เมื่อ : 02 ก.ค. 2566 , 150 Views
นิสสัน ประกาศจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 90 ปี
  • ก้าวสำคัญของนิสสันในการมุ่งไปสู่วิสัยทัศน์การพัฒนาการขับเคลื่อนในอนาคต 
  • กิจกรรมเฉลิมฉลองที่จะจัดขึ้นมุ่งเน้นถึง ดีเอ็นเอของความเป็นนิสสันที่ส่งต่อกัน จากรุ่นสู่รุ่น รวมถึงวิสัยทัศน์ของบริษัท

โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น - นิสสันประกาศการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 90 ปี แห่งความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยดีเอ็นเอนิสสันซึ่งยึดหลัก “กล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้า” หรือ “Do what others don’t dare to do.”

 

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2476 จิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญได้ผลักดันให้นิสสันเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมต่างๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยมีเป้าหมายเพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนด้วยการพัฒนาการขับเคลื่อนเพื่อก้าวสู่อนาคตด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และความต้องการของลูกค้า

 

ก่อนถึงโอกาสครบรอบ 90 ปีในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ นิสสันวางแผนจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเพื่อระลึกตลอดทั้งปี รวมถึงมีตราสัญลักษณ์ หรือ Logo ที่จะบอกเล่าเรื่องราวในอดีตและอนาคตอันน่าตื่นเต้นของบริษัท กิจกรรมเหล่านี้จะย้อนรำลึกถึงมรดกแห่งความเป็นนิสสัน เฉลิมฉลองความสำเร็จในปัจจุบัน และก้าวไปสู่อนาคต โดยมีจุดมุ่งหมายด้วยการให้ความสำคัญกับลูกค้า พนักงาน และสังคมที่ให้การสนับสนุนนิสสันมาอย่างยาวนานกว่าเก้าทศวรรษ

 

ผู้สนใจ สามารถติดตามนิสสันได้จากช่องทาง Instagram LinkedIn และ Twitter เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสดีๆ และรับรู้ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการฉลองครบรอบ 90 ปี นิสสัน