เมื่อ : 01 ก.ค. 2566 , 145 Views
หัวลำโพงแทบแตก! ซุปตาร์สาว ”ใหม่-ดาวิกา” ร่วมงานเปิดตัว ”realme 11 Pro Series 5G” ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีตัวท็อปพลังซูม 200 ล้านพิกเซลครั้งแรกของโลก

ชวนสายแช๊ะออกเดินทางท่องเที่ยวจอยแคมเปญ Zoom in Thailand”

ชิง realme 11 Pro และตั๋วบินเที่ยวทั่วไทยง่าย ๆ ในเดือนกรกฎาคมนี้!

 

กรุงเทพฯ 29 มิถุนายน 2566 – จัดใหญ่จัดเต็มไม่เกรงใจใคร! กับงานเปิดตัว “realme 11 Pro Series 5G” ในไทยอย่างเป็นทางการ งานนี้ realme ปิดหัวลำโพงเนรมิตเป็นรันเวย์สุดอลังการโดยได้ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์ realme Thailand  มาเปิดโชว์แฟชั่นสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ “Let’s Zoom in City Walk” ตอกย้ำกล้องพลังซูม 200 ล้านพิกเซลครั้งแรกของโลกใน realme 11 Pro 5G

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ realme Thailand กล่าวว่า “รับรองค่ะ ว่าใครได้จับ realme 11 Pro Series แล้วต้องชอบเหมือนกับใหม่แน่นอน เพราะตัวเครื่องสวยมากกกก ก.ไก่ล้านตัว โดยรุ่นนี้ได้นักออกแบบจากแบรนด์ Gucci มาดีไซน์ฝาหลังด้วยหนังวีแกน ส่วนตัวใหม่เองชอบทั้งสี Sunrise Beige และ Oasis Green เลยค่ะ สวยหรูคนละแบบ แถมตัวเครื่องยังเบามาก ๆ จะหยิบจับทำคอนเทนต์หรือใช้งานทั่วไปก็สบายสุด ๆ ถูกใจสาว ๆ ที่ชอบมือถือน้ำหนักเบาแน่นอน โดยงานเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นที่หัวลำโพง เพราะ realme อยากชวนทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อร่วมสนุกในแคมเปญ Zoom in Thailand เพื่อนำ realme 11 Pro Series ไปทดสอบประสิทธิภาพพลังซูมในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามทั่วไทย แถมยังได้ชิงของรางวัลอีกเพียบเลย ทุกคนอย่าลืมมาร่วมสนุกกับใหม่และ realme ในแคมเปญนี้ด้วยกันนะคะ”

 

แคมเปญ Zoom in Thailand จะมีทั้งกิจกรรมร่วมสนุกแบบ Offline และ Online โดยกิจกรรม Offline ทาง realme จะจัดทำกรอบภาพขนาดใหญ่ realme Zoom in Thailand ไว้ใน 4 จังหวัด ได้แก่ ดอยสกาด จังหวัดน่าน ทิวทัศน์ภูเขาและทุ่งหญ้า จังหวัดเพชรบุรี เขาหลัก จังหวัดพังงา และวัดภูเขาทอง กรุงเทพฯ เพื่อชาแลนจ์ขาเที่ยวขาแช๊ะตัวจริงตามไปเก็บภาพสวย ๆ กันให้สนุก 

 

ส่วนกิจกรรม Online สามารถร่วมสนุกได้ผ่านทางฟีเจอร์กรอบภาพใน IG เพื่อให้ทุกคนสามารถ Capture The Moment กับสถานที่ท่องเที่ยวโปรดของคุณ 

 

โดยทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ เพียงโพสรูปที่ร่วมกิจกรรมพร้อมเล่าเรื่องราว การเดินทางของคุณแล้วแชร์เป็นโพสต์สาธารณะลงสื่อโซเชียลพร้อมติดแฮชเท็ก #ZoominThailand #realme11ProSeries5G #realmeTH ลุ้นรับรางวัลที่ 1 สมาร์ตโฟน realme 11Pro 5G 1 เครื่องพร้อมตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัลและนิตยสารท่องเที่ยวประเทศไทยจาก Lonely Planet จำนวน 2 เล่ม รางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัลและนิตยสารท่องเที่ยวประเทศไทยจาก Lonely Planet จำนวน 2 เล่ม สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 1-7 กรกฏาคม โดยในสถานที่จัดกิจกรรมแต่ละแห่งยังมี โปสการ์ดลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับให้ผู้ที่ร่วมทำกิจกรรมได้เขียนโปสการ์ดสวย ๆ ส่งไปให้คนที่ตัวเองรักอีกด้วย

 

“realme 11 Pro Series 5G” นำเสนนวัตกรรมกล้อง SuperZoom 200 ล้านพิกเซลครั้งแรกของโลก ที่มาพร้อมจอแสดงผล Curved Vision Display ที่ให้ Refresh rate 120Hz สูงสุดในปัจจุบัน รวมถึงระบบชาร์จเร็ว 100W SUPERVOOC ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย “realme 11 Pro Series 5G” วางจำหน่ายในไทย 2 รุ่น ได้แก่ realme 11 Pro 5G และ realme 11 Pro 5G พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 12999 บาท โดยกำหนดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไปผ่านช่องทาง realme Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

ผู้สนใจสามารถดูละเอียดเพิ่มเติมของ realme 11 Pro Series 5G และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ realme ได้ที่เว็บไซต์ https://www.realme.com/และติดตามข่าวสารอัปเดตผ่านช่องทาง Facebook: realme TH Youtube: realme Thailand และ Tiktok: realme_Thailand