คือ “กุหลาบมอญ และ “ขมิ้นชัน” พร้อมด้วย “ทองคำบริสุทธิ์ 24K” โดยใช้เทคโนโลยี “เอนแคปซูเลชั่น” ที่สามารถดึงสารสกัดสำคัญ ออกมาได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่าแบบทั่วไป และยังช่วยยืดอายุสารสกัดให้มีความคงตัวได้นานขึ้น เพื่อการ บำรุงผิวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยยืดอายุผิวให้ตึงกระชับ และลดเลือนริ้วรอย ครบจบในกระปุกเดียวทั้งผิวหน้า และรอบดวงตา ซึ่งหลังจากเปิดตัวมาได้เพียงไม่ถึงปี วิฟสกิน ขมินโรสครีม ได้ผลตอบรับดีเกินคาด สามารถสร้าง รายได้สวนกระแสเศรษฐกิจโควิด-19

ขมิ้นโรสครีมได้รับการยืนยันจากทีมวิจัยความปลอดภัยระดับนาโนด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (EMS) กลุ่มวิจัยการวิเคราะห์ระดับนาโนขั้นสูงและความปลอดภัย (ANCS) ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ และสำนักงาน พัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ จากการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เวชสำอางโดยใช้โมเดล เนื้อเยื่อผิวหนังสามมิติ การทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์วิฟสกิน ขมินโรสครีม โมเดลเนื้อเยื่อผิวหนังสาม มิติชนิด full-thickness skin ที่ถูกเหนี่ยวนำให้เกิดสภาวะขราด้วยรังสี UVA และ UVB พบว่า ผลิตภัณฑ์ขมิ้น โรสครีมมีประสิทธิภาพยับยั้งการอักเสบที่เกี่ยวข้องกับสภาวะชราและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังโดย ล สามารถลดการหลั่งโปรตีนที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบ Interleukin (IL) 8 ได้ 20% รวมถึงเพิ่มปริมาณ collagen Content ในชั้นผิวหนังได้ 33% ซึ่งใกล้เคียงกับ Retinol 0.25% และสกินแคร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

 “รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ” เป็นรางวัลที่กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ ทางเลือก จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์สมุนไพรให้มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและ นานาชาติ และเป็นการพัฒนาอุตสาหกรรมสมุนไพรไทยให้มีศักยภาพเพื่อเป็นฟันเฟืองในการขับเคลื่อน อุตสาหกรรมสมุนไพร การที่ “วิฟสกิน ขมินโรสครีม” ได้รับรางวัลนี้ เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของทีมวิฟสกิน ที่ตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อยกระดับมาตรฐานสมุนไพรไทยไปสู่ระดับสากล ทำให้เราได้รับการยอมรับจาก ตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคทั่วประเทศ นอกจากจะทำให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ใช้แล้วเห็น ผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้จริงในราคาที่เหมาะสมแล้ว วิฟสกินยังส่งเสริมรายได้ให้กับคนไทยด้วย ที่ผ่านมา เราได้สร้างผลตอบแทนให้กับตัวแทนจำหน่ายอย่างมั่นคง วิฟสกินภูมิใจที่ได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายสร้างธุรกิจนี้ จนเติบโตและฝ่าฟันวิกฤตโควิดมาได้จนถึงวันนี้ นอกจากนี้ วิฟสกิน ยังได้สร้างรายได้ให้กับเกษตรกรที่ปลูก สมุนไพรอีกด้วย” นางสาววรัทยา กล่าว

สำหรับทิศทางและกลยุทธ์การตลาดของวิฟสกินนั้น นางสาววรัทยา เปิดเผยว่า เดิมวิฟสกินตั้งเป้าหมาย รายได้ในปี 2564 ว่าจะเติบโตขึ้น 2 เท่าจากปี 2563 แต่ปัจจุบัน ยอดขายของวิฟสกินในปี 2564 เติบโตเกินเป้า สูงถึง 4 เท่า เติบโตขึ้น 508% และมีอัตราการซื้อซ้ำสูงกว่า 80% และในปี 2565 มีแผนสร้างการเติบโตโดยเน้น กลยุทธ์การใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ต้องผ่านการทดสอบมาตรฐานทั้งในและ ต่างประเทศ นอกจากนี้ จะใช้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง รวมถึงการตลาดแบบออฟไลน์เพื่อส่งเสริมการขายให้เติบโต พร้อมกับการมีส่วนร่วมของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง และมีระบบการอบรมเทรนนิ่งทีมงานตัวแทนจำหน่าย อย่างเข้มข้นโดยทีมโค้ชมืออาชีพ โดยยังคงนโยบายสำคัญ คือ การสร้างรายได้ให้กับตัวแทนจำหน่ายและ เกษตรกรไทยอย่างยังยืน

ก่อนหน้าที่วิฟสกิน ขมินโรสครีม จะได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2564 วิฟสกินเคยได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2563 มาแล้ว จากผลิตภัณฑ์ “วิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม” นอกจากนี้ ในปี 2564 วิฟสกินยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากอีก 3เวที ได้แก่ “ELLE BEAUTY STAR AWARD 2021 : BEST ANTI-AGING CREAM” และ “LIPS BEAUTY AWARDS 2021 : ANTI-AGING CREAM” และล่าสุด “แพรว ICONIC BEAUTY: ICONIC HERBAL ANTIAGING CREAM” ซึ่งรางวัลต่าง ๆ ล้วนเป็นสิ่งที่การันตีคุณภาพและความสำเร็จของแบรนด์วิฟสกิน และได้สร้าง ความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้ทั่วประเทศ

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์วิฟสกินสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Line ID : @vivskin, Instagram : vivskin และ Facebook.com/vivskin สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครตัวแทนติดต่อได้ที่ http://bit.ly/trl_vivskinmember