เมื่อ : 02 ก.ค. 2566 , 245 Views
GAAYA by Oasis Spa สปานวดเพื่อสุขภาพ ด้วยเอกลักษณ์การนวดแผนไทย ”Thai Gaaya Massage”

GAAYA by Oasis Spa เป็นธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพ ร้านเริ่มเปิดบริการเมื่อ – 1 June 2023 เอกลักษณ์ของ GAAYA By Oasis Spa  เน้นชูวัฒนธรรมความเป็นไทย โดยเฉพาะเอกลักษณ์คือ Thai Gaaya Massage ที่นำการนวดแผนไทยเดิมเข้ามาพัฒนาให้มีความผ่อนคลายมากขึ้น โดยนำภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างการตอกเส้น (Thai Hammer Body Therapy) และการตอกหน้า (Thai Lanna Facial Therapy) เข้ามาผสมผสานเป็นหนึ่งในทรีตเมนต์

 

วันนี้คุณแม่คิตตี้ ได้มีโอกาสเข้ามาใช้บริการ GAAYA by Oasis Spa เพียงเปิดประตูก้าวแรกที่เข้ามา เหมือนต้องมนต์เสน่ห์กับกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งความเงียบสงบมาบรรจบกับความเรียบง่าย ดื่มด่ำกับโลกแห่งการพักผ่อน ด้วยความเครียดจากการทำงานเมื่อยล้าเหมือนได้ปล่อยให้ความกังวลในชีวิตประจำวันละลายหายไป ด้วยสัมผัสประสบการณ์การบำบัดโดยผู้เชี่ยวชาญของเราที่ออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยความเครียดและฟื้นฟูจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของคุณ ผ่อนคลายในบรรยากาศที่ผ่อนคลายของเรา ที่ซึ่งการเฉลิมฉลองความเรียบง่าย และพบความสุขในทุกสัมผัสที่อ่อนโยน ค้นพบแก่นแท้ของความเงียบสงบที่ GAAYA by Oasis Spa

 

ด้านการบริการ GAAYA by Oasis Spa จะมีเครื่องดื่มเวลคัมดริ๊ง มาเสริฟก่อนเข้าห้องนวด จากนั้นทางพนักงานจะนำเครื่องหอมมาให้เลือกก่อนนวด นับว่าเป็นมนต์เสน่ห์ของ GAAYA By Oasis spa โดยกลิ่นหอมนับเป็นดีไซน์กลิ่นออกมาให้มีเอกลักษณ์ถึง 5 กลิ่นด้วยกัน สามารถเลือกกลิ่นได้ตามความชอบและให้อารมณ์ความรู้สึกหรือสรรพคุณของออยล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน สรรพคุณน้ำมันของ Gaaya by Oasis Spa ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นเเละผ่อนคลาย เบสน้ำมันมีส่วนผสม Jojoba oil Sweet almond  น้ำมันกลิ่น Bloom เป็นกลิ่นของดอกไม้ Ylang Ylang น้ำมันกลิ่น Lanna Exotic เป็นกลิ่นของสมุนไพรไทย เช่น ขิง ไพร 

 

ก่อนจะเข้าใช้บริการพนักงานตะพาไปที่ห้องสำหรับล้างเท้าก่อนนวดตัว และพาไปห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า สำหรับห้องนวดที่ GAAYA By Oasis spa มีห้องนวด ทั้งหมด 11 ห้องนวด มีทั้งห้องคู่และห้องเดี่ยว สำหรับคุณแม่คิตตี้ เลือกใช้บริการห้องนวดคู่ เพราะมาใช้บริการกับน้องเคเบิ้ล นอกจากได้นวดผ่อนคลายแล้ว ยังได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานไม่เหงาคะ

คุณแม่คิตตี้ ขอแนะนำสำหรับผู้สนใจนวดเพื่อสุขภาพแบบ Thai Gaaya Massage ทาง GAAYA By Oasis spa จัดโปรโมชั่นพิเศษของสปาให้ลูกค้าด้วยส่วนลด 500 บาทของทุกเมนูตั้งเเต่ 2 ชั่วโมงขึ้นไป

โทร . 02-2622133
Address: 47/7-8 Soi Sukhumvit 39 Khwaeng Khlong Tan Nuea Watthana Krung Thep Maha Nakhon 10110
โลเกชั่น https://www.google.com/…/data=!4m6!3m5…
เฟสบุ๊คเพจ… Gaaya by Oasis Spa
ที่จอดรถยนต์8-10 คัน
เปิด-ปิด เวลา – 10.00-22.00
Gaaya by Oasis Spa